ดูดวงปี 2565 คนเกิดปีวอก : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง ด้วยโหราศาสตร์โบราณ+ดูดวงไพ่ยิปซี

คนเกิดปีวอก

ดูดวงปี 2565 คนเกิดปีวอก

สวัสดีครับ คนเกิดปีวอกและท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับปีพุทธศักราช 2565 อาจารย์จึงขอมอบคำทำนายนี้ให้แก่ทุกท่าน เพื่อใช้เป็น GPS เป็นเข็มทิศ หรือแผนที่ของชีวิต สุดแท้แต่จะเรียกกันไป หรือจะอ่านเล่นเพื่อความบันเทิงตามประสาคนชอบดูดวงก็เป็นเรื่องที่ดีครับ

และต้องขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านผลงานของอาจารย์มาโดยตลอด ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2565 ไม่เจ็บป่วย ไม่ยากจน แต่ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิตนะครับ

เอาล่ะ เรามาเริ่มต้นคำทำนายประจำปี 2565 กันเลย

การงาน คนเกิดปีวอก

ปี 2565นี้ คนเกิดปีวอกทำงานสบาย ๆ ชิล ๆ ไม่มีปัญหา เหมือนกำลังพักผ่อนเสียมากกว่า อาจเป็นไปได้ว่า เพิ่งทำงานใหญ่สำเร็จเสร็จสิ้นลง อย่างประสบความสำเร็จสวยงาม หรือในแง่ลบสำหรับคนพื้นดวงไม่ค่อยดี อาจเป็นไปได้ว่า เพิ่งลาออก ถูกสั่งให้หยุดยาว ถูกพักงาน ถูกไล่ออก เป็นไปได้หมด แต่ยังดีที่ได้หยุดงานแบบไม่เครียดอะไร ดังนั้นเมื่อได้ทำงานเบา ๆ หรือได้พักแล้ว ก็เตรียมตัวว่าในปีถัดไปจะต้องลุยงานหนักต่อ ชีวิตมนุษย์ก็เป็นเช่นนี้เอง

การเงิน คนเกิดปีวอก

ปี 2565 นี้ คนเกิดปีวอกเรื่องเงินดี มีใช้สบายมือ ควัก รูด เบิก ได้เรื่อย ๆ ไม่มีติดขัด คุณกลายเป็นคนที่มีเงินอย่างแท้จริง ถ้าเป็นนักธุรกิจ พ่อค้าแม่ขาย นักลงทุน กิจการก็ไม่มีปัญหาอะไร แถมยังไปได้สวย แต่ถ้าอยากลงทุนเพิ่มต้องคิดให้รอบคอบสักหน่อย ดูทิศทางเศรษฐกิจในประเทศและทั่วโลกก่อนตัดสินใจลงทุน มีความเป็นไปได้ว่า หากจะลงทุน ต้องค่อย ๆ เพิ่มทุน อยากขายสาขา ต้องเพิ่มทีละสาขา ไม่ใช่เพิ่มทีเดียว 4 สาขารวด อะไรทำนองนั้น แล้วกิจการของคุณจะไม่มีปัญหา แต่จะประสบความเร็จสมดังหวัง

ความรัก คนเกิดปีวอก

คนโสด ปี 2565 นี้ คนเกิดปีวอกระวังเรื่องรักสามเส้า ใครเข้ามาจีบ เข้ามาทอดสะพาน ต้องสืบให้ดี ดูว่าคน ๆ นั้นมีเจ้าของแล้วหรือยัง เพราะโอกาสเจอเรื่องรักสามเส้า รักคนมีเจ้าของสูงมาก บวกกับดวงต้องเจอคนจีบเล่น ๆ ไม่ได้จริงจริง หวังสนุกหรือผลประโยชน์ ดังนั้นอย่าผลีผลาม อย่าใจเร็ว จะได้ไม่เสียใจภายหลัง

คนมีคู่ ปี 2565 นี้ คนเกิดปีวอกรักกันดี รักกันบานฉ่ำ รักหัวปักหัวปำ ดุเดือดเผ็ดมัน เวลารักก็รักมาก เวลาโกรธก็ทะเลาะกันไฟแลบ ต้องควบคุมสติให้ดี เพราะรักมากก็แค้นมาก ถ้าผิดใจกัน มีเกณฑ์ว่าจะเกิดเรื่องหึงหวง เรื่องระแวงแคลงใจซึ่งกันและกัน โดยเฉพาะคุณเอง ที่มักจะคิดว่าแฟนไปมีคนอื่นเวลาลับหลัง

สุขภาพ คนเกิดปีวอก

ปี 2565 นี้ คนเกิดปีวอกเรื่องสุขภาพก็สบาย ๆ ไม่มีปัญหาหนักแน่นอน แต่ต้องดูแลสุขภาพให้ดี ด้วยการกินอาหารมีประโยชน์ ออกกำลังเป็นประจำ อย่าปล่อยให้ลงพุง หรือน้ำหนักเกิน ต้องพร้อมสำหรับการป้องกันโรระบาดด้วย อย่าประมาท แต่ก็ตามดวงนั่นแหละ ถึงติดโควิด 19 ก็รอด ยกเว้นคนที่หมดอายุขัยเท่านั้น ที่ต้องจากไปอย่างสงบ

ก่อนจะแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของแต่ละท่าน อาจารย์ขอให้คนเกิดปีวอกทุกท่านมีโชคดีตลอดปี 2565 นะครับ อาจารย์อยู่ทางนี้ จะคอยเอาใจช่วยอีกแรงหนึ่ง โดยอาจารย์จะภาวนาให้คนเกิดปีวอกแข็งแรงปลอดภัยในทุก ๆ วันครับ สบายใจได้ คนเกิดปีวอกอยู่รอดตลอดปีแน่นอน

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ใส่ความเห็น