แม่หมอติ่งน้อยเปิดดวงคนเกิดวันอังคาร ประจำเดือนมกราคม 2565

วันอังคาร

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร


สวัสดีค่ะ วันนี้แม่หมอติ่งน้อยมาเปิดไพ่ยิปซีสำหรับคนเกิดวันอังคาร ประจำเดือนมกราคม 2565 ในคำทำนายนี้จะมีทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก (คนโสดกับคนมีคู่) และเรื่องของสุขภาพ อย่างไรก็ดี นี่เป็นการเปิดไพ่ยิปซีโดยรวม ดังนั้น จึงขอให้คนเกิดวันอังคารทุกท่าน อ่านคำทำนายกันเป็นแนวทางเท่านั้น เพื่อรับพลังบวกและเสริมดวงโชคลาภของท่าน

การงาน

ในเดือนมกราคม การงานของคนเกิดวันอังคารดีเด่นตั้งแต่ต้นเดือน คุณจะมีการเริ่มต้นงานใหม่ หรือโครงการใหม่ การงานของคุณเป็นช่วงขาขึ้น ถือว่ามีความก้าวหน้าแบบก้าวกระโดด ครึ่งเดือนแรกทุกอย่างจะไปได้ดี มีความราบรื่น ส่วนครึ่งเดือนหลังต้องใช้ความรอบคอบให้มาก ใจเย็นเป็นพิเศษ หากมีเรื่องที่ต้องตัดสินใจขอให้พิจารณาอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเอกสารสัญญาต่าง ๆ รวมถึงอาจจะมีปัญหาในเรื่องของการติดต่อสื่อสารที่ทำให้คุณหงุดหงิด ขอให้เตรียมแผนสำรองเผื่อไว้ด้วย เพื่อป้องกันความผิดพลาดที่อาจจะเกิดขึ้นจากปัญหาด้านการสื่อสาร

สำหรับคนทำงานประจำ เดือนนี้จะมีโอกาสเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เพราะผู้หลักผู้ใหญ่ยังคงให้การสนับสนุนคุณอยู่ แต่ตัวคุณเองก็ต้องพยายามทำงานใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ด้วย ต้องโชว์ความสามารถของตัวเองให้โดดเด่นคุณอาจได้รับผิดชอบงานใหม่ ซึ่งคุณต้องทำให้ดี ทำให้การงานก้าวหน้ามากขึ้น คนที่ทำงานเกี่ยวกับเอกสารต่าง ๆ เป็นหลัก ขอให้ใช้ความรอบคอบละเอียดถี่ถ้วนมากกว่าปกติ

ทางด้านเจ้าของธุรกิจส่วนตัว เจ้าของกิจการ เจ้าขอร้านค้า เดือนมกราคมนี้ธุรกิจของคุณมีการเติบโต มีความก้าวหน้า สามารถเปิดกิจการใหม่ได้ ขยายสาขาก็ดี โดยเน้นที่กลยุทธ์ที่หวือหวาโดดเด่นมากกว่าคู่แข่ง การเจรจาเกี่ยวกับธุรกิจจะส่งผลให้ธุรกิจของคุณเติบโตก้าวหน้ามากยิ่งขึ้น

ส่วนคนที่ตกงาน มีโอกาสได้งานใหม่ตั้งแต่ต้นเดือนค่ะ ดวงการงานถือว่าดีมาก ๆ โดยเฉพาะครึ่งเดือนแรก คุณต้องรีบตัดสินใจเรื่องงาน เพราะถ้าผ่านไปถึงครึ่งเดือนหลังแล้ว คุณยังไม่ตัดสินใจเรื่องงาน อาจจะได้งานที่ไม่ชอบ และมีปัญหากับงานใหม่ แนะนำให้รีบสมัครงานและหางานได้สำเร็จในช่วงครึ่งเดือนแรกค่ะ

การเงิน

เดือนมกราคมนี้ คนเกิดวันอังคารต้องรอบคอบให้มากในเรื่องการเงิน คุณต้องปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงแผนการเงินของคุณ ทำให้รัดกุมมากขึ้น เพราะเดือนนี้รายรับหรือรายได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ไม่เป็นไปตามที่คุณคาดหวังเอาไว้ เนื่องจากเงินที่เข้ามาไม่มากเท่าที่คิด แต่รายจ่ายของคุณค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นรายจ่ายส่วนตัวหรือส่วนรวม บางท่านมีภาระหนี้สินรัดตัวต้องหมุนเงินค่อนข้างหนัก โดยเฉพาะครึ่งเดือนแรก เงินตึงมือมากพอสมควร มองไปทางไหนก็มีแต่รายจ่าย ส่วนครึ่งเดือนหลังสถานการณ์การเงินอาจจะผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น เพราะคุณมีการปรับเปลี่ยนการใช้จ่าย จะมีวินัยในการใช้เงินมากขึ้น สามารถที่จะเอาตัวรอดได้ คนที่เดือดร้อนจริง ๆ ในช่วงครึ่งเดือนหลัง ก็พอจะมีผู้หลักผู้ใหญ่ช่วยเหลือคุณได้อยู่ ยังไงก็เป็นกำลังใจให้คนเกิดวันอังคาร ขอให้ใช้เงินอย่างระมัดระวังนะคะ

ความรัก

คนโสด ในเดือนมกราคมนี้จะมีคนมาชอบ มาคุย หรือมีคนพยายามจะมาจีบ เพียงแต่ตัวคุณเองไม่ชอบเขา คุณมุ่งไปในเรื่องของการทำงาน การหาเงิน คุณชอบที่จะอยู่กับตัวเอง ต้องบอกว่า นี่เป็นเดือนที่คุณมีโลกส่วนตัวสูงมากกว่าปกติ หากคุยกับใคร คุณก็ไม่ค่อยไว้ใจง่าย ๆ อาจจะเพราะคนที่เข้ามาไม่ใช่สเปคของคุณด้วย คุณยังไม่ถูกใจเท่าไหร่ บางคนเข้ามาคุยแล้วทำให้คุณรำคาญเสียด้วยซ้ำ

คนที่อยู่ในสถานการณ์แอบรักแอบชอบคน ๆ นั้น เขายังนิ่ง ๆ เฉย ๆ ยังไม่สนใจเรื่องของความรักความสัมพันธ์คุณอาจจะต้องค่อยเป็นค่อยไป คุยกันแบบเพื่อนไปก่อน แล้วค่อย ๆ เปิดเผยความรู้สึกของคุณให้เขารู้ทีละนิด ไม่ต้องรีบร้อน ขณะเดียวกัน คุณต้องไม่ปิดบังความรู้สึกตัวเอง ปล่อยให้เขารับรู้ว่าคุณชอบเขา เพียงแต่คุณต้องไม่กดดันเขา และไม่กดดันตัวเอง ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติจะดีที่สุด

คนมีแฟน มีคู่ เดือนมกราคมนี้ คนเกิดวันอังคารต้องดูแลความสัมพันธ์ด้วยความระมัดระวังมากกว่าปกติ มีเกณฑ์จะมีปัญหาไม่พอใจกัน การทะเลาะขัดแย้งทำให้ความสัมพันธ์ไม่มีความสุข ปัญหาจะมาจากอารมณ์ของคุณล้วน ๆ อารมณ์ของคุณค่อนข้างที่จะเหวี่ยงไปเหวี่ยงมา เอาแน่เอานอนไม่ได้ อาจจะด้วยความกดดันบางอย่าง เช่น เรื่องงาน หรือเพราะความเบื่อหน่ายก็เป็นได้ ทำให้คุณอยู่ในสภาวะที่เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ค่อยมีเหตุผล อย่างไรก็ตาม คุณต้องพยายามอดทนให้ได้ หากคุณรู้สึกหงุดหงิด ไม่พอใจกับสถานการณ์รอบตัว คุณต้องพยายามไม่ปะทะ จงหลบไปอยู่เงียบ ๆ คนเดียวเลย เมื่ออารมณ์ดีมากขึ้น ค่อยกลับมาพูดคุยกับแฟนของคุณ ถ้าไม่ปะทะขัดแย้งกัน สถานการณ์ก็จะราบรื่นมากขึ้น ฝากให้พิจารณาดูนะคะ

สุขภาพ

เดือนนี้คุณจะแข็งแรงสมบูรณ์ คนที่เจ็บป่วยจะได้รับการดูแลรักษาอย่างดี แล้วจะหายหรือฟื้นตัวในเร็ววันค่ะ

เรียบร้อยครบถ้วนสำหรับการดูดวงไพ่ยิปซีของคนเกิดวันอังคาร ประจำเดือนมกราคม 2565 ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังทุกประการนะคะ โอกาสหน้ามาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร