ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 – ถิรปสาโท

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

เดือนนี้จะมีอะไรเกิดขึ้นกับชีวิตของท่านบ้าง? ไปอ่านคำทำนายได้เลยครับ

การงาน

เดือนนี้ใครสมัครงานไว้หลายที่ จะมีเรียกตัวไปทำงานอย่างน้อยสองแห่ง ทำให้ต้องตัดสินใจเลือก หรือไม่ก็คนที่มีงานทำอยู่แล้ว แต่บริษัทอื่นต้องการตัว แบบนี้ก็ต้องตัดสินใจเลือกเช่นกัน เอาเป็นว่าขอให้เลือกเอาที่สบายใจจะเหมาะที่สุด ด้านนักลงทุน พ่อค้า แม่ค้า นักธุรกิจ กิจการจะไปได้ดี หรือมีทิศทางที่ไม่น่าวิตกกังวลเหมือนคนอื่น ๆ แถมยังมีชื่อเสียงมากขึ้นอีกด้วย หลายคนจะคิดหรือติดสินใจเพิ่มทุน เพิ่มหุ้นส่วน ซึ่งกิจการนั้นก็จะไปได้สวย และเติบโตขึ้น

การเงิน

เดือนนี้เรื่องการเงินต้องลุ้นอยู่บ้าง ยังไม่มั่นคงสักเท่าไหร่ ทำให้คุณวิตกกังวล เป็นไปได้ว่าสภาพคล่องทางการเงินจะมีปัญหา แต่ก็ไม่ใช่เป็นทั้งเดือน จะเป็นไปในแบบดีบ้าง ไม่ดีบ้าง ตึงมือบ้าง ไม่ตึงมือบ้าง ปัญหาการใช้เงินของคุณคือใช่แบบไม่คิด หรือไม่มีการวางแผน อีกประการหนึ่งให้ระวังการลงทุนในหุ้นหรืออะไรที่ใกล้เคียงกัน หรือการลงทุนที่มีความเสี่ยงมาก เพราะจะทำให้การเงินของคุณพลิกผันไปมา เดี๋ยวได้ เดี๋ยวเสีย อะไรทำนองนั้น ซึ่งดูเหมือนว่าคุณจะชอบเรื่องทำนองนี้เสียด้วยสิ

ความรัก

คนโสด ความสัมพันธ์ในช่วงนี้ยังไม่ชัดเจน เมื่อได้พบใครที่ถูกใจก็ยังเอาแน่นอนไม่ได้ ใครคนนั้นอาจมีบางอย่างปิดบังคุณอยู่ก็เป็นได้ โดยเฉพาะเรื่องความรักความสัมพันธ์กับคนอื่น ระวังจะกลายเป็นรักสามเส้า ควรตรวจสอบให้ดีว่าเขายังโสดอยู่หรือเปล่า

คนมีคู่ เดือนนี้แฟนของคุณทำให้คุณสงสัยว่าเขาไปมีคนอื่นหรือไม่ ในอีกด้านหนึ่งกลับกลายเป็นว่า คุณกับเขาคบกันแบบไม่เปิดเผย คุณกลายเป็นมือที่สามของครอบครัวอื่น ความรักความสัมพันธ์ในเดือนนี้ต้องเน้นการประนีประนอม เพื่อรักษาสถานะหรือความสัมพันธ์ไว้ให้คงเดิม คุณจะเครียดแต่ต้องอดทน

สุขภาพ

เดือนนี้สุขภาพแข็งแรงดี ไม่ล้มหมอนนอนเสื่อง่าย ๆ ใครเล่นโทรศัพท์มือถือมากจะมีอาการปวดคอ ปวดสายตา เพราะก้มและจ้องหน้าจอมากเกินไป ควรเปลี่ยนไปทำอย่างอื่นบ้าง อย่าเล่นมือถือทั้งวัน คนที่เดือนก่อนป่วย พอเข้าเดือนนี้ก็จะอาการดีขึ้น

ทำนายโดย ถิรปสาโท

ใส่ความเห็น