แม่หมอติ่งน้อยเปิดดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ประจำเดือนมกราคม 2565

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี


สวัสดีค่ะ วันนี้แม่หมอติ่งน้อยมาเปิดไพ่ยิปซีสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี ประจำเดือนมกราคม 2565 ในคำทำนายนี้จะมีทั้งเรื่องการงาน การเงิน ความรัก (คนโสดกับคนมีคู่) และเรื่องของสุขภาพ อย่างไรก็ดี นี่เป็นการเปิดไพ่ยิปซีโดยรวม ดังนั้น จึงขอให้คนเกิดวันพฤหัสบดีทุกท่าน อ่านคำทำนายกันเป็นแนวทางเท่านั้น เพื่อรับพลังบวกและเสริมดวงโชคลาภของท่าน

การงาน

ในเดือนมกราคม 2565 นี้ คนเกิดวันพฤหัสบดีต้องใช้ความระมัดระวัง มีความละเอียดถี่ถ้วนในเรื่องเอกสารสัญญาต่าง ๆ ถ้าคุณผิดพลาดขึ้นมา อาจส่งผลกระทบอย่างแรง และก่อให้เกิดผลเสียกับงานของคุณได้ ปัญหาในการทำงานมักจะเกิดจากบุคคลอื่น แล้วส่งผลกระทบกับตัวคุณที่ทำให้คุณเครียดมากหน่อย จะเป็นช่วงปลายเดือน แต่ถ้าคุณระมัดระวังอย่างดีก็อาจจะไม่รุนแรง รับมือได้สบาย ๆ

สำหรับคนทำงานประจำต้องขยันให้มากกว่าเดิม จะทำงานแบบสบาย ๆ ไม่ได้ งานที่ต้องรับผิดชอบอาจจะไม่เยอะ ค่อนข้างสบายกว่าปกติ แต่ช่วงปลายเดือนปัญหาอาจจะเกิดขึ้นโดยไม่ทันตั้งตัว ก็ขอให้รอบคอบไว้ก่อนในทุกขั้นตอนการทำงาน ถือว่าเดือนนี้งานสบายจริง แต่ต้องเผื่อสถานการณ์ช่วงปลายเดือนที่จะทำให้เครียด หรือไม่เป็นไปตามที่คาดไว้เท่าไหร่

ด้านคนที่มีธุรกิจส่วนตัว เจ้าของกิจการ เน้นดำเนินงานแบบประคองตัว งานไม่หนัก แต่เรื่องทางกฎหมายเอกสาร สัญญา ต้องถูกต้อง ใช้ความรอบคอบ อย่าให้ผิดพลาด และต้องเตรียมแผนสำรองเผื่อปัญหาที่ไม่คาดคิดด้วย คุณต้องมีแผนหนึ่ง แผนสอง จึงจะสบายใจได้

ส่วนคนที่ตกงาน คงต้องติดต่อเพื่อน คนรู้จัก ให้ช่วยแนะนำ หรือหางานให้ด้วย อาจจะมีโอกาสได้งาน แต่จะเป็นงานที่คุณไม่ค่อยโอเคเท่าไหร่ ให้พิจารณาตามความจำเป็นนะคะ ถ้าต้องการงานด่วน อาจจะทำไปก่อนแล้วอนาคตค่อยว่ากันใหม่

การเงิน

ในเดือนมกราคม 2565 การเงินถือว่าดี มีเงินใช้จ่ายสบาย ๆ สบายเกินไปด้วยซ้ำ เงินมาจากความสำเร็จของงาน อันเป็นผลจากความทุ่มเท รวมถึงได้เงินจากการทำอะไรใหม่ ๆ อยากจะบอกว่า เงินเข้ามาเยอะนะ มีใช้เหลือเฟือเลย แต่คุณค่อนข้างจะมีรายจ่ายมากเกินไป และเป็นรายจ่ายที่ไม่ได้จำเป็นนัก ส่วนใหญ่จ่ายเพื่อสนองความต้องการ เช่น คอมพิวเตอร์ใหม่ โทรศัพท์ใหม่ กล้องตัวใหม่ เป็นเรื่องเทคโนโลยีและความทันสมัยเป็นหลัก ให้ระวังช่วงปลายปีเงินจะตึงมือได้ ถ้าไม่วางแผนดี ๆ เอาเป็นว่า ขอให้เผื่อเหลือเผื่อขาดไว้หน่อยก็แล้วกันค่ะ

ความรัก

คนโสด เป็นเดือนที่คุณใช้เวลาอยู่กับตัวเองเป็นส่วนส่วนใหญ่ ทำงาน เลิกงาน กลับบ้าน วนไปแบบนี้ ไม่ค่อยอยากจะไปพบปะผู้คน เพื่อนชวนไปไหน ไม่อยากไป เบื่อผู้คน อยากอยู่เงียบ ๆ คนเดียว อาจจะมีคนเข้ามาพูด มาคุย มาจีบ แต่คุณก็ระแวง กลัวเขามาจีบเล่น ๆ กลัวมาหลอก เลยเก็บตัว ปิดกั้นตัวเองไว้ก่อน ยังไงก็ตาม การอยู่คนเดียวก็ไม่ได้ทำให้คุณเดือดร้อนนะ มีความสุขดีออก เอาเป็นว่า โสดต่อไปอีกเดือนนะคะ

คนมีแฟน มีคู่ เดือนมกราคมนี้ สุขทุกข์คละเคล้ากันไปนะคะ ช่วงครึ่งเดือนแรก ความรักดี ได้อยู่ด้วยกัน ออกงานด้วยกัน ความสุขและความอบอุ่นเต็มอิ่ม อาจจะมีเรื่องเหวี่ยงกันหรืองอนกันบ้างเล็กน้อยพอให้มีสีสันไม่น่าเบื่อ แต่ต้องระวังให้ดี ช่วงครึ่งเดือนหลัง ถ้างอนแบบไม่ดูจังหวะ หรืองอนแบบไม่มีเหตุผล จากงอนด้วยเรื่องเล็กน้อยอาจจะบานปลาย กลายเป็นการทะเลาะกันใหญ่โตได้ บางคู่อาจจะถึงขั้นเอ่ยปากว่า เราห่างกันซักพักนะ นี่ต้องระวัง อารมณ์เหวี่ยงวีนอาจจะเกิดกับตัวคุณหรือกับแฟนคุณ ขอให้เตรียมรับมือให้ดี ถ้าคุณหงุดหงิด ไม่โอเค ก็นิ่ง ๆ ไว้หน่อย ไม่ต้องจัดเต็มก็ได้ เดี๋ยวแฟนไม่เข้าใจ แต่ถ้าแฟนคุณงอน ไม่มีเหตุผล วีนใส่คุณ คุณก็ทำเฉย ๆ มั่ง ไม่ต้องสนใจ เขางอน คุณก็รีบ ๆ ง้อให้จบ ๆ ไป อย่าปล่อยให้ยืดยาว คู่ไหนที่กำลังมีปัญหากันอยู่ต้องรีบง้อ ภายในครึ่งเดือนแรกนะคะ มีโอกาสดี ๆ ที่จะกลับมาคืนดีกัน แต่ถ้าไม่สำเร็จ จนเลยไปครึ่งเดือนหลัง ก็ต้องรอไปลุ้นอีกทีเดือนหน้าค่ะ แต่ถ้าใครลุ้นจบ อยากเลิก อาจจะได้เลิกสมใจ ช่วงปลายเดือนนะคะ

สุขภาพ

เดือนนี้คุณจะแข็งแรง สมบูรณ์ แต่ต้องระวังเป็นพิเศษ คือการทำงานอย่างหนัก ทุ่มเทมาก จนอาจจะไม่ค่อยมีเวลาดูแลสุขภาพเท่าไหร่ ขอให้จัดแบ่งเวลาให้ดี ให้สมดุล การทำงาน การพักผ่อน และการออกกำลังกาย

เรียบร้อยครบถ้วน สำหรับการดูดวงไพ่ยิปซีของคนเกิดวันพฤหัสบดี ประจำเดือนมกราคม 2565 ขอให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในสิ่งที่หวังทุกประการนะคะ โอกาสหน้ามาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อนสวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย