Ozark ตัวละครสำคัญตายไปแล้วกี่ตัว? มีใครบ้าง?

Ozark Netflix

Ozark ตัวละครสำคัญตายไปแล้วกี่ตัว

นี่คือเรื่องราวของ “มาร์ตี้ เบิร์ด” นักบัญชีระดับยอดฝีมือแห่งชิคาโก้ ที่ต้องย้ายถิ่นฐานไปใช้ชีวิตอยู่ริมทะเลสาบโอซาร์กในรัฐมิซูรี สหรัฐอเมริกา เพื่อทำงานฟอกเงินให้พ่อค้ายาเสพติดชาวเม็กซิกัน จากนั้นเขาก็พัวพันกับวงการที่น่ากลัวเกินกว่าจะคาดถึง

ใน Ozark Season 4 ที่ Netflix จะนำมาเผยแพร่ในเดือนมกราคมนี้ มันมีฉากที่ Wendy (แสดงโดย Laura Linney) และ Marty (Jason Bateman) สงสัยว่าพวกเขายังมีชีวิตอยู่ได้อย่างไร จากจำนวนศพในซีรีส์ Netflix จนถึงตอนนี้ นั่นเป็นคำถามที่มีเหตุผลอยู่นะที่จะถาม เพราะตามหน้าเพจของ Fandom มีผู้เสียชีวิตกว่า 200 รายในสามซีซั่นแรกของเรื่องโอซาร์ก

แม้ว่าสิ่งเหล่านี้บางส่วนจะเป็นการสังหารหมู่ เช่น สมาชิกกลุ่มพันธมิตรที่ถูกตัดศีรษะในซีซั่น 3 หรือกลุ่มคน 50 คน ที่เสพเฮโรอีนที่เจือด้วยเฟนทานิลของดาร์ลีน (ลิซ่า เอเมอรี) เกินขนาด ซีรีส์ Netflix ก็ไม่เคยกลัวที่จะฆ่าตัวละครหลัก

จากการเสียชีวิตอย่างน่าตกใจของสามีของดาร์ลีน ไปจนถึงการสังหารน้องชายของเวนดี้และเฮเลน เพียร์ซ (เจเน็ต แม็คเทียร์) น้องชายของเวนดี้อย่างไม่คาดฝันในตอนจบของซีซั่นที่แล้ว โอซาร์กก็เป็นสถานที่อันตรายในการแสดง

ก่อนที่ซีซั่น 4 จะออกมาและเพิ่มรายชื่อผู้ตาย นี่คือบทสรุปของตัวละครหลักทุกตัวที่เสียชีวิตในสามซีซั่นแรก—โดยตัวละครหลักนั้น เราจะนับทุกคนที่ปรากฏในซีรีส์มากกว่าห้าตอนขึ้นไป

การเสียชีวิตสำคัญ ๆ ทั้งหมดในโอซาร์ก ซีซั่น 1 ถึง 3

ซีซั่นที่ 1 Russ Langmore (Marc Menchaca) และ Boyd Langmore (Christopher James Baker): Ruth Langmore (Julia Garner) ฆ่าอาของเธอทั้งสองเพื่อหยุดพวกเขาจากการพยายามฆ่า Marty เกรซ ยัง (เบธานี แอนน์ ลินด์): แม่ของเบบี้ ซีค ถูกดาร์ลีนและเจค็อบ (ปีเตอร์ มัลเลน) ฆ่า หลังจากที่สามีศิษยาภิบาลของเธอพยายามจะหยุดพวกเขา โดยใช้คริสตจักรของเขาเพื่อลักลอบขนเฮโรอีน Camino Del Rio (Esai Morales): ผู้หมวด Navarro cartel ถูกยิงที่ศีรษะโดย Darlene หลังจากที่เขาดูถูกเธอ

ซีซัน 2 Ash (Michael Tourek): เพื่อนร่วมงานที่ใกล้ชิดของ Snells เมื่อ Helen ให้ Jacob แทงเขาด้วยไฟโปกเกอร์ Buddy Dieker (Harris Yulin): เสียชีวิตด้วยสาเหตุที่เกี่ยวข้องกับโรคหัวใจ หลังจากอาศัยอยู่ในห้องใต้ดินของ Byrdes และหลังจากทำลายพืชผลงานสายดำของ Snells

เมสัน ยัง (ไมเคิล มอสลีย์): หนึ่งซีซั่นหลังจากที่ภรรยาของเขาเสียชีวิต ศิษยาภิบาลก็ถูกฆ่าตายเช่นกัน คราวนี้มาร์ตี้ซึ่งยิงเขา หลังจากที่เขาพยายามจะฆ่าเวนดี้ Jacob Snell: แม้ว่าจาค็อบจะพยายามฆ่าภรรยาของเขา แต่เธอก็ไปถึงที่นั่นก่อนวางยาพิษ รอย เพ็ตตี้ (เจสัน บัตเลอร์ ฮาร์เนอร์): เจ้าหน้าที่ FBI ที่กำลังสืบสวนมาร์ตี้ขู่สมาชิกหลายคนของโอซาร์กที่พยายามเข้าหาเขา สิ่งนี้ส่งผลเสียต่อเขาเมื่อ Cade Langmore (Trevor Long) ทุบตีเขาจนตาย เคด แลงมอร์: เคดเองก็อยู่ได้ไม่นานนัก โดยเวนดี้ทำให้ดูเหมือนว่าเขาขโมยเงินจากแก๊งค้ายา เขาถูกมือปืนจ้างฆ่าโดยคำสั่งของเฮเลน

ซีซัน 3 Tommy Walsh (Tyler Chase): เพื่อนของ Frank Jr. (Joseph Sikora) ถูกยิงขณะโจมตีกลุ่ม Navarro ซู เชลบี้ (แมรีหลุยส์ เบิร์ก): นักบำบัดโรคของมาร์ตี้และเวนดี้ ซึ่งเฮเลนพาเนลสัน (เนลสัน โบนิลลา) ลูกน้องของเธอไปฆ่า หลังจากที่เธอรู้เรื่องมากเกินไปเกี่ยวกับธุรกิจของกลุ่มพันธมิตร เบน เดวิส (ทอม เพลฟรีย์): น้องชายของเวนดี้ ซึ่งเธอเลือกมอบตัวแก่เฮเลน หลังจากที่เขาบอกลูกสาวของเฮเลนเกี่ยวกับบทบาทของแม่ในกลุ่มพันธมิตรฯ

เฮเลน เพียร์ซ: เนลสันสังหารโดยคำสั่งของโอมาร์ นาวาร์โร (เฟลิกซ์ โซลิส) หลังจากที่เธอพยายามทำให้เขาเลือกระหว่างการเชื่อใจเธอกับไว้ใจเวนดี้กับมาร์ตี้

Ozark ซีซั่น 1 ถึง 3 กำลังสตรีมอยู่ในขณะนี้ ส่วนซีซั่น 4 ตอนที่ 1 ออกฉายในวันที่ 21 มกราคม และตอนที่ 2 จะมาในภายหลังในปี 2022

Ozark Netflix
Ozark Netflix

เว็บไซต์ nittayasan.com