ราศีพิจิก ปี 2566 ทำนายโดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

คนเกิดราศีพิจิก

ภาพรวมราศีพิจิก 2566

ปีนี้ดวงชะตาของชาวลัคนาราศีพิจิกถือว่าดีตั้งแต่ต้นปี เนื่องด้วยดาวประจำตัวของท่านเดินเป็นราชาโชค ประกอบกับมีดาวพฤหัสบดีโยคหลังอีกด้วย ในทางโหราศาสตร์ต้องทำนายว่าชีวิตของท่านจะสบายหายห่วง เดินสะดวก ไม่มีปัญหาอะไร หลังวันที่ 19 เมษายนไปแล้ว ชีวิตของท่านยิ่งดีขึ้นไปอีก จะมีชื่อเสียง มีคนช่วยเหลือสนับสนุนมากกว่าเดิม ด้วยชีวิตช่วงนี้มีดาวพฤหัสบดีทับเรือนดาวอังคารและเป็นราชาโชค พอถึงปลายปี สามเดือนสุดท้ายอาจมีปัญหาบ้างก็สู้กันไป

การงานราศีพิจิก 2566

ช่วงสามเดือนแรกของปี 2566 เนื่องด้วยดาวประจำตัวของท่านได้ตำแหน่งราชาโชค จึงทำให้มีคนสนับสนุนท่านเป็นอย่างดี ทำให้เรื่องงานผ่านไปได้อย่างไม่หนักหนาอะไร มีปัญหาก็มีคนช่วยว่างั้นเถอะ และพอเข้าเดือนเมษายนไปจนถึงเดือนกันยายน ช่วงนี้ชีวิตของท่านได้รับอิทธิพลจาการที่ดาวพฤหัสบดีย้ายราศี ซึ่งเป็นจังหวะที่ดวงการงานเดินเป็นอุจน์ด้วย ทำให้ท่านมีเกณฑ์ขยายงาน ขยายกิจการ ขยายสาขา หรือไม่ก็เริ่มงานใหม่ไปเลย ปัญหาช่วงนี้ยังมีบ้างเล็กน้อย เพราะท่านอาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วน แต่ก็ไม่เป็นไร ค่อย ๆ แก้ปัญหาไป เมื่อถึงเดือนตุลาคมเรื่อยไปจนสิ้นปี 2566 ท่านอาจมีเรื่องให้เสียชื่อเสียงก็เป็นได้ ต้องระวังตัวเอาไว้ เพราะดาวการงานอยู่ในตำแหน่งนิจ ถ้าไม่จำเป็นไม่ควรเปลี่ยนแปลงเพิ่มเติมในกิจการที่ทำอยู่ ไม่ว่าจะขยายทุน ขยายสาขา หรือปล่อยสินค้าตัวใหม่ในระยะนี้ แต่ไม่ต้องวิตกกังวลไป เพราะการงานของท่านว่าไปแล้วยังดีอยู่มาก เพราะราหูย้ายออกไปแล้ว

การเงินราศีพิจิก 2566

ปีนี้ด้วยดาวพฤหัสบดีอันเป็นดาวศุภเคราะห์ได้ราชาโชค เรื่องเงินของท่านจึงคล่องตัว มีคนช่วยเหลือ แต่ก็ไม่มากเท่าที่ใจอยากได้ เพราะดาวการเงินอยู่ร่วมกับพระราหู ส่งผลให้มีรูรั่วมาก ได้มาก็จ่ายไป ส่วนมากก็เสียให้คนรอบตัว คนใกล้ชิด ญาติ พี่น้อง ครอบครัว เผลอ ๆ จะทะเลาะกันด้วยเรื่องเงินทองอีกต่างหาก เดือนที่จะต้องระวังเรื่องเงินคือเดือนพฤษภาคมไปจนถึงเดือนตุลาคม 2566 ต้องรอปลายปีประมาณเดือนตุลาคมเป็นต้นไป เรื่องเงินถึงจะดีขึ้น หายใจคล่องขึ้น สถานะทางการเงินจะมั่นคงขึ้นเรื่อย ๆ สบายใจได้ครับ

ความรักราศีพิจิก 2566

ปีนี้ คนมีคู่ มีเกณฑ์พบเจอปัญหาชีวิตคู่ เนื่องด้วยพระเสาร์ทำมุมฉากเบียนภพคู่ครองและภพพันธุของท่าน ตั้งแต่วันที่ 8 เมษายน 2566 ต้องระวังความขัดแย้งให้ดี ดูทรงแล้วเป็นเพราะมีมือที่สาม หรือมีญาติผู้ใหญ่มาจุ้นจ้าน มายุแหย่นั่นเอง ปัญหาพวกนี้จะมีเรื่อยไปตลอดทั้งปี ถ้าไม่ทะเลาะกันก็เจอปัญหาคู่ครองคนรักของท่านป่วยไข้ไม่สบาย ต้องแลกกัน ส่วนคนโสด ปีนี้ดาวคู่ครองดูดี เป็นดาวศุภเคราะห์ คนที่เหมาะสมกับท่านจะเป็นคนต่างแดน ต่างจังหวัด ต่างประเทศ หรือคนมีตำหนิ และให้เลือกคนที่ท่านถูกใจ ถ้าไม่ถูกใจจริง ๆ ขอให้ปล่อยผ่าน แม้ว่าจะดูดีอย่างไรก็ตาม

สุขภาพราศีพิจิก 2566

ปีนี้เรื่องสุขภาพวางใจได้ แค่พักผ่อนให้มากหน่อย ถ้าป่วยก็ป่วยแค่เล็กน้อย สำหรับคนที่ป่วยมานาน รอฟื้นตัวก็จะดีขึ้นแต่ช้าหน่อย เหมือนไม่ทันใจ ก็อดทนต่อไป เดี๋ยวจะดีขึ้นเอง

ราศีพิจิก
ราศีพิจิก

หน้าแรก