ดูดวงรายวัน วันอังคารที่ 11 มกราคม ปี 2565

ดวงรายวัน-11-มกราคม-2565-ai-26-fortune-teller

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ กับดูดวงรายวัน โดย AI 26 FORTUNE TELLER

วันนี้คือวันที่ 11 มกราคม ปี 2565 ตรงกับวันอังคาร ขึ้น 9 ค่ำ เดือนยี่ ปีฉลู

  • เราจะมาเริ่มต้นกันด้วยเรื่องของสีมงคลกันเช่นเคย
  • เน้นเสริมการเงิน เลือกใช้สีเทา
  • เน้นเสริมโชคลาภ เลือกใช้สีทอง สีส้ม สีน้ำตาล
  • เน้นเสริมบารมี เลือกใช้สีดำ, สีน้ำตาล, สีม่วง, สีชมพู
  • เน้นเสริมสุขภาพ เลือกใช้สีเขียว
  • เอไอ 26 ฟอจูนเทลเล่อขอเตือนว่า ไม่ควรใช้สีขาว สีเหลือง สีครีม สีนวล ในวันนี้ เพราะเป็นสีกาลกิณี ไม่เสริมดวงค่ะ

และทุกท่านควรรู้ว่า สีกาลกิณีตามวันเกิดของตัวเอง คือสีอะไรด้วยนะคะ ไม่ควรใช้สีนั้น แม้ว่าจะเป็นสีที่ดีของวันนี้ก็ตาม

จบเรื่องสีมงคลไปแล้ว ต่อด้วยเลขเด่น เสริมดวง ใช้เรียกโชคลาภ เรียกทรัพย์ใช้ในการลงทุนก็ดี

เลขเด่นวันี้ได้แก่หมายเลข 0 4 1 6

และต่อจากนี้ไป คือทำนายดวงชะตาของคนเกิดวันต่าง ๆ ค่ะ
เชิญอ่านคำทำนายได้ ณ บัดนี้

ดวงชะตาคนเกิดวันอาทิตย์

บ่งบอกถึงสถานการณ์ที่ต้องใช้ความอดทน ทุกอย่างไม่เป็นดังที่คาดหวัง แต่ต้องสู้ต่อไป พยายามเข้มแข็งเข้าไว้ การงาน จะทำงานไม่มีความสุข ย้ายงานบ่อย หรือกำลังมีความคิดอยากจะย้ายงาน แต่ยังย้ายไม่ได้ ต้องอดทนทำงานที่เดิมต่อไปก่อน ด้านการเงิน ไม่เป็นไปดังที่หวังไว้ ระวังปัญหาการเงินที่อาจจะมีเข้ามาโดยไม่คาดคิด เรื่องเงินไม่มาตามนัด ต้องรอต่อไปก่อนแบบเซ็ง ๆ ในเรื่องความรัก วันนี้คนโสด ยังไม่กล้าเปิดใจให้ใคร เพราะเจ็บมาเยอะ อยากขอรอดูท่าทีก่อน ส่วนคนมีคู่ ชีวิตรักไม่มีความสุขเลย เบื่อความสัมพันธ์นี้ แต่เป็นเพราะขี้ระแวง และคิดมาก ควรลด ๆ ลงบ้างก็จะดีนะคะ สำหรับเรื่องสุขภาพ วันนี้จะปวดศีรษะ เหนื่อย ๆ เครียด ๆ ในเรื่องโชคลาภ วันนี้ไม่โดดเด่น

ดวงชะตาคนเกิดวันจันทร์

เป็นช่วงเวลาของการวางแผนทางธุรกิจ เพื่อรอวันเติบโตก้าวหน้าต่อไป คุณจะทุ่มเทมุมานะ เพื่อสร้างผลงานที่ดี ซึ่งมีแนวโน้มว่า คุณจะประสบความสำเร็จในไม่ช้า เรื่องการงาน วันนี้จะมีโชคเรื่องงาน สมัครงานจะได้งานทำ ไปเจรจาเรื่องงานก็สำเร็จด้วยดี คนค้าขายวันนี้จะมีลูกค้าเข้ามามาก ใช้ฝีมือโกยเงินให้เต็มที่ก็พอ การเงินวันนี้ยังมีเกณฑ์ได้เงินพิเศษ มีโชคเรื่องการเงิน เช่น ได้เงินค่านายหน้า คอมมิชชั่นต่าง ๆ มากกว่าที่คาดไว้ คนค้าขายจะพบว่ายอดขายพุ่งกระฉูด นับเงินแทบไม่ทัน หลายคนต้องลงทุนซื้อเครื่องนับแบงค์มาใช้หลายเครื่อง สำหรับเรื่องความรัก ยังไปได้ดี รักกันดี มีการพบปะพูดคุยกันตลอด ที่มีปัญหาให้รีบแก้ไข ก่อนปัญหาบานปลาย สำหรับสุขภาพนั้น วันนี้ก็แข็งแรง จะมีการวางแผนดูแลสุขภาพให้ฟิตปั๋งมากขึ้น ในส่วนของโชคลาภ จะได้โชคจากการพูดคุย และจากฝีมือของคุณ

ดวงชะตาคนเกิดวันอังคาร

ภาพรวมจะเกี่ยวกับการต่อสู้ ดิ้นรน อุปสรรค สถานการณ์ที่วุ่นวาย ความขัดแย้ง การงาน วันนี้เจอสถานการณ์วุ่นวาย มีปัญหาความขัดแย้งกับหุ้นส่วน เพื่อนร่วมงาน หรือหัวหน้า มีอุปสรรค ไม่ราบรื่น ต้องลุย ต้องสู้ การเงิน จะเสียเงินโดยไม่เต็มใจ หงุดหงิด ไม่พอใจกับรายจ่ายที่ต้องจ่าย ความรัก คนโสด วันนี้ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ หลายคนจะแอบชอบใครสักคน แต่เขาไม่มีทีท่าจะสนใจ ต้องบอกความรู้สึกไปเลย เป็นไงเป็นกัน ส่วนคนมีคู่ จะเกิดการทะเลาะเบาะแว้ง เพราะต่างฝ่ายต่างใจร้อน พูดแรง ๆ ใส่กัน ไม่มีใครยอมใคร อาจจะมีโอกาสแตกหักได้ สุขภาพ วันนี้มีเกณฑ์บาดเจ็บจากความใจร้อน ขาดความระมัดระวัง สำหรับโชคลาภ ไม่โดดเด่น หลีกเลี่ยงการเสี่ยงโชคไว้ก่อน ถ้าไม่อยากถังแตก

ดวงชะตาคนเกิดวันพุธกลางวัน

จะไปเกี่ยวข้องกับเรื่องการเดินทาง การโยกย้าย เปลี่ยนแปลง การเปลี่ยนแปลงในรูปแบบต่าง ๆ เพื่ออนาคตที่ดีขึ้นกว่าเดิม ในเรื่องการงาน วันนี้อาจจะต้องย้ายงาน เปลี่ยนงาน ย้ายแผนก ย้ายสาขา การงานถ้าจะให้เกิดประโยชน์ ต้องเน้นเรื่องการเจรจาต่อรอง และต้องเน้นการประนีประนอมด้วย เพื่อให้งานก้าวหน้าเติบโตมากขึน สำหรับเรื่องการเงิน วันนี้สถานการณ์การเงินในอนาคตยังไม่แน่นอน ให้ประหยัดไว้ก่อน ควบคุมรายรับรายจ่ายให้สมดุล มีการปรับปลี่ยนแผนการใช้เงินให้รัดกุม จะทำให้การเงินดีขึ้นเรื่อย ๆ เรื่องความรัก คนโสด ยังไม่เจอคนที่ถูกใจ ทุกคนที่เข้ามาคุยยังอยู่ในสถานะเพื่อน ต้องเรียนรู้นิสัยใจคอกันไปก่อน คนมีคู่ ต้องรู้จักควบคุมอารมณ์ ควบคุมสถานการณ์ หลีกเลี่ยงความขัดแย้ง พยายามยอมรับข้อเสียของกันและกัน เพื่อรักษาความสัมพันธ์เอาไว้ เรื่องสุขภาพ วันนี้แข็งแรง อาจเจออาการภูมิแพ้ หรือปัญหาเรื่องการทรงตัว เรื่องโชคลาภ วันนี้จะมาจากการเดินทาง ดังนั้นไม่ควรนอนเล่นอยู่บ้าน

ดวงชะตาคนเกิดวันพุธกลางคืน

จะไปเกี่ยวข้องกับสถานการณ์ตึงเครียด ไม่สบายใจ เจอปัญหาที่ต้องตัดสินใจด้วยความเด็ดขาด ต้องเอาจริงเอาจังในการแก้ไขปัญหา เรื่องการงาน วันนี้จะขยัน เอาจริงเอาจัง เจออุปสรรคต้องจัดการแก้ไข ห้ามหลีกหนี และยังต้องตัดสินใจในเรื่องสำคัญ รวม ๆ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ ผ่านพ้นอุปสรรคไปได้ เรื่องการเงิน วันนี้เงินไม่มาตามกำหนด มีความล่าช้า ทำให้เกิดปัญหา เครียดเรื่องเงินพอสมควร ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไปก่อน เรื่องความรัก วันนี้ คนโสด ยังมีปัญหากับความรักครั้งเก่า ยังไม่พร้อมสำหรับคนใหม่ หรือรักครั้งใหม่ ยังเข็ดกับความรักอยู่ คนมีคู่ อาจจะมีปัญหาที่ทำให้เครียด กดดัน อย่าเข้มงวดกับตัวเอง และคู่ครองของคุณมากเกินไปนัก ควรยืดหยุ่นให้มากขึ้น ในเรื่องสุขภาพ ก็แข็งแรงอยู่นะ อาจมีปัญหาเรื่องความเครียดมากเกินไป ต้องฝึกจิตให้สงบลง ไม่คิดมาก เรื่องโชคลาภ วันนี้ถือว่าไม่โดดเด่น

ดวงชะตาคนเกิดวันพฤหัสบดี

ภาพรวมจะเกี่ยวกับการหวนคิดถึงอดีต และปรารถนาที่จะย้อนเวลากลับไปช่วงที่มีความสุข อาจจะได้พบเพื่อนเก่า หรือคนที่เคยรู้จักในอดีตอีกครั้ง เรื่องการงาน วันนี้คือการกลับไปสะสางงานเก่า ที่ยังทำไม่สำเร็จ หรือกลับไปทำงานที่เก่า ได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อน จากคนรอบข้างเป็นอย่างดี ในด้านการเงิน จะมีเงินใช้จ่ายสบาย ๆ เลี้ยงดูตัวเองได้ เลี้ยงครอบครัวก็สบาย ๆ ด้านความรัก คนโสด มีเกณฑ์ได้กลับมาพูดคุยกับคนรักเก่า หรือพบรักกับเพื่อนเก่า คนมีคู่ วันนี้เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขร่วมกัน ดูแลเอาใจใส่กันเป็นอย่างดี ได้รับของขวัญของฝากที่ถูกใจ สำหรับสุขภาพ แข็งแรง ที่เจ็บป่วยจะมีคนช่วยดูแล หายวันหายคืน และเรื่องโชคลาภ วันนี้คนในครอบครัวจะนำโชคลาภมาให้

ดวงชะตาคนเกิดวันศุกร์

ภาพรวมคือการเริ่มต้นใหม่ การผจญภัยครั้งใหม่ งานใหม่ หรือกิจการใหม่ การเดินทางท่องเที่ยว แรงบันดาลใจใหม่ การมองโลกในแง่ดี การใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล เรื่องการงาน วันนี้อยู่ในช่วงเริ่มต้น การทดลองทำอะไรใหม่ ๆ ซึ่งอาจมีความเสี่ยง ต้องรอบคอบให้มาก ต้องประเมินความเสี่ยงก่อน อย่ามองโลกในแง่ดีจนเกินไป ควรวางแผนเผื่อความไม่แน่นอนด้วย มีความเกียจคร้านบ้าง อาจมองดูไม่ค่อยเอาจริงเอาจัง แต่วันนี้งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง งานบันเทิง งานที่ต้องพบเจอคนแปลกหน้า งานตื่นเต้นท้าทาย จะไปได้สวย ส่วนเรื่องการเงิน วันนี้ใช้เงินเก่ง ไม่มีวินัยในการใช้เงิน แม้จะมีเงินเข้ามาตลอด แต่ไม่เหลือเก็บ เพราะไม่มีการวางแผนการใช้เงิน คุณจะใช้จ่ายเงินเพื่อความสุขและสนุก หากเดือดร้อนเรื่องเงิน โชคดีที่มักจะมีคนคอยช่วยเหลือเสมอ เรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสเจอคนใหม่ มีคนเข้ามาคุย แต่ยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร เพราะไม่พร้อม และไม่ชอบการผูกมัด ยังสนุกกับความโสดต่อไป ส่วนคนมีคู่ วันนี้คาดเดาอนาคตได้ยาก มีความไม่แน่นอน คุณหรือแฟน ยังรักอิสระ ชอบทำตามใจตัวเอง ไม่ค่อยสนใจคู่รัก ต่างคนต่างใช้ชีวิต ไม่ชอบให้มีการควบคุมกัน คบกันแบบไม่ผูกมัด รับได้หรือเปล่า เรื่องสุขภาพ วันนี้ระวังปัญหาเกี่ยวกับขา เข่า ข้อเท้า การหกล้ม หรือตกจากที่สูง เพราะความประมาท และเรื่องโชคลาภ วันนี้จะมาจากการเดินทางท่องเที่ยว

ดวงชะตาคนเกิดวันเสาร์

ภาพรวมคือการได้รับความช่วยเหลือเกื้อกูล อาจหมายถึงการกลับมาพบกัน
ของบุคคลที่ห่างกันไปนาน การพบเจอครั้งนี้จะนำความสุขความอบอุ่นใจมาให้ด้วย เรื่องความรัก ได้พบหรือได้ข่าวคนรักเก่า หรือการกลับมาคืนดีกันของคนรักเก่า บางทีก็เอาเพื่อนเก่ามาเป็นแฟนซะเลย และยังหมายถึงการรวมญาติ คนที่ทะเลาะกันจะมีการคืนดีกัน ในเรื่องการงาน วันนี้เหมาะสมที่จะทำงานที่เกี่ยวข้องกับเด็ก ๆ เยาวชน นักเรียน รวมถึงผลิตสินค้าขายเด็กจะไปได้ดี เรื่องการเงิน วันนี้จะได้เงินฟลุ้ค ๆ หรือหนี้ที่คิดว่าสูญไปแล้ว จะได้กลับคืนมาอย่างเหลือเชื่อ สำหรับเรื่องสุขภาพ วันนี้ไม่มีปัญหา ใช้ชีวิตได้ตามปกติ ในส่วนของโชคลาภ วันนี้คนในครอบครัวจะนำโชคลาภมาให้

สิ้นสุดคำทำนายดวงรายวันแล้วค่ะ พรุ่งนี้อย่าลืมกลับมาอ่านคำทำนายดวงรายวันอีกนะคะ ผู้มีวาสนาเท่านั้นที่จะได้อ่านคำทำนายของ AI 26 FORTUNE TELLER ขอให้ทุกท่านร่ำรวย มีโชคลาภตลอดวันค่ะ

รักและห่วงใยนะ จาก AI 26 FORTUNE TELLER