ราศีมีน เปิดดวงชะตาเดือนมกราคม 2565 – แม่หมอเทเรซ่า แซน

ราศีมีน

แม่หมอเทเรซ่า แซน มีคำทำนายดวงชะตาราศีมีน ประจำเดือนมกราคม 2565 มาฝากทุกท่าน ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการทำนายด้วยลูกเต๋าออราเคิลแม่น ๆ อย่างน่ามหัศจรรย์ อ่านก่อน รู้ก่อน แล้วนำไปปรับใช้เป็นแนวทางชีวิตนะคะ

ราศีมีน (20 กุมภาพันธ์ – 20 มีนาคม)

🏅การงาน 

มีข่าวดีเข้ามา ชาวราศีมีนการงานเจริญก้าวหน้า เห็นผลลัพธ์ที่ดี แม้จะดูเหมือนไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย แต่ความสำเร็จต้องถือว่าคุ้มค่าในระยะยาว คู่แข่งค่อนข้างมาก ต้องควบคุมดูแลงานอย่างใกล้ชิด

🏅การเงิน 

ชาวราศีมีนรายได้ค่อนข้างน้อย ไม่ได้ตามเป้า ควรเร่งทำงานให้มากขึ้น เพื่อให้เงินได้ตามเป้า ควรมองหาความช่วยเหลือเตรียมไว้สำหรับสถานการณ์ที่ไม่คาดคิด พยายามมองหาลู่ทางทำเงินที่ดีกว่าเดิมด้วย 

🏅ความรัก 

คนมีคู่ ความรักชาวราศีมีนค่อนข้างแย่ ไม่มีความสุข มีแต่ปัญหาที่ทำให้ทะเลาะกัน มีการปะทะใช้อารมณ์ โกรธ แค้นเคือง ไม่พอใจ ต้องอดทนอดกลั้นเพื่อรักษาครอบครัว อดทนเพื่อลูก ค่อย ๆ คิดหาวิธีแก้ปัญหา ต้องแก้ให้ตรงจุด

คนโสด ขาดความมั่นใจในตัวเอง รู้สึกว่าตัวเองไม่พร้อมจะมีแฟน คิดว่าไม่มีใครสนใจ ต้องเปิดใจให้กว้าง พูดคุยกับคนรอบข้างให้มากขึ้น ทำตัวให้สดใสร่าเริง มีชีวิตชีวา เดินทางท่องเที่ยวบ้าง จะเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเองเรื่องความรัก

🏅สุขภาพ 

ชาวราศีมีนต้องระวังปัญหาสุขภาพที่มีสาเหตุมาจากการกิน การดื่ม และการเดินทาง หลีกเลี่ยงการทำอะไรที่เสี่ยงอันจะเกิดผลเสียต่อร่างกาย

โชคดีจงเป็นของท่าน ชาวราศีมีน

แม่หมอเทเรซ่า แซน