ดูดวงราศีสิงห์ เดือนกรกฎาคม 2565 โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

คนเกิดราศีสิงห์

“วิ่งตามดาว” โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย ผ่านครึ่งปีแรกไปแล้วนะครับ ตอนนี้ทุกคนก็ก้าวสู่ครึ่งปีหลัง เราจะมาดูคำทำนายกันว่า เดือนแรกของครึ่งปีหลังจะเป็นอย่างไรบ้าง ชีวิตของท่านจะเป็นอย่างไร ดีร้ายประมาณไหน ห้ามพลาดครับ

ดูดวงคนเกิดราศีสิงห์

ดวงการงาน

เดือนนี้คนเกิดราศีสิงห์ เรื่องงานก้าวหน้าดีมาก มีโอกาสจะได้เลื่อนขั้น เลื่อนยศ เลื่อนตำแหน่ง จากลูกน้องกลายเป็นหัวหน้า เป็นผู้จัดการ หรือจากลูกจ้างกลายเป็นนายจ้าง เป็นเจ้าของร้าน เจ้าของบริษัท ความสำเร็จกำลังรอคุณอยู่ ถ้าเป็นผู้ชายจะมีผู้หญิงช่วยเหลือส่งเสริม ถ้าเป็นผู้หญิงก็โตได้ด้วยตัวเอง

ดวงการเรียน

เดือนนี้คนเกิดราศีสิงห์อาจจะเบื่อหน่ายเรื่องเรียน เรื่องสอบ เรื่องอ่านหนังสือ ความคิดจิตใจคิดแต่เรื่องอื่นตามใจชอบ ถ้ามีการสอบอะไรก็ตาม ผลจะออกมาไม่ค่อยสวยเท่าไรนัก ยกเว้นแต่คุณจะพยายามฝืนชะตาด้วยการใช้ความขยันเข้าสู้ ก็พอมีทางที่ผลจะออกมาดีได้เหมือนกัน

ดวงการเงิน

เดือนนี้คนเกิดราศีสิงห์เรื่องเงินอาจเจอปัญหาขาดสภาพคล่อง เพราะรายได้ลดลง หรือเงินเดือนโดนหักเยอะหน่อย แต่ถ้าผ่านช่วงนี้ไปแล้วสักระยะหนึ่ง มีเกณฑ์ที่จะกลับมาดีขึ้น ถ้าคุณพยายามใช้น้อย จมให้ลง ไม่ฝืนหน้าใหญ่ใจโต ใช้เงินให้น้อยที่สุด ประหยัดอดออมบ้าง จะผ่านช่วงนี้ไปได้แบบไม่สะบักสะบอมนัก

ดวงความรักคนโสด

เดือนนี้คนเกิดราศีสิงห์ รักใครก็ยังไม่มีโอกาสจะสมหวัง ฝันไกลแต่ไปไม่ถึง เพราะมีอุปสรรคขัดขวางความรักของคุณ เอาเป็นว่าคุณต้องอดทนและรอต่อไป

ดวงความรักคนมีคู่

เดือนนี้คนเกิดราศีสิงห์ ความรักพอไปได้ ขอเพียงหลีกเลี่ยงความจำเจ หัดทำอะไรใหม่ ๆ ต่อกันบ้าง คนรักของคุณจะได้รู้สึกดีขึ้น และพยายามใช้มธุรสวาจาให้มาก การพูดทำร้ายจิตใจต้องพอเสียที อย่าใช้ปากเป็นอาวุธเชือดเฉือนกัน ความสัมพันธ์ก็จะไม่มีปัญหารุนแรง

สุขภาพ

เดือนนี้คนเกิดราศีสิงห์ เวลาเดินทางต้องไม่ประมาท เพราะอาจเกิดอุบัติเหตุ ควรปล่อยนกปล่อยปลา หรือทำบุญตามจิตศรัทธา แล้วแผ่ส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวร ส่วนสุขภาพกายก็อาจจะมีบ้างเรื่องความเครียด หรือความดันโลหิตสูง ควรไปตรวจร่างกายประจำปี ถ้าเห็นความสำคัญในเรื่องสุขภาพ

เลขมงคล

7 – 3 – 1


ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง