ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 คนเกิดปีวอก จะรุ่งหรือจะร่วง – อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

การงาน

ครึ่งปีหลังนี้ คนเกิดปีวอกเรื่องงานสำหรับคุณจะมีปัญหาเรื่องความเฉื่อยชา ไม่สนใจการงาน หรือไม่ก็ไม่มีงานให้ทำ เวลาว่างมีมากขึ้น ด้านหนึ่งอาจเป็นไปได้ว่าคุณจะหมดไฟในการทำงาน คิดว่าทำไปก็เท่านั้น ใครตกงานอยู่ต้องทำใจว่างงานไปอีกสักพักหนึ่ง คนมีงานประจำทำอยู่แล้วอย่าเพิ่งคิดลาออกด้วยเหตุผลที่ไม่เข้าท่า สำหรับพ่อค้าแม่ค้า เจ้าของกิจการต่าง ๆ ยอดขายจะลดลงจนหน้ามืด อาจท้อแท้ผิดหวัง ไม่รู้ว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ แต่อาจารย์ขอให้คุณพยายามต่อไป รอดให้ถึงปีหน้า ว่ายน้ำให้ถึงฝั่ง มีสิ่งดี ๆ รอคุณอยู่นะ

การเงิน

ต้องยอมรับว่าเรื่องเงินช่วงเวลานี้หาได้ยากขึ้น โชคดีที่คุณยังหมุนเงินได้อยู่ แม้จะต้องใช้ความพยายามอย่างหนักก็ตาม มิหนำซ้ำยังไม่พอที่จะใช้จ่ายได้ตามอำเภอใจ ต้องประหยัดมากขึ้น ใครมือเติบ ใช้จ่ายเหมือนสมัยก่อนจะมีปัญหาต่อไปในภายภาคหน้า ต้องพยายามเก็บมากกว่าจ่าย ควรมีเงินสดสำหรับกรณีฉุกเฉินไว้บ้าง พ่อค้าแม่ค้านักธุรกิจต้องขายเงินสด งดเครดิตได้จะดีกว่า ไม่งั้นจะมีปัญหาต้องทวงหนี้กันวุ่นวาย ถ้าเป็นไปได้ควรงดลงทุนหรือขยายกิจการ รอดูทิศทางลมเศรษฐกิจปีหน้าก่อนว่าจะไหวไหม

ความรัก

คนโสด ครึ่งปีหลังนี้มีเกณฑ์จะได้เจอรักแรกพบ เจอคนถูกใจใช่เลยแบบงง ๆ ว่ามาเจอกันได้ไง และจะได้คบหาดูใจกันไปอีกนาน ไม่ใช่เจอกันเดี๋ยวเดียวแล้วบอกลา ช่วงเวลานี้ยังเหมาะแก่การแสดงความในใจสำหรับคนที่ทำตัวเป็นมดแดงแฝงพวงมะม่วงหรือแอบรักมานานอีกด้วย แบบว่ารักนะก็ต้องแสดงออกมากขึ้น ต้องรุกเพื่อเดินเกมบุก อาจสมหวังได้เหมือนกัน

คนมีคู่ จะมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้น หากเคยทะเลาะกัน แยกกันอยู่ ก็จะได้กลับมาคืนดีกัน ถ้าเคยมีปัญหาอะไรต่อกันก็จะได้ปรับความเข้าใจให้ตรงกัน กรณีที่ไม่มีปัญหาอะไรเลย นอกจากความราบเรียบเฉยชาต่อกัน จะกลับมาดูแลเอาใจกันมากขึ้น หรือไม่ก็คุณจะเข้าใจคนรักมากกว่าเดิม ถ้าที่ผ่านมาเขาไม่ค่อยสนใจคุณเท่าไรนัก

สุขภาพ

ครึ่งปีหลังนี้เป็นช่วงที่คุณจะมีความวิตกกังวลในหลาย ๆ เรื่อง ต้องพยายามคลายความวิตกกังวล ถ้าป่วยอยู่ก็ทำใจหน่อยว่าจะหายป่วยไม่ทันใจ ด้านคนทั่วไปอาจมีเรื่องเจ็บตัวจากความประมาทบ้างเล็กน้อย แต่ไม่รุนแรงอะไร

ด้วยรักและห่วงใยจาก อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ใส่ความเห็น