ดูดวงลัคนาราศีกันย์ เดือนเมษายน 2565 : แม่หมอเทเรซ่า แซน

ราศีกันย์

สวัสดีค่ะ วันนี้แม่หมอเทเรซ่า แซน มีคำทำนายประจำเดือนเมษายน ปี 2565 มาฝากทุกท่าน เป็นคำทำนายสำหรับชาวลัคนาราศีกันย์ หรือผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม – 23 กันยายน หัวข้อการทำนายคือ ดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก และดวงสุขภาพ

ลัคนาราศีกันย์ 

🏅การงาน ในเดือนเมษายนนี้ ทุกอย่างดำเนินไปได้ด้วยดี ไม่มีปัญหาใหญ่ ๆ ให้ต้องกังวลใจ ขอเพียงคุณวางแผนงานไว้ แล้วทำตามแผนนั้น ความสำเร็จย่อมมาตามกำหนด ไม่มีคลาดเคลื่อนหรือพลิกผัน แม้ว่าปัญหาบางอย่างอาจต้องขอความช่วยเหลือจากคนอื่นบ้าง จึงจะแก้ปัญหาได้ อย่างไรก็ตาม ขอให้คุณเน้นการวางแผนงานให้ดีก็ถือว่าเพียงพอแล้ว

🏅การเงิน  ในเดือนเมษายนนี้ รายรับอาจจะไม่มากเท่าที่คาดการณ์ไว้ อาจต้องเจอสภาวะเงินฝืดพอสมควร ข้อดีคือ ยังมีคนคอยอุปถัมภ์ช่วยเหลืออยู่นะคะ แต่เรื่องการใช้จ่ายยังต้องมีการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมบ้าง หากใช้เงินแบบเดิม ๆ เหมือนที่เคยทำมา ย่อมเจอปัญหาอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

🏅ความรัก ในเดือนเมษายนนี้ คนมีคู่ ระวังมีเรื่องทะเลาะกัน ความสัมพันธ์ตึงเครียด มีการต่อสู้ หรือพยายามเอาชนะกัน การปะทะกัน มีแต่จะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลงไป ควรมีฝ่ายหนึ่งที่ยอมทำตามหรือเชื่อฟัง และเคารพในการตัดสินใจหรือความคิดของอีกฝ่าย จึงจะทำให้ทุกอย่างดีและมีความสุขมากขึ้น คนโสด ในเดือนเมษายนนี้ ควรพยายามทำตัวให้มีความสุขกับปัจจุบัน และพอใจกับชีวิตด้านอื่น ๆ มากกว่าเรื่องความรัก ถ้าคาดหวังเรื่องความรัก มักจะมีโอกาสผิดหวังมากกว่าสมหวัง

🏅สุขภาพ  ในเดือนเมษายนนี้ แข็งแรงอยู่นะคะ แต่ลึก ๆ แล้ว ร่างกายของคุณต้องการการพักผ่อน  ดังนั้นอย่าละเลยการดูแลสุขภาพตัวเอง ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิต

เรียบร้อยครบทุกเรื่องแล้วค่ะ ผู้สนใจสามารถติดตามอ่านคำทำนายของแม่หมอได้เป็นประจำทางเว็บไซต์ nittayasan.com ค่ะ

แม่หมอเทเรซ่า แซน