เปิดดวงราศีกันย์ เดือนพฤษภาคม 2565: แม่หมอเทเรซ่า แซน

ราศีกันย์

สวัสดีค่ะ วันนี้แม่หมอเทเรซ่า แซน มีคำทำนายดวงชะตาของชาวราศีกันย์ ประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2565 มาฝากทุกท่าน เป็นการทำนายดวงชะตาด้วยลูกเต๋าออราเคิลอันแม่นยำอย่างน่ามหัศจรรย์ ในเรื่องต่าง ๆ ที่ท่านควรรับรู้ไว้ เพื่อใช้เป็นแนวทางการดำเนินชีวิต เช่น เรื่องเกี่ยวกับการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ อย่าลืมติดตามคำทำนายของแม่หมอเทเรซ่า แซน ได้เป็นประจำที่นี่นะคะ

ราศีกันย์ (หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 24 สิงหาคม – 23 กันยายน)

🏅การงาน 

เดือนนี้ ชาวราศีกันย์ถือว่างานยังไปได้ดี ราบรื่น ผลงานหรือความสำเร็จยังเป็นไปตามที่คุณตั้งเป้าหมายเอาไว้ บางอาชีพอาจจะต้องพิจารณาการลงทุนเพิ่ม หรือใช้เงินเพื่อการตลาด การโฆษณาและประชาสัมพันธ์ ควรเพิ่มงบประมาณในส่วนนี้จึงจะส่งผลดีต่อธุรกิจ

🏅การเงิน 

เดือนนี้ ชาวราศีกันย์จะมีรายจ่ายค่อนข้างสูงกว่าที่คาดการณ์ไว้ ซึ่งรายจ่ายที่มากเกินไปนี้ จะส่งผลให้การเงินของคุณสะดุด ระวังเรื่องการใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย ไม่รอบคอบ คุณจำเป็นต้องอุดรูรั่วนี้ให้ได้ เพื่อให้การเงินไม่สร้างปัญหาในอนาคต

🏅ความรัก

คนมีคู่ เดือนนี้ ชาวราศีกันย์ ในเรื่องของความรักจะราบรื่น ไม่มีปัญหาใหญ่ ๆ จะได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน จะได้วางแผนไปเที่ยว ซึ่งจะช่วยสร้างความแน่นแฟ้นมั่นคง ทำให้เกิดความสุข ความรักสดชื่น แนะนำให้วางแผนเช็กวันหยุด แล้วจองห้องพัก สำหรับเการพักผ่อนและการเดินทางท่องเที่ยวอันแสนสุขได้เลย 

คนโสด เดือนนี้ ชาวราศีกันย์มีเกณฑ์จะเจอคนเข้ามาจีบ มาพูดคุย และจะมีช่วงเวลาที่คุณรู้สึกประทับใจ อย่างไรก็ตาม คุณเองอาจจำเป็นต้องมีการปรับปรุงเรื่องภาพลักษณ์ให้ดูดี ดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้น เพื่อดึงดูดให้ความรักเข้ามา

🏅สุขภาพ 

เดือนนี้ ชาวราศีกันย์แข็งแรง แต่ขอให้ควบคุมเรื่องการกิน เพราะต้องระวังน้ำหนักเพิ่มขึ้นจนเสี่ยงต่อโรคอ้วนและโรคอื่น ๆ

จบคำทำนายสำหรับชาวราศีกันย์แต่เพียงเท่านี้ จนกว่าจะพบกันอีกนะคะ ขอให้ผู้อ่านทุกท่านสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา

แม่หมอเทเรซ่า แซน