ดูดวงราศีตุลย์ เดือนมกราคม 2565 โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ราศีตุลย์

สวัสดีปีใหม่ครับ ชาวราศีตุลย์ เริ่มต้นศักราชใหม่แล้วนะครับ นี่คือปีพุทธศักราช 2565 และวันนี้เราจะมาดูดวงชะตาวาสนาของท่าน ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปในเดือนมกราคม 2565 ถ้าคุณคือชาวราศีตุลย์ เชิญอ่านคำทำนายครับ

การงาน

ปักษ์แรก

ระยะนี้ ชีวิตของชาวราศีตุลย์เหมาะแก่การเริ่มต้นงานใหม่ เปิดร้านใหม่ เปิดบริษัทใหม่ หรือเข้ารับตำแหน่งใหม่ที่สูงขึ้น ก้าวหน้ามากขึ้น เป็นจังหวะย่างก้าวที่ดีมาก จะมีโชคเรื่องงานต้อนรับปีใหม่ แน่นอนว่า อาจมีงานมากหน่อยก็ไม่เป็นไร เพราะคุณต้องสร้างผลงานให้คนอื่นเห็นด้วย แต่เดือนนี้ทำงานอะไรก็ประสบความสำเร็จไปหมด เรื่องงานนับว่าเด่นจัดชัดเจน ยืนหนึ่งเรื่องความรุ่งเรือง

ปักษ์หลัง

เพราะชีวิตมีขึ้นมีลงเป็นธรรมดาของมนุษย์ ระยะนี้ ชาวราศีตุลย์จึงอาจพบว่า เรื่องงานมีปัญหาไม่ราบรื่นบ้าง อาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนด้วย พยายามควบคุมอารมณ์มากหน่อย ระวังอย่าทะเลาะกันหนักเกินไปถึงขั้นใช้กำลัง ต้องแก้ไขปัญหาไปตามเหตุและผลจะเหมาะกว่า ถ้าทำตรงนี้ได้ดีก็จะสามารถผ่านปัญหาไปและมีความก้าวหน้ารออยู่

การเงิน

ปักษ์แรก

ระยะนี้ ชาวราศีตุลย์จะพบว่าการเงินมีปัญหาหนัก ไม่พอใช้จ่าย หมุนไม่ได้ ตีบตันไปหมด แต่ก็ต้องเข้าใจว่ามันเป็นแค่ชั่วระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น ผ่านช่วงนี้ไปได้แล้วก็จะดีขึ้น ไม่ต้องกังวลใจ แค่พยายามใช้เงินให้น้อยลง ประหยัดมากขึ้น อะไรไม่จำเป็นก็อย่าซื้อ อาจต้องนำเงินสำรองออกมาใช้ หรือมองหาความช่วยเหลือจากคนอื่น ๆ เดี๋ยวเรื่องเงินก็จะดีขึ้นเอง ทนไปก่อนนะ

ปักษ์หลัง

ระยะนี้ ชาวราศีตุลย์จะพบว่าเรื่องเงินกลับมาดีแล้ว มีใช้จ่ายสบาย ๆ สามารถดูแลตัวเองและคนในครอบครัวได้ไม่มีปัญหาเหมือนก่อนหน้านี้ หลายคนอาจไม่รวยมาก แต่จะพออยู่พอกินพอใช้อย่างมีความสุข แค่นี้ก็หรูแล้วสำหรับยุคโควิด

ความรักคนโสด

ปักษ์แรก

ระยะนี้ ชาวราศีตุลย์ที่เป็นคนโสด มีเกณฑ์จะได้คนกันเองมาเป็นแฟน มีการขยับฐานะจากเพื่อน เช่น เพื่อนร่วมงาน เพื่อนเรียน เพื่อนคุย กลายมาเป็นคนรัก มีความลึกซึ้งกันมากขึ้น แต่ทั้งนี้ก็ต้องระวังด้วยว่า อีกฝ่ายมีความจริงใจมากน้อยแค่ไหน อย่าเคลิ้มไปกับคำหวานทั้งหมด ต้องดูให้ชัด ส่องให้ลึก จะได้ไม่เสียใจภายหลัง

ปักษ์หลัก

ระยะนี้ ชาวราศีตุลย์อาจรุ้สึกไม่สบายใจ เป็นทุกข์ ในเรื่องเกี่ยวกับความรัก อาจจะเกี่ยวกับเรื่องรักเก่า หรือรักใหม่ที่เพิ่งผ่านไป หลายคนจะไปชอบคนที่เขาไม่สนใจคุณ รักแล้วไม่ได้รักตอบกลับมา อะไรทำนองนี้ ช่วงนี้เวลาคุยกับเพศตรงข้ามแนะนำว่า อย่าใช้อารมณ์มากเกินไป พยายามควบคุมใจให้นิ่ง อาจดีขึ้นบ้าง

ความรักคนมีคู่

ปักษ์แรก

ระยะนี้ ชาวราศีตุลย์อาจมัวแต่วุ่นเรื่องงานหรือกิจกรรมอื่น ๆ จนไม่ค่อยมีเวลาให้คู่รักหรือคู่ครอง ทำให้อาจมีปัญหาเรื่องความไม่เข้าใจกันบ้าง ดังนั้นคุณต้องพยายามแบ่งเวลาให้เหมาะสม สร้างสมดุลให้แก่ชีวิตนอกบ้านและในบ้าน ถ้าทำให้ดีมีคุณภาพก็จะผ่านพ้นปัญหาต่าง ๆ และมีความสุขมากขึ้น

ปักษ์หลัง

ความรักในช่วงนี้ของชาวราศีตุลย์ก็เรื่อย ๆ ดูเหมือนว่าจะดำเนินไปตามปกติ อาจดูราบเรียบไปบ้าง แต่ก็มีบางช่วงที่คนรักของคุณเอาใจและมอบความสดใส รวมถึงแสดงออกถึงความใจดีต่อคุณ ถ้ารู้สึกว่าความสัมพันธ์เริ่มจืดชืด ควรหาเวลาไปเปลี่ยนบรรยากาศนอกบ้านบ้าง เคาะสนิมบ้าง เพื่อสร้างสีสันให้แก่ความรักของคุณ ถ้าเดินทางท่องเที่ยวทางไกลได้ยิ่งดี

สุขภาพ

ปักษ์แรก

ระยะนี้ ชาวราศีตุลย์ถ้าพูดถึงเรื่องร่างกาย ขอบอกว่า สุขภาพปกติ แข็งแรง ถ้าป่วยอยู่ก่อนหน้านี้ก็จะหายดี หรือดีขึ้น

ปักษ์หลัง

ระยะนี้คุณอาจมีเรื่องความเครียดมารบกวนบ้าง แต่โดยรวมร่างกายก็ยังแข็งแรงดีอยู่ มีเกณฑ์จะพยายามพัฒนาคุณภาพร่างกายให้ดีขึ้นไปอีก อาจเป็นการวางแผนออกกำลังกายตามถนัด

คำทำนายสำหรับชาวราศีตุลย์ในเดือนมกราคม 2565 ก็ได้จบลงไปแล้ว ไว้พบกันใหม่เดือนหน้าครับ ขอให้ทุกท่านโชคดี ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง และมีความสุข

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง