ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีตุลย์ + ราศีมีน” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงเนื้อคู่-12-ราศี-ตลอดชีวิต-โดย-แมหมอติ่งน้อย (1)

สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นเรื่องดวงคู่ครองระหว่างชาวราศีตุลย์กับราศีมีน มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น และมีความสุขมากที่สุด ทำอย่างไร จึงจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า อยู่กันตลอดรอดฝั่ง โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่ยิปซีเป็นหลัก

หวังว่า ชาวราศีตุลย์กับชาวราศีมีนทุกคนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาดูนิสัยใจคอที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน

ชาวราศีตุลย์เป็นคนจริงจังกับทุกเรื่อง เจ้าระเบียบ จู้จี้จุกจิก ในเรื่องความรักไม่ยอมเสียเปรียบใคร ฉันให้เธอ เธอก็ต้องให้ฉันเท่ากัน เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับเหตผลมากกว่าความรู้สึก ถ้าคบใครแล้วมีปัญหาที่พิจารณาแล้วว่า ไปต่อไม่ไหว ก็จะเดินจากไปโดยไม่ลังเล  

ชาวราศีมีนเป็นคนอ่อนไหว วิตกจริตเกินสถานการณ์จริงไปหน่อย อารมณ์ปรวนแปรง่าย สะเทือนใจง่าย ไวต่อความรู้สึกหรือการกระทำของคนรอบตัว ทำให้ชีวิตไม่ค่อยมีความสุข มีแต่เรื่องคิดมาก กังวลใจไปซะทุกอย่าง ชอบเก็บความรู้สึก ไม่ชอบการปะทะ มักจะหลบไปอยู่ในมุมของตัวเอง

ถ้าประเมินจากนิสัยใจคอของคุณทั้งสองคน เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ความสัมพันธ์ของคุณทั้งสองคนน่าจะไปได้ดี อาจจะมีปัญหาบ้างเล็กน้อย แต่น่าจะคุยกันได้ เวลามีปัญหาจะไม่ค่อยทะเลาะกัน พอไม่ทะเลาะ ปัญหาก็จะไม่บานปลาย ทำให้ความสัมพันธ์สามารถไปต่อได้นาน

เปิดไพ่ดูว่า ถ้าชาวราศีตุลย์ใช้ชีวิตร่วมกับชาวราศีมีน ความรัก ความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร

ไพ่ออกมาไม่ค่อยดีเท่าไรนัก ความสัมพันธ์ดูเหมือนจะมีความทุกข์มากกว่าความสุข มีปัญหาที่ทำให้เกิดความเบื่อหน่าย ไม่พอใจในกันและกัน ไม่พอใจในความสัมพันธ์ อาจจะมีปัญหาที่ต้องทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย ๆ มีการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลของใครคนหนึ่ง อีกฝ่ายหนึ่งทำอะไรก็ไม่ได้ดั่งใจ คุณหรือเขาทำอะไรก็ผิดไปหมดในสายตาของอีกฝ่าย ดั้งนั้นมีโอกาสที่จะไปกันไม่รอดค่ะ

อย่างไรก็ตาม มาดูคำแนะนำจากไพ่ด้วยดีกว่า ว่าเมื่อคุณสองคนรักกัน ต้องการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ทำอย่างไรจึงจะสามารถประคับประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง ลดปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น และทำความรักให้ราบรื่นมากที่สุด

ไพ่แนะนำ 1

ในความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนต้องมีระยะห่างที่พอเหมาะพอดี ไม่ยึดติดกันมากเกินไป ไม่ต้องควบคุมชีวิต และไม่เป็นเจ้าของชีวิตกันและกัน ต่างคนต่างต้องเคารพในโลกส่วนตัวของอีกฝ่ายด้วย เมื่อใดก็ตามที่มีเรื่องไม่เข้าใจกัน มีความขัดแย้งเกิดขึ้น อย่าพึ่งเคลียร์ปัญหา ขอให้หลบเลี่ยงการเผชิญหน้าไปก่อน เพราะมีแนวโน้มว่าเมื่อเกิดปัญหา จะมีโอกาสที่ปัญหานั้นนจะบานปลายใหญ่โต จนถึงขั้นเลิกราได้ง่าย ๆ เหมือนกับว่าทะเลาะกันทีไรวงแตกทุกที คุมไม่อยู่จริง ๆ ต้องพิจารณาเรื่องนี้ให้รอบคอบ

ไพ่แนะนำ 2

การรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆ ขอให้ในความสัมพันธ์ยึดหลักความรักของคุณเป็นสิ่งสำคัญ แฟนคุณอาจจะทำอะไรไม่ถูกใจคุณ ทำให้คุณหงุดหงิดรำคาญใจ มีเรื่องไม่ได้ดั่งใจ แต่เมื่อคุณยังรักเขา คุณต้องวางเฉยไม่หยิบมาเป็นอารมณ์ แต่หากเขาเป็นคนหงุดหงิดใส่คุณ ไม่พอใจหรืออาละวาดใส่คุณ ตราบใดที่คุณยังรักเขา คุณต้องนิ่งเฉย อดทน และพยายามไม่ตอบโต้ ไม่ปล่อยให้เรื่องราวบานปลายใหญ่โต แต่หากคุณรู้อยู่แก่ใจว่า คุณไม่รักเค้าแล้ว ก็ไม่ต้องสนใจคำแนะนำข้อนี้เลย 

ไพ่แนะนำ 3

ชีวิตคู่ของคุณสองคนจะมั่นคงและไปกันรอด ก็ต่อเมื่อมีความมั่นคงทางการงานและการเงินของคุณทั้งคู่ การใช้ชีวิตร่วมกัน ช่วยกันทำมาหากิน จนสร้างเนื้อสร้างตัวให้มีฐานะที่ดี มีความมั่นคง จะทำให้คุณทั้งคู่ต่างพยายามจะประคับประคองความสัมพันธ์ให้ไปได้ดี ไม่ว่าจะเกิดปัญหาอะไร จะช่วยกันแก้ไขปัญหา เพราะรู้ดีว่าเราอยู่ด้วยกันแล้วชีวิตดีขึ้น มีฐานะ สุขสบาย ร่ำรวย บางคู่นั้น ต่อให้ฐานะไม่ดี แต่ก็สามารถครองคู่กันไปได้ดีราบรื่นแต่สำหรับคุณทั้งสอง ความมั่นคงทางการเงินจะช่วยลดปัญหาจุกจิกต่าง ๆ ทำให้ชีวิตคู่ไปต่อได้ราบรื่นค่ะ

ไพ่แนะนำทั้งสามข้อ อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว แต่ขอบอกว่า มันมีเหตุผลที่ไพ่แนะนำคุณทั้งสองคนแบบนี้ ขอให้พิจารณาด้วย

แม่หมอหวังว่า ชาวราศีตุลย์และราศีมีนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะนำไปพิจารณาปรับใช้ เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุข และครองคู่กันตลอดไปนะคะ

โอกาสหน้า มาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น