5 ปีนักษัตรดวงดี มีเกณฑ์รับโชคใหญ่ส่งท้ายปีเก่า 30 ธ.ค. 2564

ปีนักษัตรดวงเฮง-ถูกหวยงวดนี้

ดูดวงเสริมโชคลาภ 5 ปีนักษัตรดวงดี 

มีลุ้นรับโชคใหญ่ส่งท้ายปีเก่า 

งวดประจำวันที่ 30 ธันวาคม 2564

ปีนักษัตรไหนดวงดี ดวงเฮง ดวงจะรวย กว่าคนอื่น ๆ มาลุ้นกัน

ขอให้ทุกท่านอ่านคำทำนายนี้เพื่อเป็นกำลังใจ และเป็นความหวัง

หรือจะอ่านกันสนุก ๆ เพื่อความบันเทิงก็ได้เช่นเดียวกัน

5 ปีนักษัตรดวงดี ดวงเฮง เป็นการจัดลำดับดวง จากการการเปิดไพ่เท่านั้นนะคะ

ซึ่งจะว่าไปแล้วทั้ง 5 ปีนักษัตร ล้วนแต่มีเกณฑ์จะได้รับโชคเหมือนกัน

นักษัตรใดจะได้โชคได้ลาภมากหรือน้อย ก็อยู่ที่พื้นดวงแต่ละท่านด้วย

อันดับหนึ่งจะมีโอกาสมากกว่าอันดับอื่น ๆ โดยคำทำนายนี้

แม่หมอจะเน้นที่แนวทางเสริมดวงโชคลาภสำหรับแต่ละปีนักษัตรเป็นหลัก 

อย่างไรก็ตาม ขอให้ลุ้นกันพอประมาณ อย่าให้ตัวเองต้องเดือดร้อนนะคะ

ท้ายคำทำนายนี้ แม่หมอจะมี เลขเด็ด หรือ เลขนำโชค มาฝากให้ทุกท่านนำไปพิจารณาด้วย 

อันดับที่ 5 ได้แก่ คนเกิดปีมะเมีย

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณงวดนี้ โชคลาภมาจากการเข้าสังคม พบปะผู้คนมากมาย ไปงานเลี้ยงต่าง ๆ จะได้เลขเด็ด ๆ มาจากงานนั้นแหละค่ะ หรืออาจจะเลือกเลขที่เกี่ยวกับบ้านที่อยู่อาศัยของคุณก็ได้ งวดนี้เลือกซื้อล็อตเตอรีจากคนขายที่เป็นผู้หญิง ขาว อวบ น่ารัก พูดเพราะ ดูนุ่มนวล อ่อนหวาน ผู้หญิงคนนี้จะนำโชคลาภมาให้คุณ สำหรับคนเกิดปีมะเมีย การทำบุญด้วยการถวายสังฆทาน จะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณในงวดนี้ ขอให้เฮง ๆ รวย ๆ ทุกท่านนะคะ

อันดับที่ 4 ได้แก่ คนเกิดปีขาล

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้เลขตัวเดิมที่คุณเคยถูก เคยได้ จะกลับมาให้โชคแก่คุณอีกครั้ง และเลือกซื้อล็อตเตอรีจากร้านที่อยู่รวมกันเยอะ ๆ ให้คุณได้เลือกซื้อตามสบาย โดยเลือกซื้อจากร้านที่คนขายที่เป็นชายหนุ่ม อายุไม่เกิน 35 ปี โดยประมาณ พูดน้อย ดูสุขุม นุ่มลึก น่าเชื่อถือ สำหรับคนเกิดปีขาล การทำบุญด้วยการทำทานแก่คนยากไร้ จะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณในงวดนี้ค่ะ ขอให้เฮง ๆ รวย ๆ ทุกท่านนะคะ

อันดับที่ 3 ได้แก่ คนเกิดปีฉลู

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้โชค ให้เน้นทำบุญทำทาน และสวดมนต์ไหว้พระขอพรเป็นประจำ คาถาเงินร้อยล้าน จะเสริมดวงโชคลาภได้ดีในงวดนี้ อีกประการหนึ่ง งวดนี้คนแก่ให้โชคนะคะ เลขเด็ดของคุณเป็นเลขที่เกี่ยวกับผู้สูงอายุในบ้าน เป็นพ่อ ปู่ หรือตา ก็ได้ อาจจะเป็นเลขวันเกิด ปีเกิด หรืออายุของท่านค่ะ หากมีมีโอกาสเดินทางไปทำบุญ ขอให้บนบานขอพรจากพระพุทธรูปที่คุณเคารพนับถือ ขอให้สมปรารถนา ก็จะมีโอกาสสมหวังมากขึ้น สำหรับคนเกิดปีฉลู การทำบุญด้วยการปล่อยสัตว์ จะช่วยเสริมดวงโชคลาภได้ด้วยค่ะ ขอให้เฮง ๆ รวย ๆ ทุกท่านนะคะ

อันดับที่ 2 ได้แก่ คนเกิดปีระกา

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้โชคลาภของคุณจะมาจากการที่บุญเก่าหนุนนำ ผลบุญที่ทำมาในอดีตจะส่งผลให้คุณมีโชคลาภในงวดนี้ ดังนั้นถ้าไม่แน่ใจ ควรเร่งทำบุญสร้างกุศลให้มากหน่อยในช่วงนี้ เมื่อทำบุญเสร็จแล้ว รีบอธิษฐานขอให้มีโชคลาภสมใจนะคะ งวดนี้แนะนำซื้อล็อตเตอรีไกลบ้าน และซื้อช่วงที่เดินทางก็ได้ สำหรับคนเกิดปีระกา การทำบุญด้วยการทำทานแก่คนยากไร้ จะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณในงวดนี้ ขอให้เฮง ๆ รวย ๆ ทุกท่านนะคะ

อันดับที่ 1 ได้แก่ คนเกิดปีจอ 

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้โชคลาภของคุณมาจากทางไกลค่ะ ได้เลขเด็ดมาจากทางไกล จากทางโซเชียลมีเดีย ทางออนไลน์ หรือจะเลือกเลขจากการที่มีคนมาคุย มาบอกก็ได้ค่ะ ซื้อล็อตเตอรี่ จากคนขายผู้ชาย อายุ 35 ปีขึ้นไป ท่าทางดี ดูภูมิฐาน พูดจาเพราะ มีเสน่ห์ สำหรับคนเกิดปีจอ การทำบุญด้วยการทำทานแก่คนยากไร้ จะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณในงวดนี้ ขอให้เฮง ๆ รวย ๆ ทุกท่านนะคะ

มาถึงช่วงสุดท้าย แม่หมอมีเลขนำโชค จากการเสี่ยงทายไพ่มาฝากทุกท่านค่ะ

นำไปประกอบการพิจารณานะคะ ชอบไม่ชอบก็ลองดูก่อน

ส่งท้ายปีเก่า เลขเด็ดประจำงวดวันที่ 30 ธันวาคม 2564 

ได้แก่ 2 1 0 4

สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่านสมปรารถนา รวย ๆ เฮง ๆ ทุกท่านนะคะ งวดหน้ามาเจอกันใหม่ สวัสดีค่ะ🌹

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย