ดูดวงคนเกิดวันศุกร์ ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 – ถิรปสาโท

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

เดือนนี้ชีวิตของคุณจะเป็นอย่างไร มาเช็กกันเลย ห้ามพลาด

การงาน

เดือนนี้เรื่องงานดี ผู้บังคับบัญชา หัวหน้า จะให้ความเชื่อถือไว้ใจ เผลอ ๆ ก็จะได้ตำแหน่งที่สูงขึ้น หรือได้รับหน้าที่ให้ไปทำงานสำคัญ การงานจะก้าวหน้าสมใจนึก เพราะคุณทำงานได้อย่างมีคุณภาพ ใคร ๆ ก็ต้องซูฮกในฝีมือ ด้านนักลงทุน นักธุรกิจ พ่อค้า แม่ค้า จะเกิดไอเดียใหม่อยากลงทุนทำอะไรใหม่ ๆ ซึ่งถ้าช่วงนี้คิดอะไรออกก็ต้องรีบลงมือทำเลย เพราะกิจการจะไปได้สวย ประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับ มีชื่อเสียง

การเงิน

แม้งานจะดี แต่เงินกลับยังคงมีปัญหาหมุนไม่ได้ หมุนไม่ทัน หมุนแล้วติดขัดจนเครียดท้อแท้ ไม่รู้จะทำอย่างไร ทางเดียวที่ทำได้ก่อนเลยคือใช้เงินให้น้อยที่สุด และหารูรั่วให้ได้ ถือรู้อยู่แล้วก็ต้องพยายามแก้ปัญหาต่อไป ถ้าปัญหาคือเงินน้อยก็ต้องหาทางเพิ่มรายได้ เดือนนี้ยังต้องระวังเรื่องการกู้หนี้ยืมสิน จะกลายเป็นปัญหาใหญ่ ไม่ควรกู้นอกระบบเด็ดขาด หรือถ้าไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่องทางการเงิน ก็จะมีปัญหาเพราะไปค้ำประกันคนอื่นด้วยความใจอ่อน เดือนนี้ต้องใจแข็ง ไม่งั้นจะเข้าตำรา “เอ็นดูเขา เอ็นเราขาด” เพราะโอกาสที่จะต้องไปชดใช้เงินแทนคนกู้มีสูงมาก ถ้าไม่ใช่เรื่องพวกนี้คุณก็จะต้องเสียเงินด้วยความจำเป็นอื่น ๆ ของตัวเองหรือคนสำคัญของคุณ ลองหาทางแก้ด้วยการบริจาคเงินให้โรงพยาบาล วัด หรือหน่วยงานการกุศลต่าง ๆ ตามกำลังทรัพย์ ไม่จำเป็นต้องมาก จงทำด้วยศรัทธา อย่าให้เดือดร้อนตัวเอง

ความรัก

คนโสด เดือนนี้ก็พอใช้ได้นะความรัก ไม่มีปัญหาอะไรมาก แต่คนโสดก็ยังต้องโสดต่อไปก่อน อาจได้เจอคนที่ชอบแต่ทำอะไรมากไม่ได้ ยังไม่สรุป ได้แต่แอบชอบ หรือจะจีบต่อไปก็ได้ ลุ้นไปเรื่อย ๆ รอเดือนหน้าว่ากันอีกที

คนมีคู่ ใครที่ทะเลาะกับแฟนอยู่จะกลับมาคืนดีกัน สบายใจได้แล้ว ถ้าไม่ปัญหาเรื่องนี้ก็อาจจะเป็นเรื่องของการก้าวก่ายชีวิตส่วนตัวมากจนเกินไป เช่นเกาะติดแจ หรือคอยสอดส่องจนแฟนกระดิกไปไหนไม่ได้อย่างอิสระ ทางที่ดีคุณต้องปล่อยให้คนรักมีชีวิตเสรีบ้าง เรื่องหึงหวงก็เพลาลงหน่อย เพราะมีแต่จะทำให้ทะเลาะกัน ต่างคนต่างรักษาระยะห่างเล็กน้อยจะทำให้ชีวิตรักมีความสุขมากขึ้น

สุขภาพ

เดือนนี้สุขภาพแข็งแรง ถ้าป่วยก็ไม่หนัก ไม่ต้องกลัว คนที่ป่วยเรื้อรังจะหายป่วยในอีกไม่นาน สบายใจได้

ทำนายโดย ถิรปสาโท

ใส่ความเห็น