ผ่าดวงราศีเมษ เดือนกุมภาพันธ์ 2565 โดย แม่หมอเทเรซ่า แซน

ราศีเมษ

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ แม่หมอเทเรซ่า แซน มีดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 มาฝากทุกท่าน เป็นการทำนายดวง โดยลูกเต๋าออราเคิล ขอให้ทุกท่านติดตามได้เลยค่ะ

ราศีเมษ ก.พ. 2565 ( 21 มีนาคม – 20 เมษายน )

🏅การงาน 

จังหวะชีวิตเรื่องงานของชาวราศีเมษในเดือนกุมภาพันธ์นี้ไม่ค่อยดี มีปัญหามากพอสมควร การเซ็นสัญญาต่าง ๆ อาจก่อให้เกิดปัญหาที่คุณคาดไม่ถึง ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบก่อนจะเซ็นเอกสารอะไรก็ตาม ควรหาข้อมูล และตรวจสอบให้ชัดเจนก่อน ช่วงนี้จะมีทางเลือกเข้ามาหลายทาง ระวังอาจโดนหลอก หรือเจอคนไม่จริงใจ เดือนนี้ควรชะลอโครงการหรือแผนการต่าง ๆ ไว้ก่อน ถ้าทำได้

🏅การเงิน 

เดือนนี้ชาวราศีเมษจะมีรายได้เข้ามามาก เป็นเงินหรือรายได้เกี่ยวงานต่างประเทศ จากไอเดียใหม่ เรื่องพวกนี้จะทำเงินได้มากกว่าที่คุณคิด มีเกณฑ์รับโชคด้วย ได้เงินก้อนใหญ่ ร่ำรวยเงินทองจากความเฉลียวฉลาด และไหวพริบที่ดี ทำให้ปัญหาการเงินที่คุณมีอยู่หมดไป สบายแล้วนะ

🏅ความรัก 

คนมีคู่ ความรักของชาววราศีเมษราบรื่น หมั่นพูดคุยสื่อสารกันให้มากขึ้น อย่าเก็บความไม่พอใจเอาไว้ ถ้าพูดคุยเพื่อคลายปมปัญหาได้ก็ทำเลย เพราะจะแก้ปัญาได้ง่ายและรวดเร็ว ปัญหาไม่ซับซ้อนอะไรนัก

คนโสด ช่วงนี้ชาวราศีเมษมีเกณฑ์พบรักกับคนที่มีฐานะดี คน ๆ นี้เขาพร้อมจะดูแลคุณ คุณได้รับของมีค่าเป็นของขวัญ แม้ไม่ถูกใจที่สุด ก็ขอให้รับพิจารณาไว้ดีกว่า จะได้ไม่เสียดายในภายหลัง

🏅สุขภาพ 

ชาวราศีเมษมีเกณฑ์เจ็บป่วยอยู่นะคะ ขอให้ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง

โชคดีจงเป็นของท่าน / แม่หมอเทเรซ่า แซน