ราศีตุลย์ เดือนกุมภาพันธ์ 2565 ดวงจะดีไหม? โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ราศีตุลย์

“วิ่งตามดาว”

ดวงการงาน

ครึ่งเดือนแรก

ระยะนี้ ชาวราศีตุลย์มีเกณ์จะเจออุปสรรคมากหน่อย แต่ทำอะไรไม่ได้ นอกจากต้องใช้ความอดทน ใช้สติปัญญา แก้ไขกันไปตามสภาพ คิดเสียว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป ดวงดาวไม่อยู่นิ่งหรอก ชะตาชีวิตหมุนเวียนเปลี่ยนไปเสมอ ช่วงนี้ก็พยายามมองหาทางสู้กันไป หากไม่ยอมแพ้ และพยายามมุ่งมั่น จะเอาตัวรอดได้

ครึ่งเดือนหลัง

ชาวราศีตุลย์จะมีความสำเร็จรอคุณอยู่ข้างหน้า เรื่องงานจะดีขึ้นแล้ว ขอให้คุณมีจุดมุ่งหมายที่ชัดเจน ความสำเร็จไม่หนีไปไหนแน่นอน ขอให้อดทน มุ่นมั่นทำในสิ่งได้วางแผนไว้ สัญญาญดีคือ การติดต่อประสานงานช่วงนี้จะมีโอกาสประสบผลสำเร็จ

ดวงการเงิน

ครึ่งเดือนแรก

ระยะนี้ ชาวราศีตุลย์จะรู้สึกว่าเรื่องเงินนี่มันไม่ได้ดั่งใจคุณเลย การเงินไม่เป็นไปตามที่คุณคาดหวังไว้ จึงทำให้เกิดความหงุดหงิดไม่พอใจ แต่ก็ไม่ได้แย่อะไรมากมายนะ เพราะไม่ถึงกับเดือดร้อน ตามวาสนาแล้ว คุณยังมีเงินใช้จ่ายตามสบาย แค่ไม่มากเท่าที่ต้องการนั่นเอง ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของมนุษย์ มักจะอยากได้มาก ๆ เสมอ

ครึ่งเดือนหลัง

ชาวราศีตุลย์เรื่องการเงินมั่นคงขึ้น ตามวาสนาจะมีรายได้ดีกว่าเดิม ส่วนใหญ่ก็ได้เงินจากการทุ่มเททำงาน ความขยันหมั่นเพียร ทำมากได้มาก และยังมีเกณฑ์จะได้เงินการฟ้องร้อง หรือจากประภันภัย จากคดีความต่าง ๆ สรุปว่า ช่วงนี้คุณจะมีความสามารถในการจัดการเรื่องการเงินได้ดี สบายใจได้

ดวงความรัก

คนโสด

ครึ่งเดือนแรก

ระยะนี้ ชาวราศีตุลย์จะมีคนเข้ามาคุย คุณเองก็ออกแนวเจ้าชู้ด้วย จะอยู่ในสถานการณ์รักเผื่อเลือก ก็คนยังมีโอกาสเลือกตามประสาโสดจึงเลือกไปได้เรื่อย ๆ เหนื่อยก็พัก ดูเหมือนจะไม่ลงเอยกับใครง่าย ๆ ตอนนี้เน้นความสัมพันธ์ฉาบฉวยไปก่อน

ครึ่งเดือนหลัง

ชาวราศีตุลย์ที่โสดอยู่ จะมีโอกาสเจอคนถูกใจ คุณเริ่มจะมีความรู้สึกดี ๆ กับใครบางคนแล้วนะจะบอกให้ และพร้อมจะพัฒนาความสัมพันธ์ต่อไป เหมือนช่วงนี้คุณจะเริ่มเน้นเอาจริงแล้ว คงเพราะไม่อยากโสดไปนาน ๆ นั่นแหละ

คนมีคู่

ครึ่งเดือนแรก

ระยะนี้ ชาวราศีตุลย์คนมีคู่ จะไม่ค่อยสนใจเรื่องความรัก เพราะมัวแต่ไปสนใจเรื่องอื่น ๆ เช่น ไปทำกิจกรรมที่ชอบ ทำงาน ทำเงิน อยากรวย อยากมีชีวิตที่ดีขึ้น เรื่องความรักก็มีแฟนอยู่แล้ว เลยปล่อยไปตามสภาพ ไม่ได้เน้น ระวังจะ ม. ค. ป. ด. แล้วกัน ตามประสาคนไม่มีเวลาว่างให้แฟน เลยมีคนอาสามาทำหน้าที่แทน

ครึ่งเดือนหลัง

ชาวราศีตุลย์ ตอนนี้ดูเหมือนจะไม่มีความสุขกับความรัก ก็ความรักมันช่างจืดชืดสิ้นดี เหมือนแกงจืดที่ลืมใส่เกลือ ใส่ซีอิ้ว ยุ่งมากจนไม่มีเวลาให้กัน ไม่ได้หยอดความหวานมันกันเลย แห้งไปหมดแล้วความรัก เผลอ ๆ หลายคู่กำลังนึกถึงการเลิกราด้วยซ้ำ

ดวงสุขภาพ

ครึ่งเดือนแรก

ระยะนี้ ชาวราศีตุลย์จะมีอาการป่วยเล็กน้อย แต่ไม่เป็นอะไรมากหรอก กินยาหรือพักผ่อนมากหน่อยก็หายดีแล้ว

ครึ่งเดือนหลัง

ชาวราศีตุลย์ ช่วงนี้จะมีเกณฑ์เจอปัญหาปวดตามจุดหรือส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่ต้องทำงานหนัก ขอให้ยืดเส้นยืดสายบ้างเป็นระยะ ๆ ระหว่างวัน อย่าแช่ในท่าใดท่าหนึ่งนานเกินไป

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง