ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ โดย Easy E-PA

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ Easy E-PA Image by jcomp on Freepik

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์นั้นสำคัญมาก ๆ บอกตามตรงค่ะ เพราะคนเราต้องใช้ชีวิตให้สมดุล ทำงาน เดินทางท่องเที่ยว เล่นกีฬา หรือทำกิจกรรมสนุก ๆ แต่อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ทุกเวลา ถ้าไม่ต้องจ่ายค่ารักษาเองยามเจ็บตัวย่อมจะดีที่สุด ประกันอุบัติออนไลน์ที่คุณเลือกควรรองรับทุกการรักษาตลอดเวลา ดังนั้นวางใจให้ Easy E-PA ดูแลสิคะ

Easy E-PA เหมาะกับคุณ เพราะจะได้เต็มที่กับทุกกีฬา ทุกกิจกรรม ทุกการเดินทาง ทุกการท่องเที่ยว ไม่ต้องควักเงินส่วนตัวจ่ายไปก่อนด้วย ถ้าเกิดสิ่งไม่คาดฝัน นี่แหละคือสิ่งที่ดีที่สุด

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ Easy E-PA ครอบคลุมทั่วโลก

พร้อมรับมือทุกอุบัติเหตุ ทั้งในและต่างประเทศ
สมัครง่ายทางออนไลน์ คุ้มครองทันที

Easy E-PA ครบครันทุกกีฬา

สนุกกับกิจกรรมและกีฬาที่ชอบได้ หมดปัญหาทุกอาการบาดเจ็บ และรับความคุ้มครองชีวิตสูงขึ้น กรณีเสียชีวิตจากการถูกทำร้ายร่างกายและอุบัติเหตุสาธารณะในเคสต่าง ๆ

มั่นใจกับบริการลูกค้าหลังสมัครทำประกันอุบัติเหตุกับ Easy E-PA

ติดต่อ Easy E-PA ได้ทันที เมื่อคุณต้องการความช่วยเหลือและเคลมที่ฝ่ายบริการลูกค้า

รายละเอียดแผนประกันอุบัติเหตุออนไลน์

คุ้มครองทุกอุบัติเหตุทั่วโลก 1 ปี บริการความช่วยเหลือพิเศษ SOS เข้ารพ.เครือข่าย ไม่ต้องสำรองจ่าย เพียงแสดงบัตร FWD CARE CARD เคลมง่าย ทราบผลเร็ว เคลมสะดวกยิ่งขึ้นผ่าน LINE @FWDTHAILAND อายุรับประกัน 20-60 ปี สมัครง่ายใน 5 นาที เลือกจ่ายได้ทั้งรายปี หรือรายเดือน

ฝ่ายบริการลูกค้าโทร. 1351 หรือเช็ครายละเอียดกรมธรรม์ได้ตลอดเวลา ผ่าน ระบบบริการลูกค้าออนไลน์

PA ย่อมาจากอะไร?

PA ย่อมาจาก Personal Accident หรืออุบัติเหตุส่วนบุคคล ประกันที่คุ้มครองอุบัติเหตุ จึงเรียกว่าประกัน PA ที่แบ่งเบาภาระค่ารักษาพยาบาลต่าง ๆ เมื่อต้องเข้ารับการรักษาตัวจากอุบัติเหตุ และหากพบอุบัติเหตุร้ายแรง ประกัน PA ยังให้เงินก้อนแก่ผู้รับประโยชน์ ในกรณีที่ผู้เอาประกันเสียชีวิตด้วย

Easy E-PA มีประกันอุบัติออนไลน์ส่วนบุคคลรายเดือนไหม?

แบบประกัน Easy E-PA โดย iFWD เป็นประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ที่คุ้มครองผู้ซื้อประกันเป็นระยะเวลา 1 ปี เพราะไม่ว่าจะอุบัติเหตุเล็กหรือใหญ่ก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้เสมอ คุณจึงควรมีความคุ้มครองต่อเนื่องตลอดทั้งปี และเพื่ออำนวยความสะดวก คุณสามารถเลือกชำระเบี้ยประกันแบบรายเดือนผ่านบัตรเครดิตได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

Easy E-PA คุ้มครองอุบัติเหตุจากการเล่นกีฬาไหม?

Easy E-PA คุ้มครองทุกอุบัติเหตุ ทั้งในและต่างประเทศ ที่สำคัญคือคุ้มครองรวมไปถึงกิจกรรมหรือกีฬา extreme sport เพื่อช่วยลดภาระค่ารักษาพยาบาล ซึ่งเกิดจากอาการบาดเจ็บต่าง ๆ ข้อยกเว้นของแผนประกันนี้ มีเพียง 3 ข้อ ตามที่ระบุไว้ในหัวข้อ “เงื่อนไขกรมธรรม์”

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ Easy E-PA
ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ โดย Easy E-PA

เราควรทำประกันอุบัติเหตุออนไลน์

ประกันอุบัติเหตุนี้มีไว้เพื่อคุ้มครองความเสี่ยง ที่อาจจะเกิดความสูญเสียของผู้ซื้อประกัน รวมไปถึงคนที่คุณรัก อาจจะต้องหมดเงินไปกับค่ารักษาพยาบาลมากมาย ที่มีสาเหตุมาจากอุบัติเหตุต่าง ๆ หรือหากร้ายแรงกว่านั้น เช่นการสูญเสียอวัยวะ, เป็นคนพิการ หรือทุพพลภาพ, แม้กระทั่งการเสียชีวิต ก็อาจจะทำให้คนที่เราต้องมีหน้าที่เลี้ยงดูอยู่ มีความเดือดร้อนทางการเงินจากการจากไปของเราได้ ดังนั้น ประกันอุบัติเหตุจึงเป็นเครื่องมือที่สามารถถ่ายโอนความเสี่ยงเหล่านี้ไปให้บริษัทประกันแบกรับแทน

เริ่มซื้อประกันอุบัติเหตุออนไลน์ เมื่อไหร่ดี

เราทุกคนอาจมีความเสี่ยงในชีวิตที่แตกต่างกัน บางคนเดินทางบ่อย บางคนทำงานที่มีความเสี่ยง บางคนใช้ชีวิตหักโหม การซื้อประกันอุบัติเหตุที่เหมาะสม จะช่วยลดหรือปิดความเสี่ยงเหล่านั้นได้ ทั้งความเสี่ยงที่ครอบครัวจะต้องรับภาระหากเราเสียชีวิต หรือเสี่ยงที่ตัวเองจะมีเงินเก็บไม่พอในวันข้างหน้า การซื้อประกันอุบัติเหตุเร็วที่สุด ย่อมหมายถึงการลดความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเวลา

อายุเท่าไหร่ที่สามารถสมัครประกันอุบัติเหตุออนไลน์ Easy E-PA อีซี่ อี-พีเอ ได้

Easy E-PA รับประกันตั้งแต่อายุ 20 ปีบริบูรณ์ – 60 ปีบริบูรณ์

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ อีซี่ อี-พีเอ เป็นแผนความคุ้มครองชนิดใด มีข้อดีและผลประโยชน์อย่างไร

Easy E-PA เป็นประกันอุบัติเหตุจากเอฟดับบลิวดี สามารถเลือกความคุ้มครองที่เหมาะสมกับการใช้ชีวิต เลือกได้ทั้งค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุ, การสูญเสียอวัยวะ, รวมไปถึงการเสียชีวิต มอบผลประโยชน์ให้ผู้เอาประกันภัยดังนี้

  • ครอบคลุมทั่วโลก ทุกอุบัติเหตุทั้งในและต่างประเทศ
  • ครอบคลุมอุบัติเหตุจากการเล่นกีฬาทุกประเภท
  • เข้าโรงพยาบาลในเครือข่าย ไม่ต้องสำรองจ่ายเงินไปก่อน
  • บริการความช่วยเหลือพิเศษ SOS (แตกต่างตามแผนความคุ้มครอง)
  • เคลมง่าย ทราบผลเร็ว สมัครง่ายใน 5 นาที เลือกจ่ายได้ทั้งรายปีหรือรายเดือน ตามแผนความคุ้มครอง

เบี้ยประกันภัยของประกันอุบัติเหตุออนไลน์ สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้หรือไม่

สามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีได้บางส่วน ตามเกณฑ์ที่สรรพากรกำหนดดังนี้

  • แผน S สามารถลดหย่อนภาษีได้ 90 บาท ที่เบี้ยประกัน 300 บาท
  • แผน M สามารถลดหย่อนภาษีได้ 2,999.92 บาท ที่เบี้ยประกัน 4,400 บาท

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ มีข้อยกเว้นหรือไม่

การประกันภัยนี้ไม่คุ้มครองความสูญเสียหรือความเสียหายใด ๆ อันเกิดจากหรือสืบเนื่องจากสาเหตุดังนี้

  1. ความสูญเสีย หรือความเสียหายใด ๆ อันเกิดจากหรือสืบเนื่องจากการกระทำของผู้เอาประกันภัย ขณะอยู่ภายใต้ฤทธิ์สุรา สารเสพติด หรือยาเสพติดให้โทษ จนไม่สามารถครองสติได้ คำว่า “ขณะอยู่ภายใต้ฤทธิ์สุรา” นั้น ในกรณีที่มีการตรวจเลือดให้ถือเกณฑ์มีระดับแอลกอฮอล์ในเลือดตั้งแต่ 150 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ขึ้นไป
  2. ความสูญเสีย หรือความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นในขณะที่ผู้เอาประกันภัยเข้าร่วมทะเลาะวิวาท หรือมีส่วนยั่วยุให้เกิดการทะเลาะวิวาท
  3. ความสูญเสีย หรือความเสียหายใด ๆ ที่เกิดขึ้นในขณะที่ผู้เอาประกันภัยก่ออาชญากรรมที่มีความผิดสถานหนัก หรือขณะถูกจับกุม หรือหลบหนีการจับกุมหมวดที่ 4 ข้อตกลงคุ้มครอง

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ สามารถเลือกงวดชำระเบี้ยฯแบบไหนบ้าง

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ Easy E-PA รับชำระเบี้ยประกัน ทั้งแบบรายเดือนและแบบรายปี

ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ Easy E-PA Image by jcomp on Freepik
ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ โดย Easy E-PA Image by jcomp on Freepik

สนใจศึกษารายละเอียด ประกันอุบัติเหตุออนไลน์ โดย Easy E-PA เพิ่มเติม คลิกที่นี่

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ ycbd.website , thaitarot.click


เว็บไซต์ nittayasan.com