ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์ เดือนสิงหาคม 2564 : แม่หมอเทเรซ่า แซน

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์


สวัสดีค่ะ คนเกิดวันอาทิตย์ ได้เวลาเช็คดวงประจำเดือนสิงหาคม พ.ศ. 2564 กันแล้วนะคะ เดือนนี้จะมีเรื่องดี ๆ อะไรเกิดขึ้นบ้าง มาลุ้นกัน โดยแม่หมอเทเรซ่า แซน ได้ใช้ ลูกเต๋าออราเคิล ในการทำนายค่ะ

การงาน

เป็นช่วงเวลาที่คุณทำอะไรได้ไม่เต็มที่ อุปสรรคอาจเกิดจากตัวคุณเอง เช่น สภาพร่างกายไม่พร้อม หรือตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องได้รับความช่วยเหลือ ต้องพึ่งพาคนอื่น โชคดีที่คนรอบข้างพร้อมให้ความช่วยเหลือคุณอยู่แล้ว ขอเพียงคุณวางแผนงานให้รัดกุม กำหนดเป้าหมายให้ชัดเจน ด้วยความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง จะทำให้งานของคุณยังมีโอกาสสำเร็จได้ ตามกำหนดเวลา หรือตามแผนงานที่วางเอาไว้

การเงิน

ในเดือนนี้คุณต้องเตรียมพร้อมสำหรับค่าใช้จ่ายที่ไม่คาดคิดด้วย ลำพังรายรับที่เข้ามาอาจไม่พอเพียง ต้องขอความช่วยเหลือ หลัก ๆ ก็มาจากคนในครอบครัว จะว่าไปแล้วการเงินของคุณไม่ถึงกับแย่ เพียงแต่คุณต้องวางแผนเรื่องรายรับรายจ่ายให้ดีและรอบคอบกว่าที่ผ่านมา ถ้าควบคุมหรือลดรายจ่ายได้ ก็จะผ่านพ้นปัญหาไปได้อย่างแน่นอน

ความรัก

คนโสด เดือนนี้จะเจอคนถูกใจ มีเกณฑ์จะเจอทางออนไลน์เป็นหลัก และมีโอกาสเป็นต่างชาติด้วย เมื่อได้เริ่มต้นพูดคุย ทำความรู้จักกัน คุณต้องควบคุมสถานการณ์ให้ดี ความรู้สึกในแง่บวกของคุณจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ ต้องเตือนตัวเองว่าอย่ารีบร้อน ค่อย ๆ ดูอย่างค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า แต่ขอบอกว่า ครั้งนี้จะมีโอกาสพัฒนาเป็นแฟนในอนาคต 

คนมีคู่ อาจมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ้าง หรือมีปัญหาจุกจิกเล็กน้อย ไม่ต้องกังวลใจไป หากมีปัญหาขึ้นมาในเดือนนี้ คุณแค่เอาอกเอาใจมากขึ้นหน่อย ซื้อของที่แฟนชอบให้ ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ ของขวัญ เพียงเท่านี้ ความรักของคุณก็จะกลับมาดี และมีความสุขเหมือนเดิม เป็นเดือนที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากกว่าปกติด้วยนะคะ

สุขภาพ

แนะนำให้แบ่งเวลาดูแลตัวเองให้มากขึ้น คุณทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานมากเกินไปนะ ต้องแบ่งเวลาออกกำลังกาย พักผ่อนให้เพียงพอ อย่าให้แบ็ตหมด ต้องชาร์ทแบ็ตให้ตัวเองเป็นระยะจะดีที่สุด

เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ จาก แม่หมอเทเรซ่า แซน

ใส่ความเห็น