ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีมังกร + ราศีกุมภ์” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดวงเนื้อคู่ 12 ราศี โดย แม่หมอติ่งน้อย

สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นเรื่องดวงคู่ครองระหว่างชาวราศีมังกรกับราศีกุมภ์ มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น และมีความสุขมากที่สุด ทำอย่างไร จึงจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า อยู่กันตลอดรอดฝั่ง โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่ยิปซีเป็นหลัก

หวังว่า ชาวราศีมังกรกับราศีกุมภ์ทุกคนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาดูนิสัยใจคอที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน

ชาวราศีมังกรเป็นคนอารมณ์รุนแรง โมโหร้าย ดื้อรั้น ใช้อารมณ์ในการตัดสินปัญหามากกว่าที่จะใช้เหตุผล ขี้หึง ขี้หวง ทุกการกระทำขึ้นกับอารมณ์ล้วน ๆ เป็นคนที่ถ้าหมกมุ่นหรือลุ่มหลงกับเรื่องใดแล้ว จะถอนตัวได้ยากมาก ถ้าลุ่มหลงการทำงานก็ดีไป แต่ในความรัก ถ้าลุ่มหลงคนอื่น นี่เป็นเรื่องทีเดียว

ชาวราศีกุมภ์เป็นคนมองโลกในแง่ดี จิตใจดี ชอบความสงบ ชอบอยู่กับธรรมชาติ ชอบอยู่บ้าน รักสันโดษ มีโลกส่วนตัวเอาไว้เยียวยาตัวเอง ไม่ชอบทะเลาะ และไม่ชอบความรุนแรง ไม่ชอบความวุ่นวาย เป็นคนช่างฝัน โรแมนติกพอสมควร

ถ้าประเมินจากนิสัยใจคอของคุณทั้งสองคน เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน มีโอกาสที่จะไปกันได้ดีตลอดรอดฝั่ง ดูเหมือนคนหนึ่งร้อนอีกคนเย็น ปัญหาจะไม่บานปลาย จะไม่มีการทะเลาะกันแบบบ้านแตก แม่หมอมองเห็นว่า หากรักกันจริงก็จะอยู่กันไปได้ตลอดรอดฝั่ง 

เปิดไพ่ดูว่า ถ้าชาวราศีมังกรใช้ชีวิตคู่ร่วมกับชาวราศีกุมภ์ ความรักความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร

ไพ่ออกมาดีมาก ระหว่างคุณสองคนมีความสัมพันธ์ที่ดี มีความสุข ทุกอย่างดูราบรื่น แค่คุณสองคนรักกัน ความรักก็ทำให้ชีวิตคู่ของคุณผ่านพ้นอุปสรรคและปัญหาทุกอย่างไปได้ ขอแค่ยึดมั่นในความรัก อุปสรรคต่าง ๆ จะกลายเป็นเรื่องเล็กน้อยไปเลยค่ะ

อย่างไรก็ตาม มาดูคำแนะนำจากไพ่ด้วยดีกว่า ว่าเมื่อคุณสองคนรักกัน ต้องการใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ทำอย่างไรจึงจะสามารถประคับประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง ลดปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้น และทำความรักให้ราบรื่นมากที่สุด

ไพ่แนะนำ 1 

ในความสัมพันธ์ย่อมมีช่วงเวลาที่คุณรู้สึกเหนื่อย ท้อแท้ ไม่มีความสุข บางช่วงอาจจะรู้สึกว่าตัวเองอยากจะเดินออกไปจากความสัมพันธ์ อยากจะเลิกให้สิ้นเรื่อง ไพ่แนะนำให้คุณพยายามพูดคุยปรึกษาหารือกัน ก่อนจะตัดสินใจใด ๆ สิ่งสำคัญเมื่อมีการพูดคุยคือ ต้องมีการให้อภัยกับความผิดพลาดของกันและกัน ต้องพยายามปล่อยวางเรื่องราวในอดีต สิ่งไหนที่มันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป พยายามมีความสุขกับปัจจุบัน มีความสุขกับสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างคุณสองคน แล้วทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดี

ไพ่แนะนำ 2

ต้องง้อให้เป็น ในความขัดแย้งแต่ละครั้ง จะมีทั้งเวลาที่คุณเป็นฝ่ายผิดและฝ่ายถูก กรณีที่คุณเป็นฝ่ายผิดจะไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ เพราะยังไงคุณก็ต้องหาทางแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาด และพยายามง้ออีกฝ่ายหนึ่งอยู่แล้ว ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง อาจจะเป็นการง้อทางอ้อมก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ในกรณีที่คุณไม่ใช่คนผิดคุณอาจจะต้องรอดูท่าทีของแฟนคุณก่อน ว่าเขารู้ว่าตนเองผิดหรือเปล่า เขารู้สึกผิดไหม ยังไงก็ตาม หากคุณรู้สึกว่าบรรยากาศระหว่างกันมันอึมครึ้ม อึดอัดไม่มีความสุข และแฟนคุณก็ไม่ได้มีทีท่าว่าจะยอมรับผิด คุณอาจจะต้องเป็นฝ่ายที่ง้อ หรือหาวิธีง้อเพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย และเพื่อประคองความสัมพันธ์ให้ไปต่อได้ การง้อโดยที่คุณไม่ผิด นั่นหมายความว่าคุณให้อภัยในความผิดของเขา ต่อให้เขาไม่ยอมรับผิด คุณก็ยอมให้อภัยเขาเถอะ เพื่อให้ความสัมพันธ์ไปต่อได้ ลองพิจารณาดูนะคะ มันทำได้จริง ๆ นะ การง้อโดยที่คุณไม่ผิด สุดท้ายแฟนคุณก็รู้อยู่แก่ใจว่าเขาเป็นฝ่ายผิด ในอนาคตเดี๋ยวเขาก็จะแก้ไขสาเหตุเอง

ไพ่แนะนำ 3

ต้องไม่ปล่อยให้ความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนน่าเบื่อหรือจืดชืดจนเกินไป ต้องระลึกถึงเสมอว่า การคบกันหรืออยู่ด้วยกันมานาน บางทีมันอาจจะรู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนกันมากกว่าเป็นแฟน การพูดคุย การอยู่ร่วมกัน จะเป็นแบบเพื่อน อยู่กันตามความเคยชิน คือจริง ๆ มันก็มีข้อดีนั่นแหละ เรื่องการอยู่แบบเพื่อน มันบ่งบอกถึงความผูกพัน การส่งเสริมสนับสนุนกันช่วยเหลือกัน อยู่เคียงข้างกันตลอด แต่สำหรับชีวิตคู่ของคุณสองคน ต้องมากกว่านี้ค่ะ ไพ่แนะนำให้ใช้เวลาร่วมกันให้มากขึ้น การใช้เวลาร่วมกันไม่ได้หมายถึงการอยู่ด้วยกันเฉย ๆ หรืออยู่ด้วยกันแบบเดิมตลอด ระหว่างคุณสองคนต้องมีช่วงเวลาที่สนุกสนานร่วมกันให้มากขึ้น เช่นการไปเที่ยว การกินอาหารนอกบ้าน การไปงานสังสรรค์ โดยเน้นการมีช่วงเวลาที่สนุกสนานร่วมกัน กิจกรรมที่ว่านี้จำเป็นสำหรับคุณทั้งคู่ในการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข

ไพ่แนะนำทั้งสามข้อ อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว แต่ขอบอกว่า มันมีเหตุผลที่ไพ่แนะนำคุณทั้งสองคนแบบนี้ ขอให้พิจารณาด้วย

แม่หมอหวังว่า ชาวราศีมังกรและราศีกุมภ์ ที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้ จะนำไปพิจารณาปรับใช้ เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุข และครองคู่กันตลอดไปนะคะ

โอกาสหน้า มาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย