ดูดวงคนเกิดวันเสาร์ ประจำเดือนกรกฎาคม 2564 – ถิรปสาโท

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์

มาเช็กดวง มาอ่านดวง กันเถอะครับ จะได้รู้ว่าเดือนนี้ ดวงชะตาของคุณในภาพรวมจะเป็นอย่างไรบ้าง จะดีจะร้ายขนาดไหน

ดวงการงาน

เดือนนี้มีแนวโน้มว่าคุณจะเบื่องาน ไม่อยากไปทำงาน เพราะงานที่ทำอยู่นั้นมีปัญหา ไม่วาจะมีปัญหากับหัวหน้าหรือเพื่อนร่วมงาน มีความขัดแย้งจนคุยกันไม่รู้เรื่อง งานมีความผิดพลาดเกิดขึ้น ระยะนี้จึงต้องพยายามควบความรู้สึก และทนทำงานไปก่อนเพื่อหาเงินมาเลี้ยงชีพ อย่าเพิ่งคิดลาออกเลยนะครับ เวลาทำงานก็พยายามทำให้ดีที่สุด ผิดพลาดให้น้อยที่สุด จะได้ไม่โดนเจ้านายหรือลูกค้าตำหนิ ส่วนเพื่อนร่วมงานต้องทำใจไว้บ้าง เพราะเข้ากันไม่ค่อยได้และไม่ค่อยช่วยเหลือคุณสักเท่าไรนัก

ดวงการเงิน

เดือนนี้ปัญหาเรื่องเงินจะเบาบางลง มีเงินให้ใช้จ่ายคล่องมือพอสมควร ทำให้หายเครียดไปได้มากทีเดียว แต่อย่าเผลอถลุงเงินเล่นแบบคนลืมตัวเสียล่ะ ไม่อย่างนั้นจะมีปัญหาเรื่องเงินเกิดขึ้นมาอีกให้ปวดศีรษะ ห้ามฟุ่มเฟือยเป็นอันขาด ต้องรู้จักยั้งมือ เก็บเงินไว้ยามฉุกเฉินบ้างจะเป็นการดี ด้านนักธุรกิจช่วงนี้ถ้าจะลงทุนในเรื่องอะไรก็ต้องศึกษาให้ลึก อย่าเชื่อลมปากของคนที่มาชักชวนลงทุนให้มากนัก ถ้าเชื่อมากอาจทำให้เสียใจในภายหลัง เมื่อเงินไหลออกไปไม่ไหลกลับมา

ดวงความรัก

คนโสด เดือนนี้มีเกณฑ์พบคนที่รู้สึกว่าใช่แล้ว รักแท้ และเป็นรักแรกพบ ซึ่งจะได้คบหากันต่อไป ขอให้ศึกษาดูใจกันให้ดี สำหรับคนที่แอบรักใครมานานก็อาจเป็นเดือนที่จะสารภาพความในใจเสียที โดยหวังผลว่าจะพัฒนาไปอีกขั้น โอกาสนั้นก็ก้ำกึ่ง ต้องเผื่อใจไว้บ้าง

คนมีคู่ เดือนนี้ความรักของคุณกับเขาก็ไปได้เรื่อย ๆ ถ้ามีปัญหากันมาก่อนก็จะได้เปิดอกคุยกันให้รู้เรื่อง ถ้าคนรักยุ่งเรื่องอื่น เช่น ทำงานหนัก เตรียมตัวสอบ ก็ไม่ได้หมายความว่าเขารักคุณน้อยลงแต่อย่างใด อย่าคิดมาก ในหลาย ๆ คนจะได้พบว่าคนรักเก่ากลับมาง้อขอคืนดี หรือคู่ที่ทะเลาะกันแยกกันอยู่ ก็จะมีโอกาสกลับมาใช้ชีวิตด้วยกันอีกครั้งหนึ่ง

ดวงสุขภาพ

ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพในคนเกิดวันเสาร์ทั่วไป อาจปวด ๆ เมื่อย ๆ บ้างตามประสาคนทำงานหรือทำกิจกรรมต่าง ๆ คนที่ป่วยเรื้อรังก็ทำใจดี ๆ รักษาตัวไปก่อน แม้ไม่หายแต่ก็ยังไม่ทรุด ปรึกษาแพทย์และรักษาตัวอย่างต่อเนื่องแล้วจะดีเอง

ทำนายโดย ถิรปสาโท

ใส่ความเห็น