ราศีเมถุน ปี 2566 ทำนายโดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

คนเกิดราศีเมถุน

ภาพรวมราศีเมถุน 2566

ปีนี้ราศีของท่านได้รับอิทธิพลจากดาวพระเสาร์ ทำให้มีปัญหาเรื่องสุขภาพบ้าง ก็ต้องดูแลร่างกายกันไป แต่ภาพรวมของชีวิตก็ถือว่าใช้ได้นะครับ ไปได้ดีเลยทีเดียวเชียวแหละ ตั้งแต่ต้นปี อาจมีเรื่องให้เหนื่อยบ้างเล็กน้อย ก็ไม่เป็นไร เมื่อผ่านเดือนเมษายนไปแล้ว ชีวิตยิ่งจะดีขึ้น เพราะมีคนสนับสนุนช่วยเหลือ เนื่องจากดาวพฤหัสบดีเกื้อหนุนต่อราศีของท่าน แม้จะมีปัญหาหรืออุปสรรคใด ๆ เกิดขึ้นบ้างอันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์ ท่านจะผ่านเรื่องพวกนี้ไปได้ในที่สุด และปีนี้สำหรับคนที่เรียนหรือทำงานอยู่ต่างประเทศ หรือทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ ต่างแดนไกล ถือว่าเข้าทาง ถูกโฉลกดี เพราะดาวราหูอยู่ในภพลาภะ ทำให้ท่านได้รับความสำเร็จสมใจปรารถนา ข้อควรระวังคือเมื่อผ่านกลางปีไป ตั้งแต่เดือนสิงหาคม เรื่อยไปจนสิ้นปี ช่วงนี้ชีวิตของท่านอาจมีอุปสรรคต่าง ๆ เกิดขึ้น แนวโน้มคือเรื่องอุบัติเหตุและปัญหาสุขภาพเป็นสำคัญ ควรใช้ชีวิตด้วยความไม่ประมาทจะดีที่สุด

การงานราศีเมถุน 2566

เรื่องงานของท่านยังไปได้ดี ดีตั้งแต่ต้นปีเลยก็ว่าได้ เพราะดาวดีคือดาวอันเป็นศุภเคราะห์หลายดวงยังให้คุณในภพกัมมะ คนว่างงานจะได้งานทำ คนทำงานอยู่แล้วงานก็ไม่ค่อยมีปัญหา มีความก้าวหน้า ได้ขยับขยาย เจ้าของร้าน เจ้าของบริษัทจะได้เพิ่มสาขาให้ใหญ่โตสมใจปรารถนา บางคนอาจเปิดกิจการใหม่ ครั้นเลยเดือนเมษายนไปแล้ว ตอนนี้ก็อาจเจอปัญหาเรื่องงานบ้างแล้ว งานจะมีอุปสรรคเข้ามา เนื่องจากดาวพฤหัสบดีย้าย แม้ได้ราชาโชคก็จริง แต่ดาวที่เกี่ยวกับงานนั้นจรร่วมกับราหู มันเหมือนจะดีแต่ไม่สุด หรือไม่ปังอย่างที่หวัง อย่างไรก็ตาม ไม่ถือว่าแย่จนเกินไป เพราะยังมีคนหนุนหลังท่านอยู่ โดยเฉพาะคนทำงานที่หมิ่นเหม่ศีลธรรมหรือกฎหมาย งานสีเทา ๆ แบบนี้จะถูกโฉลกดีนักแล ตั้งแต่กลางปีเป็นต้น ความเปลี่ยนแปลงในเรื่องงานจะเห็นได้เด่นชัดยิ่งขึ้น

การเงินราศีเมถุน 2566

เมื่อดาวพฤหัสบดีย้ายราศีวันที่ 19 เมษายน จะทำให้ท่านมีโชคลาภ ดวงเฮง ดวงเศรษฐีมาทักทาย ได้เงินทองแบบไม่คาดฝัน หลังจากที่การเงินค่อนข้างจะมีปัญหามาตั้งแต่ต้นปีแล้ว ปัญหาก็เรื่องรายจ่ายมากกว่ารายรับนั่นเอง อย่างไรก็ตาม ยังมีช่วงดี ๆ ที่จะได้เงินเข้ามามากขึ้น ประมาณเดือนพฤษภาคม เดือนมิถุนายน เมื่อได้มามาก็ควรเก็บสำรองเอาไว้บ้าง เพราะกลางปีไปแล้วจะมีรายจ่ายมากขึ้น แต่ก็ไม่ต้องกังวลมากนัก เพราะเดี๋ยวมันก็ผ่านไป

ความรักราศีเมถุน 2566

ปีนี้ความรักของท่านไม่น่าห่วง จะรักกันดีกับคู่ของท่าน ความสัมพันธ์ราบรื่นตั้งแต่ต้นปี แต่ต้องระวังตั้งแต่ 19 เมษายนเป็นต้นไป อาจมีปัญหารักสามเส้าเข้ามาพัวพันในชีวิตรักของท่าน เนื่องจากดาวพฤหัสบดีย้ายราศีจรร่วมกับราหู ทำให้เกิดความขัดแย้งในความสัมพันธ์ต่าง ๆ นานา บางทีก็ต้องห่างเหินกันบ้าง และตั้งแต่เดือนพฤษภาคมเป็นต้นไปจนถึงเดือนตุลาคม ท่านจะมีปัญหากับคู่ครองคนรักเรื่องการเงิน หรืออาจเป็นเรื่องขี้หมูราขี้หมาแห้ง เรื่องในแบบไม่มีเหตุผลก็ชวนทะเลาะกันได้เหมือนกัน เพราะราหูทำให้ท่านขาดสตินั่นเอง สำหรับคนโสด ความรักยังไม่แน่นอน ยังหวังอะไรไม่ได้มาก เพราะยังไม่ใช่ช่วงที่เหมาะจะมีแฟนเป็นตัวเป็นตน อาจไปเจอปัญหารักสามเส้าให้ปวดหัวใจนะจะบอกให้ ต้องรอเดือนตุลาคมไปแล้ว ปัญหาความรักจะทุเลาลงและดีขึ้นตามลำดับไปจนสิ้นปี

สุขภาพราศีเมถุน 2566

ปีนี้ท่านอาจมีปัญหาเกี่ยวกับศีรษะ รวมถึงอาจพบเจออุบัติเหตุบ้าง แต่ไม่รุนแรงอะไร คนที่ป่วยเรื้อรังมานานอาการจะดีขึ้น แข็งแรงขึ้นกว่าเก่า เน้นกินอาหารสุขภาพ ออกกำลังกาย และทำบุญให้แก่โรงพยาบาลต่าง ๆ เพื่อเสริมดวงสุขภาพของท่าน

ราศีเมถุน
ราศีเมถุน

หน้าแรก