ราศีกันย์ ดูดวงครึ่งปีหลัง 2564 ด้วยลูกเต๋าออราเคิล : แม่หมอเทเรซ่า แซน


สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ถึงเวลาต้องเช็คดวงครึ่งปีหลัง พ.ศ. 2564 กันแล้วนะคะ จากเดือนกรกฎาคมไปจนถึงเดือนธันวาคม พ.ศ. 2564 นี้ จะมีเรื่องดี ๆ อะไรเกิดขึ้นบ้าง ต้องมาลุ้นกันหน่อยแล้ว โดยแม่หมอเทเรซ่า แซน เลือกใช้ลูกเต๋าออราเคิลอันแม่นยำในการทำนายครั้งนี้นะคะ 

ราศีกันย์ (24 ส.ค. – 23 ก.ย.)

การงาน 

ครึ่งปีหลัง 2564 คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ หลังจากได้ใช้ความพยายามอย่างหนัก ถ้าคุณพร้อมสู้ พร้อมลุย ไม่กลัวเกรงอุปสรรคที่เข้ามา เพราะคุณรู้ดีว่าไม่มีอะไรได้มาง่าย ๆ เมื่อคุณสู้จนถึงที่สุด คุณจะได้รับในสิ่งที่สมควรได้รับ แล้วคุณจะมีความสุขกับความสำเร็จ ถ้าเป็นไปได้ขอให้มองหาพันธมิตรที่จะมาช่วยเหลือคุณ คอยสนับสนุนการงานของคุณ นั่นจะทำให้คุณเหนื่อยน้อยลง และประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้นค่ะ

การเงิน 

ครึ่งปีหลังนี้ไม่มีปัญหาที่ต้องกังวลใจสำหรับชาวราศีกันย์ รายได้ของคุณจะเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ ได้เงินมาจากการพูดคุยเจรจา จากงานออนไลน์ งานเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือได้เงินจากความคิดไอเดียดี ๆ ของคุณ งานนี้มีเฮแน่นอน แต่แนะนำให้ระมัดระวังการเสียเงินจากเรื่องราวความบันเทิง ความสนุกสนานส่วนตัวของคุณ เพื่อความพอใจคุณจ่ายไม่อั้นตลอด เงินจะไหลออกก็เรื่องพวกนี้แหละค่ะ

คนโสด 

มีโอกาสเจอคนถูกใจ คุณจะตกหลุมรักใครบางคน แถมยังโชคดีสุด ๆ ที่คน ๆ นั้นมีโอกาสเป็นคู่แท้และรักแท้ของคุณ ดังนั้นครึ่งปีหลังนี้ถ้ารู้สึกดีกับใคร ก็เชิญหว่านเสน่ห์เต็มที่เลยนะคะ สมหวังแน่นอนค่ะ

คนมีคู่ 

ครึ่งปีหลังนี้ปัญหาจะเยอะ ให้ระวังการใช้อารมณ์ แทนที่จะแก้ปัญหาด้วยเหตุผล จะมีเรื่องทะเลาะในครอบครัวอยู่เรื่อย ๆ ต่างคนก็พยายามจะเป็นผู้ชนะ ปัญหาเกิดจากการมองสถานการณ์ในแง่ร้าย ไม่พยายามทำความเข้าใจอีกฝ่าย ถ้าสามารถควบคุมอารมณ์หรือคำพูด และรู้จักที่ยอมแพ้บ้าง ปัญหาจะน้อยลง แล้วคุณจะผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านี้ไปได้ด้วยดี

สุขภาพ 

ครึ่งปีหลังนี้มีเกณฑ์เจ็บป่วย  สุขภาพอ่อนแอ ถ้าคุณรู้สึกไม่สบาย แม้จะเล็กน้อย ขอให้รีบรักษาทันที รักษาให้ตรงจุด เพื่อไม่ให้อาการเจ็บป่วยหนักหนามากกว่าที่ควรจะเป็น

เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ จาก แม่หมอเทเรซ่า แซน

ใส่ความเห็น