ดูดวงลัคนาราศีพฤษภ เดือนเมษายน 2565 : แม่หมอเทเรซ่า แซน

ราศีพฤษภ

สวัสดีค่ะ วันนี้แม่หมอเทเรซ่า แซน มีคำทำนายประจำเดือนเมษายน ปี 2565 มาฝากทุกท่าน เป็นคำทำนายสำหรับชาวลัคนาราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 21 เมษายน – 20 พฤษภาคม หัวข้อการทำนายคือ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และดวงสุขภาพ

ลัคนาราศีพฤษภ

🏅การงาน เดือนเมษายนนี้ ขอเพียงคุณทุ่มเทให้กับการทำงาน ทำในสิ่งที่ถูกต้อง ทำตามกฎระเบียบ หรือข้อควรปฏิบัติต่าง ๆ ทุกประการ ย่อมได้รับความสำเร็จตามที่ต้องการ คุณสามารถรับมือกับสถานการณ์ต่าง ๆได้ดีมาก

🏅การเงิน เดือนเมษายนนี้ จะมีข่าวดีเรื่องเงินเข้ามา และทุกอย่างยังมีโอกาสจะดีขึ้นได้อีกด้วย หรือภาระหนี้สินของคุณจะบรรเทาเบาบางลงได้ โดยต้องมีคนช่วย มีคนอุปถัมภ์ ถ้าเป็นคนในครอบครัวจะเหมาะมาก ระวังการใช้จ่ายที่เกินตัวจะสร้างปัญหาให้ในเดือนนี้ ควรวางแผนให้รอบคอบกว่าที่ผ่านมา

🏅ความรัก เดือนเมษายนนี้ คนมีคู่ ให้เน้นการพูดคุยสื่อสารกันให้มาก พยายามรับฟังเรื่องราวของกันและกัน รวมถึงใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้มากขึ้นกว่าเดิม ควรสร้างบรรยากาศหรือทำอะไรให้อีกฝ่ายตื่นเต้นสนุกสนานบ้าง จะช่วยเติมเต็มความรู้สึกดี ๆ ระหว่างกันได้มากขึ้น คนโสด ไม่ควรคาดหวังกับเรื่องความรัก หรือคาดหวังกับใครในเดือนเมษายนนี้ ความรักของคุณเป็นไปในทิศทางที่ผิดหวังมากกว่าสมหวัง จงอยู่กับตัวเอง และดูแลตัวเอง จะดีที่สุด

🏅สุขภาพ เดือนเมษายนนี้ คุณมีเกณฑ์เจ็บป่วย ต้องมีการรักษาตัว บางคนอาจต้องเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาล ดังนั้นควรแก้เคล็ดหรือเสริมดวงสุขภาพด้วยการทำบุญทำทานตามความเชื่อ หรือช่วยเหลือคนป่วยที่คุณสามารถช่วยเหลือได้

เรียบร้อยครบทุกเรื่องแล้วค่ะ ผู้สนใจสามารถติดตามอ่านคำทำนายของแม่หมอได้เป็นประจำทางเว็บไซต์ nittayasan.com ค่ะ

แม่หมอเทเรซ่า แซน