เปิดดวงราศีมังกร เดือนพฤษภาคม 2565: แม่หมอเทเรซ่า แซน

ราศีมังกร

สวัสดีค่ะ วันนี้แม่หมอเทเรซ่า แซน มีคำทำนายดวงชะตาของชาวราศีมังกร ประจำเดือนพฤษภาคม พ.ศ. 2565 มาฝากทุกท่าน เป็นการทำนายดวงชะตาด้วยลูกเต๋าออราเคิลอันแม่นยำอย่างน่ามหัศจรรย์ ในเรื่องต่าง ๆ ที่ท่านควรรับรู้ไว้ เพื่อใช้เป็นแนวทางการดำเนินชีวิต เช่น เรื่องเกี่ยวกับการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ อย่าลืมติดตามคำทำนายของแม่หมอเทเรซ่า แซน ได้เป็นประจำที่นี่นะคะ

ราศีมังกร (หรือผู้เกิดระหว่างวันที่ 22 ธันวาคม – 20 มกราคม)

🏅การงาน 

เดือนนี้ ชาวราศีมังกรจะเด่นมากในเรื่องการติดต่อประสานงาน การขอความร่วมมือจากคนอื่น ๆ คนทำธุรกินแฟรนไชส์ ร้านค้าแบบมีสาขา บ้านจัดสรร การเป็นคนกลาง เป็นนายหน้า จะดีเด่นมาก แต่ในมุมที่ไม่ค่อยดีคือ ผลงานบางอย่างมีเกณฑ์จะโดนขโมย หรือลอกเลียนผลงานเอาไปใช้แบบดื้อ ๆ หรือด้าน ๆ

🏅การเงิน 

เดือนนี้ ชาวราศีมังกรจัดว่าคล่องตัว มีเงินใช้จ่ายสบาย ๆ รายได้อยู่ตัว ไม่มีปัญหา จะมีเกณฑ์เสียเงินไปกับเรื่องการเดินทางเพื่อการท่องเที่ยว การพักผ่อน หรือเสียเงินไปกับงานอดิเรก แต่ก็ไม่ได้สร้างปัญหา เพราะมีจ่ายอยู่แล้ว

🏅ความรัก

คนมีคู่ เดือนนี้ ชาวราศีมังกรจะมีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามา จะได้รับข่าวดี ซึ่งเป็นเรื่องที่ทำให้คุณยิ้มหน้าบานเป็นกระด้งอย่างมีความสุข มีชีวิตชีวา ถ้าเคยมีปัญหาเรื่องความรัก ช่วงนี้คุณจะสามารถผ่านปัญหาความรักไปได้ ทุกอย่างจะดีขึ้น มีความสุขมากขึ้น ใครอยากมีทายาท เดือนนี้ยังมีเกณฑ์สมหวังเรื่องการมีบุตรอีกด้วย

คนโสด เดือนนี้ ชาวราศีมังกรจะพบว่ามีแต่คนมารัก ใคร ๆ ก็ชอบคุณ มาจีบ มาหลง มาคลั่งไคล้ พากันทุ่มสุดตัวเพื่อเอาชนะใจคุณ ปัญหาสำคัญอยู่ที่ตัวคุณ ว่าจะยอมรับรักหรือเปล่า คนที่เข้ามาอาจจะยังไม่ถูกใจนัก ไม่ใช่สเปค แต่ในอนาคตอาจพัฒนาถึงขั้นคบหาเป็นแฟนกันได้ ถ้าเขาทุ่มเท จ่ายหนัก จ่ายไม่อั้น และเอาอกเอาใจคุณไปเรื่อย ๆ

🏅สุขภาพ 

เดือนนี้ ชาวราศีมังกร ต้องระวังเรื่องบาดแผลจากของมีคมทิ่มแทง หรือแผลผ่าตัด ควรทำบุญเสริมดวงด้วยการช่วยเหลือคนป่วยตามโรงพยาบาล หรือที่อื่น ๆ ตามความเหมาะสม

จบคำทำนายสำหรับชาวราศีมังกรแต่เพียงเท่านี้ จนกว่าจะพบกันอีกนะคะ ขอให้ผู้อ่านทุกท่านสมหวังในทุกสิ่งที่ปรารถนา

แม่หมอเทเรซ่า แซน