5 ปีนักษัตรอะไรที่ดวงเฮง? จะมีลุ้นรับโชคใหญ่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 โดย แม่หมอติ่งน้อย

ปีนักษัตรดวงเฮง-ถูกหวยงวดนี้

สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับคำทำนาย 5 ปีนักษัตรดวงเฮง มีลุ้นรับโชคใหญ่ งวดประจำวันที่ 1 ก.พ. 2565

ปีนักษัตรไหนดวงดี ดวงเฮง ดวงรวย กว่าคนอื่น ๆ มาดูมาลุ้นกัน ขอให้ทุกท่านอ่านคำทำนายนี้เพื่อเป็นกำลังใจเป็นความหวัง หรือจะอ่านกันสนุกๆ เพื่อความบันเทิงก็ได้เช่นเดียวกัน

นักษัตรไหนจะได้โชคได้ลาภมากหรือน้อยก็อยู่ที่พื้นดวงแต่ละท่านด้วย อันดับหนึ่งจะมีโอกาสมากกว่าอันดับอื่น ๆ โดยแม่หมอจะเน้นที่แนวทางเสริมดวงโชคลาภสำหรับแต่ละปีนักษัตรเป็นหลัก ยังไงก็ขอให้ลุ้นกันพอประมาณ อย่าให้ตัวเองต้องเดือดร้อนนะคะ และตอนท้ายจะมีเลขเด็ดหรือเลขนำโชค มาฝากให้ทุกท่านนำไปพิจารณาด้วย 

อันดับที่5 ได้แก่ คนเกิดปีชวด

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้อาจจะต้องตามเลขที่คุณหมกมุ่นกับมันมานานอีกครั้งหนึ่ง หรือเป็นเลขที่คุณสังหรณ์ใจว่ามาแน่ หรือจิตใต้สำนึกของคุณชอบตัวนี้ ก็จัดเลยค่ะ เลือกซื้อล็อตเตอรี่จากร้านที่อยู่ในชุมชน มีคนขายเยอะ ๆ จะพลุกพล่านวุ่นวาย หรือร้านที่มีคนมุงคนรุมซื้อเยอะ ๆ ก็ได้ รอคนซาแล้วค่อยเข้าไปซื้อนะคะ ดูแลตัวเองด้วย รักษาระยะห่างหน่อย และงวดนี้การทำทานแก่คนยากไร้ จะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณได้ ขอให้เฮง ๆ รวย ๆ นะคะ

อันดับที่4 ได้แก่ คนเกิดปีเถาะ

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้ คนรอบข้างให้โชคค่ะ ซื้อเลขตามคำบอกกล่าวของคนรอบข้าง เพื่อน คนรู้จัก อาจจะได้เลขเด็ดมา แล้วบอกมาเล่าให้คุณฟัง ซื้อตามได้เลยค่ะ เลือกซื้อล็อตเตอรี่จากคนขายที่เป็นชายหนุ่มนะคะ อายุไม่เกิน 35 โดยประมาณ ขายเก่ง พูดเก่ง ช่างคุย คล่องแคล่ว ต้องแบบนี้เลย งวดนี้ การทำบุญด้วยการกินเจ 5-7 วัน หรือตามที่คุณไหว จะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณได้ ขอให้เฮง ๆ รวย ๆ นะคะ

อันดับที่ 3 ได้แก่ คนเกิดปีขาล

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้ ต้องอาศัยบุญเก่าหนุนนำค่ะ ท่านไหนคิดว่ากินบุญเก่ามานาน กลัวไม่พอ ก็เร่งทำบุญสร้างกุศลตามกำลังนะคะ จะช่วยส่งเสริมโชคลาภได้ งวดนี้ เน้นเลขเดิมที่คุณเคยถูกรางวัลมาก่อน เลขนั้นจะหมุนเวียนกลับมาให้โชคแก่คุณอีกครั้ง งวดนี้การทำบุญด้วยการปล่อยสัตว์ หรือให้ชีวิตสัตว์ จะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณได้ ขอให้เฮ งๆ รวย ๆ นะคะ

อันดับที่ 2 ได้แก่ คนเกิดปีมะแม

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้ โชคลาภมาจากทางไกล หรือโชคลาภจากการเดินทางไกล ให้เลือกล็อตเตอรี่ช่วงที่เดินทางไกลจะดีมาก เลขเด็ดหรือเลขนำโชคสำหรับคุณจะเป็นเลขที่ได้มาจากทางออนไลน์ จากสื่อต่าง ๆ ทางโซเชียลมีเดีย เลขดังในโซเชียล ให้รีบซื้อรีบหา ก่อนจะหาซื้อไม่ได้นะคะ เลือกซื้อล็อตเตอรี่จากร้านที่ตั้งเรียงรายกันเป็นหน้ากระดาน จนคุณเลือกไม่ถูกว่าจะเข้าร้านไหน ต้องแบบนี้เลยค่ะ งวดนี้ การทำบุญด้วยการบริจาคโลงศพ จะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณได้ ขอให้เฮง ๆ รวย ๆ นะคะ

อันดับที่ 1 ได้แก่ คนเกิดปีจอ

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้ ลูกหลานที่เป็นเด็กเล็กจะให้โชคค่ะ ให้เด็กชี้ ๆ จิ้ม ๆ เลือกเลขให้ก็ถือว่าใช้ได้แล้ว ไม่ต้องคิดเยอะ ซื้อตามเลย ดวงเฮงอยู่แล้วค่ะ  ซื้อล็อตเตอรี่จากคนขายผู้หญิงหรือผู้ชายก็ได้ ถ้าเป็นผู้หญิง ต้องเป็นคนคล่องแคล่ว พูดเก่ง มีเสน่ห์ คุยได้ทั้งวัน ถ้าเป็นผู้ชาย ต้องแต่งตัวดี ขาว หล่อ สะอาดสะอ้าน เจ้าสำอางค์ พูดเพราะ อัธยาศัยดี ถือว่าเข้ากับดวงคุณ งวดนี้การทำทานแก่คนยากไร้จะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณได้ ขอให้เฮง ๆ รวย ๆ นะคะ

มาถึงช่วงสุดท้าย แม่หมอมีเลขนำโชคมาฝากทุกท่านค่ะ ขอนำไปประกอบการพิจารณานะคะ 

เลขเด็ดประจำงวดวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ได้แก่ 4 – 1 – 0 

เอาล่ะค่ะ ก็ครบถ้วนทุกเรื่องแล้ว ขอให้ทุกท่าน สมปรารถนา รวย ๆ เฮง ๆ ทุกท่านนะคะ งวดหน้ากลับมาเจอกันใหม่ สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย