ดูดวงปี 2565 คนเกิดวันศุกร์ ด้วยโหราศาสตร์โบราณ+ดูดวงไพ่ยิปซี : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

nittayasan.com

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับปีพุทธศักราช 2565 อาจารย์จึงขอมอบคำทำนายนี้ให้แก่ทุกท่าน เพื่อใช้เป็น GPS เป็นเข็มทิศ หรือแผนที่ของชีวิต สุดแท้แต่จะเรียกกันไป หรือจะอ่านเล่นเพื่อความบันเทิงตามประสาคนชอบดูดวงก็ยังไหว

การงาน

ปี 2565 นี้ คุณต้องตั้งใจทำงานหรือเรียน ต้องใส่ใจ ทำงานให้ละเอียดรอบคอบ เพื่อลดปัญหา ลดความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ ถ้าคุณทำงานอย่างขอไปที คุณย่อมได้รับผลของมันอย่างเจ็บปวด ตามกฎแห่งกรรมนั่นเอง แต่ถ้าคุณทำงานออกมามีคุณภาพ เชื่อได้เลยว่า คุณจะได้รับรางวัลอย่างใดอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่ง เงินเดือนที่สูงขึ้น โบนัส โล่เกียรติยศ ความก้าวหน้าทางสายอาชีพ และทุกอย่างนี้มีสิทธิ์เป็นของคุณทั้งหมด ปีนี้ในเรื่องการงานของคุณจึงออกได้สองหน้า อยู่ที่ตัวคุณเองแล้ว อนึ่ง งานที่ถูกโฉลกกับคุณเป็นพิเศษจะเป็นงานของเจ้าพนักงานตำรวจ เป็นทนายความ เป็นนักสังคมสงเคราะห์ เป็นเจ้าหน้าที่ประกันภัย งานที่ต้องช่วยเหลือผู้คน ซึ่งถ้าคุณมุ่งหน้าไปทางสายสีขาวก็จะส่งเสริมอาชีพของคุณให้ดีขึ้น แต่ถ้าเลือกไปทางสายสีดำ หรือแม้แต่เทา ๆ ก็อาจจะต้องพบกับจุดจบ หรือจุดเสื่อม อยู่ที่พื้นดวงของคุณว่าจะตกต่ำขนาดไหน แม้แต่แม่ค้าพ่อค้า ถ้าขายสินค้ามีคุณภาพจะรุ่งเรือง ถ้าขายของปลอม ของไร้คุณภาพ โกงน้ำหนัก โกงตาชั่ง ก็สามารถเจ๊งหรือม้วนเสื่อกลับบ้านได้เหมือนกัน เอาเป็นว่า ชีวิตของคุณ ผลกรรมอยู่ในมือของคุณแล้ว ในปี 2565 นี้

การเงิน

ปีนี้จะมีเม็ดเงินเข้ามามากมาย แต่ก็มีช่องทางให้จ่ายออกไปหลายช่องทาง จนคุณรู้สึกว่าเงินที่ทำมาหาได้นี้ ออกจะน้อยเกินไปสักหน่อย ไม่ค่อยจะคุ้มกับที่ลงแรงไปเลย แต่คุณก็พอเข้าใจได้ว่า คุณเองมีภาระมาก ต้องรับผิดชอบอะไรต่อมิอะไรเต็มมือไปหมด คุณก็เลยยอมกัดฟันสู้ต่อไปด้วยใจอดทน คุณเป็นคนเก่ง มีความสามารถอยู่แล้ว คุณเลยยังมีความหวังอยู่เสมอ แต่ในวันที่เหนื่อยอ่อน คุณจะขอความช่วยเหลือจากใครก็ยาก สิ่งที่จะช่วยคุณได้คือทำงานให้หนักขึ้นอีก เพื่อหาเงินให้มากขึ้นจนกว่าจะเพียงพอ หรือถ้าไม่สามารถเพิ่มเม็ดเงินได้ ทางเลือกหนึ่งก็คือการประหยัด ตัดรายจ่ายไม่จำเป็นออกไป คุณต้องรัดเข็มขัดให้มากที่สุด แล้วคุณจะผ่านปี 2565 นี้ไปได้

ความรัก

คนโสด ปีนี้ยังคงอยู่อย่างคนโสดสบาย ๆ ไม่ต้องการสละโสดง่าย ๆ หรอกนะ คุณอาจเจอคนมากมาย พวกเขาสนใจคุณ เพราะคุณดูดีมีเสน่ห์ ประเภทหนุ่มหลง สาวเหลียว เลยทีเดียวเชียว แต่คุณก็เป็นพวกหล่อสวยเลือกได้ พวกที่มีดี ไม่ต้องง้อใคร ดูแลตัวเองได้เสมอ มิหนำซ้ำยังไม่สนใจจะจริงจังกับการมีคู่รักในแบบผูกพัน ถ้าคบแบบสนุก ๆ ฉาบฉวยก็อีกเรื่องหนึ่ง ดังนั้นถัายังไม่พร้อม จงใช้ชีวิตโสดต่อไปก่อน โสดให้คุ้มอีกหนึ่งปี แล้วปีหน้าค่อยว่ากันใหม่

คนมีคู่ ปีนี้ความรักของคุณกับคนรักก็ดีในสายตาของคุณ เพราะคุณจะดูแลคนรักของคุณอย่างมีคุณภาพ ตามแบบฉบับของคุณนั่นเอง ดู ๆ ไปแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร ถ้าแฟนของคุณชอบแบบนี้ แต่ถ้าเขาอึดอัดเพราะต้องเป็นฝ่ายปรับตัวตามใจคุณ ปัญหาย่อมเกิดขึ้นได้ เพียงแต่คุณยังไม่รู้ตัวเท่านั้น ทางที่ดีคุณต้องลองสังเกตดูให้แน่ชัด อาจใช้เวลาสักหน่อย และต้องพยายามอย่าเอาแต่ใจตัวเอง ลองตามใจอีกฝ่ายบ้างจะดีที่สุด แม้คุณจะฝืนใจบ้างก็ตาม

สุขภาพ

ปีนี้ต้องบอกว่า สุขภาพของคนเกิดวันศุกร์จะดีมาก ๆ แข็งแรงยังกับมนุษย์เหล็ก ไม่มีอะไรมาทำให้คุณป่วยหรือบาดเจ็บได้เลย แค่นี้ก็ถือว่าคุ้มแล้วสำหรับโชคดีในปี 2565 ตามคำพระที่ว่า “ความไม่มีโรค คือลาภอันประเสริฐ” ดังนั้นขอให้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะทำงาน ทำเงิน หรือมีความรัก เพราะไม่รู้ว่าปีหน้าจะเป็นอย่างไรต่อไป จงใช้ปีนี้ให้ดีที่สุด

.

ขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามอ่านผลงานของอาจารย์มาโดยตลอด ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2565 ไม่เจ็บป่วย ไม่ยากจน แต่ร่ำรวย สุขภาพแข็ง การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต จนกว่าจะพบกันใหม่ในคำทำนายครั้งต่อไปครับ

ก่อนจะแยกย้ายกันไปใช้ชีวิตของแต่ละท่าน อาจารย์ขอให้คนเกิดวันศุกร์ทุกท่านมีโชคดีตลอดปี 2565 นะครับ อาจารย์อยู่ทางนี้ จะคอยเอาใจช่วยอีกแรงหนึ่ง โดยอาจารย์จะภาวนาให้คนเกิดวันศุกร์แข็งแรงปลอดภัยในทุก ๆ วันครับ สบายใจได้ คนเกิดวันศุกร์อยู่รอดตลอดปีแน่นอน

ใส่ความเห็น