ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีธนู + ราศีธนู” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงเนื้อคู่-12-ราศี-ตลอดชีวิต-โดย-แมหมอติ่งน้อย (1)

สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นเรื่องดวงคู่ครองระหว่างชาวราศีธนูกับราศีธนู มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น และมีความสุขมากที่สุด ทำอย่างไร จึงจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า อยู่กันตลอดรอดฝั่ง โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่ยิปซีเป็นหลัก

หวังว่า ชาวราศีธนูทุกคนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาดูนิสัยใจคอที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน

ชาวราศีธนูเป็นคนรักอิสระ เป็นตัวของตัวเอง โลเล เปลี่ยนแปลงง่าย เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ปรับตัวเก่ง คุยเก่ง ช่างพูดช่างคุย เอาแต่ใจตัวเองพอสมควรเลยค่ะ ชอบลองของใหม่ ชอบความตื่นเต้นหวือหวา

ถ้าประเมินจากนิสัยใจคอของคุณทั้งสองคน เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกันแม่หมอมองเห็นว่า ความสัพันธ์ควรจะราบรื่นนะคะ คุณสองคนไปไหนไปกัน ไม่ผูกติดกันเกินไป ปรับตัวเก่งทั้งคู่ ชอบความสนุกสนาน เน้นที่สบายใจ จะไม่ค่อยมีเรื่องทะเลาะกัน น่าจะรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ได้ดี 

เปิดไพ่ดูว่า ถ้าชาวราศีธนูใช้ชีวิตคู่ร่วมกับชาวราศีธนู ความรักความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไรบ้าง

ไพ่ออกมากลาง ๆ ค่ะ ความสัมพันธ์ของคุณมีความมั่นคงดีในระดับหนึ่ง แต่ก็ต้องใช้ความอดทนสูงเหมือนกันมันไม่ได้ตื่นเต้นไม่หวือหวา ค่อนข้างจะราบเรียบ การทะเลาะเบาะแว้งน้อยจริง ๆ เพียงแต่ความสุขก็ไม่ได้มากเท่าไหร่ มันเหมือนกับต่างคนต่างไม่ค่อยได้สนใจใยดีกันนัก อาจจะมีเรื่องน้อยอกน้อยใจอยู่บ่อย ๆ แต่เมื่อไม่ได้มีการทะเลาะกัน โอกาสที่จะทำให้ความสัมพันธ์แตกหักก็เลยน้อยไปด้วย ถือว่าถ้าคุณสองคนใช้ความอดทน และยอมรับในกันและกันได้ ความสัมพันธ์น่าจะไปได้ดี

อย่างไรก็ตาม มาดูคำแนะนำจากไพ่ด้วยดีกว่า ว่าเมื่อคุณสองคนรักกัน ต้องการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ทำอย่างไรจึงจะสามารถประคับประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง ลดปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น และทำความรักให้ราบรื่นมากที่สุด

ไพ่แนะนำ 1

ปัญหาของคุณสองคนที่จะเกิดขึ้นบ่อยคือเรื่องความใจร้อน การทะเลาะเบาะแว้งก็มาจากอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ของคุณทั้งสองคน ไพ่แนะนำว่า เมื่อคนหนึ่งร้อนอีกคนต้องเย็นและยอม คุณสองคนนิสัยใจคอคล้ายกันไปในทิศทางเดียวกัน แต่เมื่อคุณเข้ามาอ่านคำทำนายนี้แล้ว เวลาที่มีปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง และคุณรู้สึกว่าแฟนของคุณเริ่มใช้คำพูดที่รุนแรง อารมณ์เริ่มร้อน คุณต้องไม่ตอบโต้ ทางที่ดีต้องเงียบ และปล่อยผ่าน โดยที่ไม่ต้องพยายามจะคุย ไม่ต้องพยายามจะเคลียร์ แค่อยู่นิ่ง ๆ เฉย ๆ ยอมรับในสถานการณ์นั้น แค่ปล่อยมันผ่านไปแล้วทุกอย่างจะคลี่คลายได้เอง โดยที่คุณไม่ต้องเคลียร์อะไรเลย แค่นี้ก็สามารถประคองความสัมพันธ์ให้ไปต่อได้แล้ว

ไพ่แนะนำ 2

ไพ่แนะนำข้อนี้จะเป็นเรื่องของการทำงาน การจัดสรรเวลาที่เหมาะสมในการอยู่ร่วมกัน คุณอาจสนุกที่จะทำอะไรตามใจตัวเอง สนุกกับการทำงาน การเดินทางไปนู่นมานี่ ในขณะที่แฟนของคุณอยากไป แต่อาจจะมีภาระบางอย่างที่ทำให้ไปด้วยไม่ได้ สิ่งที่จะต้องทำคือ เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณสองคนอยู่ด้วยกัน ต้องใช้เวลาให้เต็มที่ทำให้ทุกอย่างมันสนุกตื่นเต้นมีชีวิตชีวา ถ้าเวลาคุณอยู่ด้วยกันแล้วสนุก ตอบโจทย์ความต้องการของทั้งสองคนแล้ว เวลาที่ต่างคนต่างทำงาน หรือต่างใช้ชีวิตในด้านอื่น ๆ ก็จะลดปัญหาความน้อยใจลงไปได้ คือบางทีปัญหามันจะเกิดตรงที่ บางคู่เวลาอยู่ด้วยกันก็นิ่งเฉย ไม่หวาน ไม่โรแมนติก ไม่มีอะไรตื่นเต้น แต่เวลาออกไปข้างนอกกลับมีแต่ความสนุกสนาน เพราะฉะนั้นต้องทำให้เวลาที่อยู่ด้วยกันมีชีวิตชีวามากกว่าช่วงเวลาที่ห่างกันเรื่องนี้คงต้องค่อย ๆ ปรับปรุงกันไปเรื่อย ๆ

ไพ่แนะนำ 3

คุณต้องให้ความสำคัญกับแฟนของคุณมากกว่าคนอื่น ต้องดูแลเอาใจใส่อย่างดี คำว่า “อย่างดี” หมายความว่าเอาใจใส่แฟนมากกว่าเอาใจใส่คนอื่น เช่น ตามปกติคุณอาจจะมีคนมาขอความช่วยเหลือ มาขอคำแนะนำ มีเรื่องให้คุณช่วย คุณก็ใจดีช่วยคนโน้นช่วยคนนี้เป็นที่ปรึกษา เป็นธุระให้ในเรื่องราวต่าง ๆ ในขณะเดียวกันเวลาที่คุณทำแบบนั้น มันทำให้คู่ของคุณไม่สบายใจ น้อยใจ และอาจจะมีปัญหาถึงขั้นทะเลาะเบาะแว้งกันได้บางครั้ง คุณอาจจะมีเหตุผลว่า ลูกน้องมาขอความช่วยเหลือ หลายคนเป็นคนรู้จักหรือน้องนุ่ง คุณก็ช่วยเหลือเขาตามมารยาท แต่มันอาจจะดึงเวลาที่คุณควรจะดูแลแฟนไปเกือบทั้งหมด นับเป็นการให้ความสำคัญกับคนอื่นมากกว่าแฟนตัวเอง นี่จะสร้างปัญหาให้คุณสองคนได้ ไพ่แนะนำให้คุณยึดเอาคู่ของคุณเป็นหลัก ส่วนเรื่องของคนอื่นไม่ต้องใจดีมากนัก ให้คุณใส่ใจความต้องการและความสุขของแฟนคุณมาเป็นอันดับหนึ่ง หากทำได้แบบนี้ ความสัมพันธ์จะไปได้ดีอย่างแน่นอน 

ไพ่แนะนำทั้งสามข้อ อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว แต่ขอบอกว่า มันมีเหตุผลที่ไพ่แนะนำคุณทั้งสองคนแบบนี้ ขอให้พิจารณาด้วยนะคะ

แม่หมอหวังว่า ชาวราศีธนูที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะนำไปพิจารณาปรับใช้ เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุข ครองคู่กันตลอดไป

โอกาสหน้า มาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ🌹

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น