ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีธนู + ราศีมังกร” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงเนื้อคู่-12-ราศี-ตลอดชีวิต-โดย-แมหมอติ่งน้อย (1)

สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นเรื่องดวงคู่ครองระหว่างชาวราศีธนูกับราศีมังกร มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น และมีความสุขมากที่สุด ทำอย่างไร จึงจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า อยู่กันตลอดรอดฝั่ง โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่ยิปซีเป็นหลัก

หวังว่า ชาวราศีธนูกับราศีมังกรทุกคนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาดูนิสัยใจคอที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน

ชาวราศีธนูเป็นคนรักอิสระ เป็นตัวของตัวเอง โลเล เปลี่ยนแปลงง่าย เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ปรับตัวเก่ง คุยเก่ง ช่างพูดช่างคุย เอาแต่ใจตัวเองพอสมควรเลยค่ะ ชอบลองของใหม่ ชอบความตื่นเต้นหวือหวา

ชาวราศีมังกรเป็นคนอารมณ์รุนแรง โมโหร้าย ดื้อรั้น ใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหามากกว่าที่จะใช้เหตุผล ขี้หึง ขี้หวง ทุกการกระทำขึ้นกับอารมณ์ล้วน ๆ เป็นคนที่ถ้าหมกมุ่นหรือลุ่มหลงกับเรื่องใดจะถอนตัวได้ยากมาก ถ้าลุ่มหลงการทำงานก็ดีไป แต่ในความรัก ถ้าลุ่มหลงคนอื่น นี่เป็นเรื่องเลยทีเดียว

ถ้าประเมินจากนิสัยใจคอของคุณทั้งสองคน เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน อาจจะต้องปรับตัวกันมากหน่อย มีแววว่าจะมีปัญหาให้ต้องคุยต้องเคลียร์กันอยู่เรื่อย อาจจะเป็นเรื่องหึงหวงบ่อยหน่อย แต่แม่หมอมองเห็นว่า ไม่บานปลายนะ ชาวราศีธนูน่าจะมีวิธีรับมือกับอารมณ์ของชาวมังกรได้ ทำให้ปัญหาไม่บานปลายใหญ่โต น่าจะไปกันรอด

เปิดไพ่ดูว่า ถ้าชาวราศีธนูใช้ชีวิตคู่ร่วมกับชาวราศีมังกร ความรักความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร

ไพ่ออกมาดีพอสมควรค่ะ หากคุณสองคนใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ทุกอย่างดูสมดุล มีเหตุมีผลโดยความสัมพันธ์ต้องเน้นในเรื่องของความเท่าเทียม ความเหมาะสม และมีการใช้เหตุผลมากกว่าความรู้สึก ปัญหาย่อมมีอยู่แล้ว อาจจะมีปัญหาอยู่บ่อยครั้งด้วยซ้ำ ความขัดแย้งระหว่างคุณสองคนจะจบลงด้วยการใช้เหตุผล การพูดคุย การเคลียร์ปัญหากันด้วยเหตุด้วยผลเท่านั้น ซึ่งไพ่ออกมาในลักษณะที่ว่า เมื่อคุยกันให้ทุกอย่างเคลียร์ได้ ก็ถือว่าเป็นการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งที่ดีค่ะ

อย่างไรก็ตาม มาดูคำแนะนำจากไพ่ด้วยดีกว่า ว่าเมื่อคุณสองคนรักกัน ต้องการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ทำอย่างไรจึงจะสามารถประคับประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง ลดปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น และทำความรักให้ราบรื่นมากที่สุด

ไพ่แนะนำ 1

คุณสองคนต้องพยายามปรับตัวเข้าหากัน ต้องเข้าใจในความแตกต่างในเรื่องนิสัยใจคอ รวมถึงต้องพยายามเรียนรู้ข้อดีและข้อเสียของแต่ละฝ่าย ทุกคนล้วนมีข้อดีและข้อเสีย เมื่อจะอยู่ร่วมกัน ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ต้องพยายามปรับตัว รวมถึงยอมรับกันและกันให้ได้ ในขณะเดียวกัน เมื่อเกิดความขัดแย้ง มีเรื่องไม่เข้าใจกัน หรือมีการทะเลาะเบาะแว้งเกิดขึ้น ต้องพยายามควบคุมอารมณ์ให้ดี เน้นการประนีประนอม หลีกเลี่ยงการประทะคารม เมื่อรู้สึกว่า อารมณ์ตัวเองไม่นิ่ง หรืออยู่ในช่วงเหวี่ยงวีน ให้เงียบไว้ก่อน อย่าปะกันในช่วงที่อารมณ์ไม่ปกติ ถ้าทำได้ตามนี้ก็น่าจะไปกันรอดแล้วค่ะ

ไพ่แนะนำ 2

ในความสัมพันธ์ของพวกคุณ ต้องมีการให้อิสระกันและกันมากพอสมควร เน้นที่ต่างคนต่างได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองชอบ มีระยะห่างที่พอเหมาะ ไม่ยึดติดกันและกันมากจนเกินไป ช่วงเวลาที่ต่างคนต่างใช้ชีวิตก็ถือว่ามีความสุขไปคนละแบบ แต่เมื่อใดก็ตามที่คุณสองคนได้ใช้เวลาร่วมกันต้องพยายามทำความสัมพันธ์ให้มีชีวิตชีวา มีความสุข น่าตื่นเต้น มีความแปลกใหม่ อย่าใช้เวลาร่วมกันในรูปแบบเดิม ๆ เช่น เลิกงานกลับบ้านกินข้าวที่บ้าน ต่างคนต่างแยกย้ายทำกิจกรรมตัวที่ตัวเองชอบ แล้วก็เข้านอน จากนั้นตื่นเช้าไปทำงาน ถ้าเป็นไปในรูปแบบนี้ นั่นจะยิ่งทำให้ระยะห่างของคุณกับคู่ครองเพิ่มมากขึ้น เพราะเมื่ออยู่ด้วยกันมีแต่ความน่าเบื่อ แต่พอห่างกันไปใช้ชีวิตในแบบที่ตัวเองชอบจะมีแต่ความสนุกสนาน มีแต่ความสุขสบายใจ เพราะฉะนั้นระยะห่างยังจำเป็นต้องมี เพื่อลดความกดดันในความสัมพันธ์ แต่เมื่ออยู่ด้วยกันก็ต้องทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างมีความสุขสุดชื่น มีชีวิตชีวา พยายามปรับให้สมดุลกันนะคะ

ไพ่แนะนำ 3

ต้องรู้จักปล่อยวางและให้อภัยซึ่งกันและกัน เพราะในความสัมพันธ์แต่ละคู่ ย่อมมีอยู่แล้วเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง เรื่องความขัดแย้ง การพูดคุยการเคลียร์ปัญหากันจะช่วยได้บ้างในบางกรณี แต่ในบางปัญหาอาจจะไม่สามารถแก้ไขหรือหาทางออกได้ในทันที ต้องใช้เวลานานพอสมควรกว่าทุกอย่างจะคลี่คลาย ระหว่างนั้นเพื่อประคับประคองความสัมพันธ์ คุณจำเป็นจะต้องให้อภัยซึ่งกันและกัน ปล่อยวางปัญหา และพยายามที่จะเข้าใจสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทำได้ดังนี้ แล้วความสัมพันธ์ของคนสองคนจะไปต่อได้ โอเค ปัญหายังอยู่ แต่ก็มีความเข้าใจ และช่วยกันประคองความสัมพันธ์ต่อไปได้ ไม่ต้องทะเลาะกันด้วยเรื่องเดิม ๆ เพราะให้อภัยกันแล้ว ประเด็นหลักของไพ่แนะนำข้อนี้คือ ปล่อยวางและให้อภัยค่ะ

ไพ่แนะนำทั้งสามข้อ อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว แต่ขอบอกว่า มันมีเหตุผลที่ไพ่แนะนำคุณทั้งสองคนแบบนี้ ขอให้พิจารณาด้วยนะคะ

แม่หมอหวังว่า ชาวราศีธนูและราศีมังกรที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะนำไปพิจารณาปรับใช้ เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุข ครองคู่กันตลอดไป

โอกาสหน้า มาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น