ราศีเมษ ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 ด้วยลูกเต๋าออราเคิล : แม่หมอเทเรซ่า แซน

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ถึงเวลาต้องเช็คดวงครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564 กันแล้วนะคะ จากเดือนกรกฎาคม ไปจนถึง ธันวาคม พ.ศ. 2564 นี้ จะมีเรื่องดี ๆ อะไรเกิดขึ้นบ้าง ต้องมาลุ้นกันหน่อยแล้ว โดยแม่หมอเทเรซ่า แซน เลือกใช้ลูกเต๋าออราเคิลอันแม่นยำในการทำนายครั้งนี้นะคะ 

ราศีเมษ (21 มี.ค. – 20 เม.ย.) 

การงาน 

ครึ่งปีหลังนี้ งานของคุณจะเติบโตก้าวหน้ามาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่เกี่ยวข้องกับโซเชียลมีเดีย งานออนไลน์ งานเกี่ยวเนื่องกับกระแสสังคม เกี่ยวกับต่างประเทศ หรือเกี่ยวกับชาวต่างชาติ รวมถึงเรื่องการเดินทาง การเข้าสังคมกับคนหมู่มาก จะช่วยส่งเสริมความสำเร็จของคุณ เอาเป็นว่าจะมีแต่เรื่องดี ๆ โอกาสดี ๆ ที่จะเข้ามาหาชาวราศีเมษ ตลอดครึ่งปีหลัง2564 นี้

การเงิน 

มีโอกาสได้รับเงินพิเศษเยอะแยะมากมาย ของขวัญ ของรางวัล เงินโบนัส มีโชคลาภเข้ามาอยู่เรื่อย ๆ ตลอดครึ่งปีหลัง โชคลาภมักจะมาจากคนอื่นหยิบยื่นให้ ถือเป็นช่วงเวลาที่ดี และมีความสุขกับเงินที่ได้รับ ยินดีด้วยค่ะ

คนโสด 

ไม่ค่อยมีโชคเรื่องความรัก รักใครชอบใคร มักจะผิดหวังตลอด ชาวราศีเมษควรหันมาทุ่มเทให้กับการทำงาน หาเงิน ดูแลตัวเองให้ดี จะทำให้มีความสุขสบายใจมากกว่า

คนมีคู่

คุณกับคนรักต้องหมั่นเติมความรัก ความสดชื่นให้กันและกัน มีปัญหาอะไรไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ ขอให้เปิดใจคุยกัน เชื่อมั่นในความรู้สึกของตัวเอง ปัญหาทุกอย่างจะมีโอกาสคลี่คลาย ภายใน 6 เดือนนี้ คุณทั้งสองจะได้เติมเต็มซึ่งกันและกัน จะมีความสุขมากค่ะ

สุขภาพ 

ระวังโรคภัยไข้เจ็บจากโรคที่ติดต่อทางเพศสัมพันธ์ โรคทางกรรมพันธ์ หรือการเจ็บป่วยจากเจ้ากรรมนายเวร ดังนั้น ให้ระมัดระวังตัวเองให้มาก หมั่นทำบุญสร้างกุศล พร้อมทั้งอุทิศส่วนกุศลให้เจ้ากรรมนายเวรอย่างสม่ำเสมอ จะช่วยให้ชาวราศีเมษมีความสบายกายสบายใจตลอดครึ่งปีหลังนี้ค่ะ

เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ จาก แม่หมอเทเรซ่า แซน

ใส่ความเห็น