John Wick: Chapter 4 เริ่มโปรโมทแล้ว

John-Wick-Chapter-4

John Wick: Chapter 4 เริ่มต้นแล้ว

ใครที่รอดูหนังเรื่องนี้ เริ่มมีความหวังแล้ว กับภาพที่ปล่อยออกมาเป็นภาพจอห์น วิค ถือปืน อีกไม่นานทุกคนก็จะได้รับชมกันให้สะใจแฟน ๆ

ผู้กำกับได้แก่ Chad Stahelski คนเดิมที่เคยกำกับมาตั้งแต่ภาคแรกจนถึงภาค 3 ที่ยังคงยืนยันความเดือด และเน้นแอ็คชั่นมันส์สะใจ ส่วนทีมเขียนบทได้แก่ Michael Finch Shay Hatten Derek Kolstad สำหรับสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้คือ ประเทศเยอรมนี

Keanu Reeves กลับมาบู๊ระห่ำอีกครั้ง และจะทำให้เจ้าของโรงหนังต้องกรีดร้องด้วยความชื่นชม ล่าสุดพระเอกของเรา คีอานู รีฟส์ ได้ไปปรากฏตัวในงานไลออนส์เกต ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าประจำปี ตามข่าวรายงานว่า คีอานู รีฟส์ได้รับการต้อนรับจากแฟน ๆ และผู้สนใจด้วยเสียงปรบมือ แล้วพากันตะโกนเชียร์ว่า “คุณโคตรแมน!”

ภาพโปรโมทจากงาน CinemaCon ซึ่งเป็นงานรวมกลุ่มประจำปีของผู้ประกอบการโรงภาพยนตร์ที่จัดขึ้นที่เมืองลาสเวกัส
ภาพโปรโมทจากงาน CinemaCon ที่เมืองลาสเวกัส

กล่าวกันว่า ภาพยนต์ภาคนี้ ทางคีอานู รีฟส์กับแช้ด สตาเฮลสกี้ สตั๊นท์แมนที่ผันตัวมาเป็นผู้กำกับ ตั้งความหวังไว้สูงสำหรับ “John Wick: Chapter 4” เมื่อพิจารณาดูจากรายได้ในแต่ละภาคที่เพิ่มขึ้น ไม่มีลด ฟันกำไรไปเพียบทุกภาค “John Wick” ภาคแรกทำรายได้ไป 86 ล้านดอลลาร์ทั่วโลกในปี 2014 ตามด้วย 171.5 ล้านดอลลาร์สำหรับ “John Wick: Chapter 2” ในปี 2017 และ 327.3 ล้านดอลลาร์สำหรับ “John Wick: Chapter 3 – Parabellum” ในปี 2019 เพราะฉะนั้นไม่แปลกที่ภาคล่าสุดนี้ ทุกคนจะหวังรวยกันอย่างต่อเนื่อง

“John Wick: Chapter 4” จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 23 พฤษภาคม 2023