ดูดวง 12 ราศี ส่งท้ายปี 2564 โดย อ.เปรมิกา โหราพม่า

ก่อนจะต้อนรับปีใหม่ 2565 ตอนนี้เอาแค่สิ้นปีนี้ก่อน อยากรู้ไหมว่า ใครจะรุ่งโรจน์ ใครจะซวยซ้ำซ้อน ต้องดูดวง 12 ราศี ส่งท้ายปี 2564 ไปอ่านคำทำนายกัน อาจารย์พยายามย่อให้สั้น ๆ แล้ว จะได้ไม่เสียเวลามาก เพราะสมัยนี้คนใจร้อนเยอะ ยาวไปกลัวไม่อ่านกัน

ราศีเมษ

ช่วงสิ้นปีนี้ คุณผ่านไปได้สบาย ๆ เพราะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ คอยดันหลังให้เดินต่อไปได้ ทิ้งความยากลำบากของปีเก่าไว้ แล้วลุยปีใหม่ต่อไปด้วยความหวัง ความอดทน ความมุมานะ ความสำเร็จรออยู่

ราศีพฤษภ

ช่วงสิ้นปี คุณยังคงต้องต่อสู้ด้วยความเพียร เพราะเส้นชัย และความสำเร็จต่าง ๆ ยังคงรออยู่เบื้องหน้า แม้จะเหนื่อยก็ท้อไม่ได้ มีแต่ต้องเดินต่อไป อยากเด่น อยากดัง อยากรวย อยากสำเร็จ ต้องสู้เท่านั้น แล้วจะสมหวังในที่สุด

ราศีเมถุน

ช่วงสิ้นปี คุณต้องอดทนกับปัญหาสุขภาพอยู่บ้าง แล้วเสริมดวงด้วยการทำบุญทำทานให้แก่ผู้ป่วยตามสถานที่ต่าง ๆ แล้วจะผ่านปีเก่าไปได้อย่างปลอดภัย ความแข็งแรง ความสุข สดชื่น รออยู่ในปีหน้า สบายใจได้ และจะเจริญในหน้าที่การงาน ฐานะมั่งคั่ง

ราศีกรกฎ

ช่วงสิ้นปีนี้ คุณต้องระมัดระวังเรื่องการคบคน ระวังถูกหักหลัง พยายามใช้ลางสังหรณ์สแกนว่าใครจริงใจ ขอให้รักคนที่จริงใจ จะได้ไม่ผิดหวัง ปีหน้าถ้าดวงไม่ซวยจริง ๆ จะมีความสุขมากขึ้นกับคนที่ใช่ แถมรวยขึ้นด้วย

ราศีสิงห์

ช่วงสิ้นปีนี้ ถ้าอยากมีความสุขต้องไม่ยึดมั่นถือมั่น ปล่อยวางซะบ้าง รัก โลภ โกรธ หลง ใช้ธรรมะเป็นที่พึ่ง พยายามผ่านปีเก่าไปให้ได้ เพราะสิ่งดี ๆ รออยู่ในปีหน้า มีเกณฑ์พบเนื้อคู่ สมหวัง ร่ำรวย ดังนั้นขอหวังให้ไกล ไปให้ถึง

ราศีกันย์

ช่วงสิ้นปี คุณต้องงดยุ่งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ พยายามมุ่งเน้นไปที่การท่องเที่ยว การใช้ชีวิตกับคนที่คุณรัก แล้วจะผ่านปีเก่าไปได้อย่างมีความสุข ส่วนเรื่องผลประโยชน์และความรวย ค่อยไปโกยใส่กระเป๋าในปีหน้า ความรวยรออยู่

ราศีตุลย์

ช่วงสิ้นปี จงทำดีกับทุกคน เพื่อที่ความดีนั้นจะทำให้คุณมีความสุขเช่นกัน และส่งท้ายปีเก่า คุณควรอยู่กับบ้าน งดไปไหนมาไหนได้ก็จะเป็นการดีต่อสุขภาพ รอไว้ปีหน้าค่อยเที่ยวก็ยังไม่สาย อาจารย์ขอเตือนแค่นี้แหละ

ราศีพิจิก

ช่วงสิ้นปี ขอให้เน้นอยู่คนเดียวอย่างสงบ ถ้าอยากสบายใจ เรื่องความรักขอเตือนว่า อย่าเพิ่งมอบกายใจให้ใครจะดีกว่า แม้จะเหงา แต่อย่าหงอย ขอให้รอคอยคนที่ใช่ในปีหน้า รับรองว่ามีเกณฑ์จะได้เนื้อคู่แท้ ๆ มาเป็นของตัวเอง ไม่ต้องยุ่งกับคนมีเจ้าของ

ราศีธนู

ช่วงสิ้นปี คุณควรรักษาสุขภาพด้วยการควบคุมอาหารการกิน ออกกำลังกายบ้าง ทำงานให้น้อยหน่อย นอนให้เป็นเวลา หรือนอนเยอะ ๆ และปีหน้าก็ต้องควบคุมน้ำหนักเพื่อสุขภาพที่ดี เตรียมร่างกายไว้รับความเฮง และความรวย ความสำเร็จ ชื่อเสียง สิ่งดี ๆ จะเข้ามามากมาย เพราะคุณจะเฮงไปอีกนาน

ราศีมังกร

ช่วงสิ้นปีนี้ขอให้ปล่อยความเศร้า ความทุกข์ ความซวยต่าง ๆ ทิ้งไป แล้วไปโกยความสุข ความสำเร็จ ความโชคดีในปีหน้า อดทนรอดไปให้ได้ เน้นทำบุญมาก ๆ หน่อย ทำให้ผ่านปีเก่าสะดวกขึ้น แล้วชีวิตจะอัพเกรดไปสู่ชีวิตแห่งความสุขในปีหน้า

ราศีกุมภ์

ช่วงสิ้นปียังคงรอดต่อไปได้สบาย ๆ เพราะอึดถึกมานาน รอดมาได้ตลอด ดวงยังดี บุญเก่าหนุนนำทำให้ไม่ถึงกับเดี้ยง เร่งทำบุญเสริมดวงต่อไป แต่อย่าให้กระเป๋าฉีกเพราะทำบุญ อย่างไรก็ตาม ปีหน้าจะสบายแล้ว มีความสุข สมหวังในทุกเรื่อง ยิ้มจนหน้าบานในปีใหม่ พ้นทุกข์เสียที

ราศีมีน

ช่วงสิ้นปีนี้ คุณยังคงต้องรัดเข็มขัด สถานการ์ทางการเงินยังไว้ใจไม่ได้ ต้องขยันทำงาน ทำหลายอย่างได้ยิ่งดี พยายามมองหาช่องทางใหม่ ๆ ในปีหน้า ขยันทำงานมาก ๆ กินเที่ยวให้น้อยหน่อย อยู่กับคนที่รักเราเท่านั้น คนที่เป็นแค่เพื่อนกินอยุ่ให้ห่าง และฝึกเรื่องการประหยัดอดออม แล้วชีวิตของคุณจะพบกับความสำเร็จทางการเงินในปีหน้าแบบปัง ๆ จนคนอื่นต้องอิจฉา

ดูดวง 12 ราศี ส่งท้ายปี 2564 จบแล้วนะคะ แบบย่อ ๆ ตอนนี้อาจารย์ต้องขอกล่าวสวัสดีปีใหม่ 2565 ขอให้โชคดีมีชัย ไม่เจ็บไม่จนอีกต่อไป

อาจารย์เปรมิกา โหราพม่า