ตรวจดวงราศีตุลย์ เดือนมีนาคม พ.ศ. 2565 โดย แม่หมอเทเรซ่า แซน

ราศีตุลย์

สวัสดีค่ะ นี่คือคำทำนายดวงชะตารายเดือนของคนเกิดราศีตุลย์ ด้วยลูกเต๋าออราเคิล

ราศีตุลย์ ( 24 กันยายน – 23 ตุลาคม )

🏅การงาน

เดือนนี้การงานเริ่มมองเห็นความสำเร็จ สามารถปลดล็อคปัญหาต่าง ๆ ที่ผ่านมา จะมีทางออกที่ชัดเจน แต่คุณต้องทำงานหนักขึ้นและทุ่มเทให้เต็มกำลัง เต็มประสิทธิภาพ งานจึงจะสำเร็จตามคาดหวัง ตอนนี้ควรเน้นสะสางปัญหาเก่าให้จบก่อน แก้ปัญหาภายในองค์กรให้เรียบร้อย แล้วทุกอย่างจะไปได้สวย

🏅การเงิน

เดือนนี้การเงินเติบโต มีเงินสะพัด เงินจะเข้ามาจำนวนมากจากช่องทางออนไลน์ จากต่างประเทศ เงินได้จากความเฉลียวฉลาดและสติปัญหาไหวพริบของคุณเอง เจรจาการเงินช่วงนี้จะได้ประโยชน์มาก เจรจาหรือต่อรองเรื่องเงินจะทำให้ได้เงินก้อน ผลประโยชน์เป็นกอบเป็นกำ 

🏅ความรัก

คนมีคู่ เดือนนี้ความรักยังวนเวียนอยู่ในสถานการณ์เดิม ๆ ไม่ค่อยมีการเปลี่ยนแปลง การดูแลเอาใจใส่กันอาจจะน้อยหรือทำได้ไม่เต็มที่ มีปัญหาความขัดแย้งบ้าง แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อความสัมพันธ์ ทุกอย่างยังคงเหมือนเดิม ถ้าต้องการมีความสุขมากขึ้น ต้องใช้เวลาดูแลใส่ใจกันกันให้มากกว่าเดิม จึงจะมีความสุขมากขึ้น

คนโสด เดือนนี้ต้องทำงานให้น้อยลง มีเวลาส่วนตัวมากขึ้น ออกไปพบปะผู้คน ไปเจอเพื่อนบ้าง ออกนอกบ้านบ้าง จึงจะทำให้มีโอกาสพบรักครั้งใหม่ แต่ก็ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้นเพื่อดูแลตัวเองให้ดูดีมากขึ้น

🏅สุขภาพ

เดือนนี้ระวังโรคเรื้อรังตาง ๆ จะวนเวียนกลับมาสร้างปัญหาให้คุณอีกครั้ง การปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตจะลดปัญหาสุขภาพลงได้มาก

ติดตามอ่านคำทำนายของแม่หมอเทเรซ่า แซน ได้เป็นประจำทางเว็บไซต์ nittayasan.com แล้วคุณจะไม่พลาดเรื่องราวสำคัญในชีวิตเพราะรู้ล่วงหน้า