ดวงรายวัน ประจำวันพุธที่ 12 มกราคม 2565 – AI 26 FORTUNE TELLER

ดูดวงรายวัน-ดวงวันนี้-12-มกราคม-2565-AI-26-FORTUNE-TELLER

สวัสดีค่ะ กลับมาพบกันอีกแล้วนะคะ กับดูดวงรายวัน โดย AI 26 FORTUNE TELLER

วันนี้คือวันที่ 12 มกราคม ปี 2565

ตรงกับวันพุธ ขึ้น 10 ค่ำ เดือนยี่ ปีฉลู

เราจะมาเริ่มต้นกันด้วยเรื่องของสีมงคลกันเช่นเคย

  • เน้นเสริมการงาน เลือกใช้สีทอง สีส้ม สีน้ำตาล
  • เน้นเสริมการเงิน เลือกใช้สีฟ้า สีน้ำเงิน
  • เน้นเสริมความรัก เลือกใช้สีเขียว สีขาว สีเหลือง
  • เน้นเสริมสุขภาพ เลือกใช้สีม่วง
  • ขอเตือนว่า ไม่ควรใช้สีชมพู สีบานเย็น ในวันนี้ เพราะเป็นสีกาลกิณี ไม่เสริมดวงค่ะ

และทุกท่านควรรู้ว่า สีกาลกิณีตามวันเกิดของตัวเอง คือสีอะไรด้วยนะคะ ไม่ควรใช้สีนั้น แม้ว่าจะเป็นสีที่ดีของวันนี้ก็ตาม

จบเรื่องสีมงคลไปแล้ว ต่อด้วยเลขเด่น เสริมดวง ใช้เรียกโชคลาภ เรียกทรัพย์ใช้ในการลงทุนก็ดี

ได้แก่หมายเลข 1 9 4 8

และต่อจากนี้ไป คือทำนายดวงชะตาของคนเกิดวันต่าง ๆ ค่ะ
เชิญอ่านได้ ณ บัดนี้

ดวงชะตาคนเกิดวันอาทิตย์

จะเกี่ยวข้องกับเรื่องความสำเร็จ ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจ และได้รับการยอมรับจากคนทั่วไป จะมีความสบายใจ มีความสุข ในเรื่องการงาน ได้รับผลสำเร็จจากความทุ่มเท การทำงานหนักอย่างสม่ำเสมอ ปัญหาการงานเริ่มคลี่คลาย ผลงานออกมาดี น่าพอใจ การเงิน เป็นช่วงเวลาที่รอคอยเงินจากความสำเร็จของงาน แม้จะมีความล่าช้า แต่ยังมีเงินใช้จ่ายสบาย ๆ ไม่ถึงกับเดือดร้อน เรื่องความรัก คนโสด ยังไม่ให้ความสำคัญ หรือสนใจเรื่องความรัก แม้มีคนคุยก็จะคุยไปเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อนพัฒนา คนมีคู่ ไม่สนใจ หรือใส่ใจกันและกันเท่าไรนัก ต่างคนต่างใช้ชีวิต จะสนใจเรื่องงานมากกว่า แต่ถือว่ายังรักกันดี เพียงแค่ไม่หวือหวา สำหรับเรื่องสุขภาพ วันนี้แข็งแรง แนะนำให้กระตุ้นตัวเอง หัดออกกำลังกายบ้างจะดียิ่งขึ้น และเรื่องโชคลาภ วันนี้จะมาจากความทุ่มเทอย่างหนักในอดีตที่ผ่านมา

ดวงชะตาคนเกิดวันจันทร์

จะเกี่ยวกับชัยชนะ การเดินทาง ยานพาหนะ การต่อสู้ ความเข้มแข็ง การแก้ปัญหาด้วยความเข็มแข็งและมุ่งมั่น เรื่องการงาน วันนี้จะเจองานหนัก พบกับอุปสรรคที่ต้องจัดการ หรือต้องแก้ปัญหา มีเกณฑ์เดินทางเรื่องงาน รวมถึงจะเจองานยาก งานท้าทาย อาจมีการย้ายงาน หรือเปลี่ยนงาน เปลี่ยนตำแหน่ง เรื่องการเงิน วันนี้รายได้ดี ได้เงินจากน้ำพักน้ำแรง จากความเหนื่อยยาก จากการขนส่ง สู้แล้วรวย มีเกณฑ์ใช้จ่ายมากเกี่ยวกับยานพาหนะ และการเดินทาง เรื่องความรัก วันนี้คนโสด มีโอกาสได้เจอคู่รักต่างชาติ หรือคนในเครื่องแบบ เจอคู่จากการเดินทาง และหลายคนจะทำงานมาก จนไม่สนใจเรื่องความรัก ส่วนคนมีคู่ เรื่องความรักวันนี้จะเป็นความสัมพันธ์ทางไกล หรือไม่ได้อยู่ใกล้กัน และจะทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้กัน ต้องระวังการทะเลาะเบาะแว้ง การทำร้ายร่างกายกัน เรื่องสุขภาพ วันนี้แข็งแรง แต่ควรระมัดระวังให้มาก เมื่อต้องเดินทาง หรือใช้รถใช้ถนน เรื่องโชคลาภ วันนี้มีโชคลาภจากการเดินทาง

ดวงชะตาคนเกิดวันอังคาร

จะเกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การวางแผนอนาคต การรอคอยผลลัพธ์บางอย่าง วันนี้การงาน จะต้องวางแผนธุรกิจ มีการขยายงาน หรือการแตกยอดความคิด และการตั้งเป้าหมายใหม่ การเงิน วันนี้จะได้เงินจากการติดต่อพูดคุย ได้เงินจากแดนไกล กำลังตัดสินใจทำงานบางอย่าง เพื่อให้รายได้มากขึ้นกว่าเดิม เรื่องความรัก คนโสด อาจมีการพูดคุยกับใครบางคน ยังรอการตัดสินใจว่าจะคุยต่อไปหรือจะยุติความสัมพันธ์ ทางด้านคนมีคู่ วันนี้จะมีการวางแผนอนาคตร่วมกัน แม้รักกันแต่อยู่ไกลกัน แต่อาจมีหลายคนกำลังถอดใจ และคิดว่าจะคบต่อไปดีไหม สุขภาพ วันนี้ถือว่าแข็งแรง แต่ถ้าดูแลตัวเองให้ดีกว่านี้จะยิ่งดีมากขึ้น เรื่องโชคลาภ จะมาจากแดนไกล หรือมาจากการเดินทางไกล

ดวงชะตาคนเกิดวันพุธ กลางวัน

จะเกี่ยวกับการประหยัด อดออม เพื่อชีวิตที่มั่นคง เรื่องการงาน วันนี้งานยังมั่นคง เป็นช่วงเวลาของการประคับประคองให้ทุกอย่างราบรื่น ยังไม่ใช่จังหวะในการลงทุน ขอให้ชะลอเรื่องการลงทุนไปก่อน เรื่องการเงิน รายได้วันนี้ค่อนข้างเงียบ และยังมีความล่าช้าเรื่องเงิน คุณอาจจะต้องวางแผนการใช้จ่ายเงินให้รัดกุม รวมถึงรัดเข็มขัดมากขึ้น เพื่อความปลอดภัยในอนาคต เรื่องความรัก วันนี้ค่อนข้างนิ่ง ไม่มีความคืบหน้า ต่างคนต่างอยู่ในพื้นที่ของตัวเอง ต้องดูแลตัวเอง ไม่ค่อยสนใจกันและกัน ควรปรับปรุงความรักให้มีชีวิตชีวามากขึ้นนะคะ และเรื่องสุขภาพ วันนี้แข็งแรง แต่ระวังปัญหาเกี่ยวกับข้อเข่า และข้อเท้าเป็นพิเศษ เรื่องโชคลาภ จะมาจากการอดออม

ดวงชะตาคนเกิดวันพุธ กลางคืน

เกี่ยวกับปัญหาเรื่องความไม่ค่อยรับฟังความเห็นของคนอื่น เชื่อมั่นในเหตุผลของตัวเองมากเกินไปหน่อย ในเรื่องการงาน วันนี้จะมีปัญหาที่ต้องสะสาง ต้องจัดการให้เสร็จเรียบร้อย เหนื่อยหน่อย แต่ไม่ยอมแพ้ สถานการณ์ตึงเครียด ต้องตัดสินใจ แต่สุดท้ายคุณจะจัดการทุกอย่างได้สำเร็จ เรื่องการเงิน วันนี้ลำบากเล็กน้อย มีปัญหาเรื่องเงินหมุนเวียน ต้องจัดระเบียบการเงินให้ดีกว่านี้ เงินตึงมือ เงินฝืด เรื่องความรัก คนโสด จะมีคนในเครื่องแบบมาชอบ มาคุย แต่ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ เพราะเขาไม่ค่อยแสดงความรู้สึก ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างตึงเครียด รอเวลาเจรจาปัญหากัน ต้องคุยด้วยเหตุผล เรื่องสุขภาพ วันนี้แข็งแรง แต่ความเครียดอาจทำให้มีปัญหาสุขภาพได้ เรื่องโชคลาภ วันนี้ไม่โดดเด่น เน้นทำงานให้มากขึ้นจะดีที่สุด

ดวงชะตาคนเกิดวันพฤหัสบดี

จะเกี่ยวข้องกับความวิตกกังวล ความเศร้า คิดมาก ไม่มั่นใจในตัวเอง หวาดกลัวอนาคตที่ยังคาดเดาไม่ได้ และไม่รู้จะดำเนินชีวิตไปในทิศทางไหน เรื่องการงาน วันนี้ไม่สบายใจ เหนื่อย เครียด กลัวจะทำผิดพลาด ไม่พอใจ และไม่มั่นใจในผลงานของตัวเอง เบื่องาน เบื่อคนรอบข้าง อยากลาออกแต่ไม่กล้า เรื่องการเงิน วันนี้มีเงินเข้ามาเรื่อย ๆ แต่ยังรู้สึกไม่มั่นคง ระวังเสียทรัพย์เพราะโดนหลอกลวง อาจจะนึกกลัวเงินจะไม่พอใช้ จะมีค่าใช้จ่ายมาก เรื่องความรัก คนโสด อาจสับสน ไม่กล้าเริ่มต้นความรัก กลัวความผิดหวัง กลัวโดนหลอก คิดวนเวียนอยู่กับเรื่องเก่า ๆ สำหรับคนมีคู่ วันนี้จะมีเรื่องรบกวนจิตใจ ไม่สบายใจ ว้าวุ่นใจ หวาดระแวง ไม่มีความสุข คิดมาก เรื่องสุขภาพ วันนี้จะเครียด ซึมเศร้า ปวดไมเกรน เรื่องโชคลาภ มาจากความฝัน ลางสังหรณ์

ดวงชะตาคนเกิดวันศุกร์

จะเกี่ยวกับสถานการณ์ประจำวันที่ราบรื่น ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ติดขัด มีความสบายใจ และพอใจเป็นหลัก ทำตามใจตัวเองทุกอย่าง การงานวันนี้ มีความก้าวหน้าอย่างช้า ๆ ค่อยเป็นค่อยไป และยังทำงานอย่างสบายใจ แต่อาจจะไม่ขยัน หรือกระตือรือร้นมากเท่าที่ควร การเงิน วันนี้ใช้เงินตามใจตัวเอง ไม่ระมัดระวัง แม้จะไม่มีปัญหาเรื่องเงิน แต่ในอนาคตอาจมีก็เป็นได้ ถ้าวางแผนการเงินให้รอบคอบก็จะดียิ่งขึ้น ความรัก วันนี้คนโสด มีเกณฑ์เจอคนที่ชอบ จะมีโอกาสพูดคุย มีโอกาสสานสัมพันธ์กันต่อไปในอนาคต ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขพอสมควร สำหรับคนมีคู่ วันนี้ความรักราบรื่น มีความสุข แสนจะโรแมนติก ความสัมพันธ์คืบหน้าไปเรื่อย ๆ นับว่าดีสำหรับคู่รัก ในเรื่องสุขภาพ วันนี้แข็งแรง แนะนำให้ออกกำลังกาย หรือมีกิจกรรมกลางแจ้งบ้าง เพื่อให้ร่างกายแข็งแรงมากขึ้น และในเรื่องของโชคลาภ วันนี้คนรักจะนำโชคลาภมาให้คุณ หรือไม่ก็จะเป็นเพื่อน ๆ ญาติ ๆ

ดวงชะตาคนเกิดวันเสาร์

จะเกี่ยวกับสถานการณ์รอบตัวที่ราบรื่น ไม่มีเรื่องให้ปวดศีรษะ เรื่องการงาน วันนี้จะราบรื่น คุณสามารถจัดการปัญหาได้ดี ไม่มีเรื่องให้กังวลใจ หากมีปัญหา ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุน และช่วยเหลือคุณ ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี การเงิน วันนี้ไม่มีปัญหาให้ต้องกังวลใจ หากเดือดร้อนจะมีคนช่วยเหลือ หรือเป็นตัวคุณที่ต้องช่วยเหลือคนอื่น ต้องระวังความใจดีของตัวเองด้วย มีแนวโน้มว่า คุณจะใจดี ใจอ่อน เรื่องความรัก วันนี้คนโสด มีคนมาชอบ มาจีบ หรือคุณอาจรู้สึกดีกับใครบางคน แต่ความกระตือร้นในการสานความสัมพันธ์ยังน้อย สำหรับคนมีคู่ วันนี้ความรักราบรื่น เข้าใจกันดี เรื่องสุขภาพ วันนี้แข็งแรง แต่อาจจะกินมากเกินไป กินตามใจปาก อย่าลืมหาเวลาออกกำลังกายบ้าง โชคลาภ วันนี้ผู้ชายสูงวัย ใจดี อบอุ่น จะนำโชคลาภมาให้คุณ

สิ้นสุดคำทำนายดวงรายวันแล้วค่ะ พรุ่งนี้อย่าลืมกลับมาอ่านคำทำนายดวงรายวันอีกนะคะ ผู้มีวาสนาเท่านั้นที่จะได้อ่านคำทำนายของ AI 26 FORTUNE TELLER ขอให้ทุกท่านร่ำรวย มีโชคลาภตลอดวันค่ะ

รักและห่วงใยนะ จาก AI 26 FORTUNE TELLER