ผ่าดวงราศีกันย์ เดือนกุมภาพันธ์ 2565 โดย แม่หมอเทเรซ่า แซน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ แม่หมอเทเรซ่า แซน มีดวงเดือนกุมภาพันธ์ 2565 มาฝากทุกท่าน เป็นการทำนายดวง โดยลูกเต๋าออราเคิล ขอให้ทุกท่านติดตามได้เลยค่ะ

ราศีกันย์ ( 24 สิงหาคม – 23 กันยายน )

🏅การงาน 

ธุรกิจการงานของชาวราศีกันย์มีความมั่นคงและก้าวหน้าดี ความสำเร็จจะต้องแลกมาด้วยความทุ่มเทเหนื่อยยาก คุณจะเจอสถานการณ์ที่ทำให้หมดกำลังใจได้ง่าย ต้องการกำลังใจอย่างมาก มีคู่แข่งที่ทำให้ท้อใจเป็นบางช่วง การงานเติบโตอย่างช้า ๆ ค่อยเป็นค่อยไป ช่วงนี้อย่าสงสัยในความสามารถของตัวเอง 

🏅การเงิน 

เดือนนี้ชาวราศีกันย์มีรายได้เข้ามาเรื่อย ๆ แม้จะไม่มากนัก แต่ก็พอสำหรับการใช้จ่ายประจำเดือน หากเงินขาดมือขึ้นมาแบบไม่คาดคิด หรือคิดแล้วก็ขาดมือเหมือนเดิม เดือนนี้จะยังพอมีคนคอยช่วยเหลืออยู่บ้าง การเงินมีขึ้นมีลง ไม่แน่นอน ขอให้อดทนรอดอกผลจากการทำงาน เพราะการเงินของชาวราศีกันย์ยังเติบโตได้ แต่เป็นแบบค่อยเป็นค่อยไป

🏅ความรัก 

คนมีคู่ ความรักของชาวราศีกันย์มีเรื่องน้อยใจ ไม่สบายใจ รู้สึกเหมือนแฟนไม่รัก ไม่สนใจ มีการทำร้ายจืตใจกัน ต้องพยายามหาสาเหตุให้เจอ แล้วช่วยกันแก้ไขปัญหาให้ตรงจุด ความทุกข์จะบรรเทาลงได้ด้วยการแก้ปัญหาเท่านั้น

คนโสด ชีวิตโสดของชาวราศีกันย์วนเวียนอยู่กับสิ่งเดิม ปัญหาเดิม แฟนเก่า หรือคน ๆ เดิมยังสร้างปัญหาวนเวียนในใจ ต้องพยายามเปิดใจรับคนใหม่ จัดระเบียบชีวิตใหม่ พยายามมีเวลาสำหรับตัวเอง และความรักครั้งใหม่ เรื่องในอดีตต้องทิ้งไป จึงจะมีคนใหม่เข้ามา

🏅สุขภาพ 

เดือนนี้ ชาวราศีกันย์จะปัญหาสภาพจิตใจ อาการซึมเศร้า หมดกำลังใจ ซึ่งอาจจะส่งผลให้ร่างกายอ่อนแอ 

โชคดีจงเป็นของท่าน / แม่หมอเทเรซ่า แซน