ดูดวงปี 2565 ชาวราศีเมถุน ด้วยโหราศาสตร์โบราณ+ดูดวงไพ่ยิปซี : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ราศีเมถุน

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับปีพุทธศักราช 2565 อาจารย์จึงขอมอบคำทำนายนี้ให้แก่ทุกท่าน เพื่อใช้เป็น GPS เป็นเข็มทิศ หรือเป็นแผนที่ของชีวิต ก็สุดแท้แต่จะเรียกกันไป หรือจะอ่านเล่นเพื่อความบันเทิง ตามประสาคนชอบดูดวงก็เป็นเรื่องที่ดีอย่างยิ่ง เพราะรู้ไว้ล่วงหน้าย่อมมีประโยชน์ในการวางแผนชีวิต เอาล่ะครับ เรามาเริ่มต้นอ่านคำทำนายกันเลย

.

ชีวิตของชาวราศีเมถุนในรอบปี 2565 จะได้พบกับเรื่องราวดังต่อไปนี้

.

การงาน

ต้นปี ระยะนี้คุณจะมีงานทำยุ่งมากจนมือเป็นระวิง หลายคนจะทำงานหลายอย่างไปพร้อม ๆ กัน เป็นช่วงเวลาที่คุณจะต้องการพัฒนาคุณภาพงานของตนให้ดีขึ้นกว่าเดิม แต่ก็อาจทำไม่ได้ตามที่คิด เพราะคุณมัวแต่หลุดโฟกัสไปสนใจเรื่องอื่น ๆ จนไม่มีเวลาจะพัฒนาเรื่องงาน อย่างไรก็ตาม หน้าที่การงานจะมีการปรับเปลี่ยนไปในทางใดทางหนึ่ง งานที่เหมาะสมกับคุณจะเป็นงานที่ต้องติดต่อกับผู้คนจำนวนมาก งานสื่อสาร งานออนไลน์ เป็นต้น

กลางปี จะได้รับข่าวดี ข่าวเกี่ยวกับงาน สมัครงานไว้แล้วได้รับการเรียกตัวให้ไปทำงาน ได้เริ่มต้นทำงานที่ฝันไว้ หรืองานที่ชอบ ยิ่งเป็นงานศิลปะ บันเทิง ออกแบบ ช่างเสริมสวย ช่างแต่งหน้า ฯลฯ ยิ่งดี ยิ่งเฮง เข้าไปทำแล้วก้าวหน้าดี ระยะนี้ใครเคยขอทุนการศึกษาไว้ก็จะมีข่าวแจ้งมาว่าได้ทุนแล้ว ช่วงนี้หลายคนจะรับทราบว่าได้เลื่อนตำแหน่ง เลื่อนยศ เป็นต้น

ปลายปี งานช่วงนี้ยังไปได้ดีพอสมควร หรือเรื่อย ๆ ไม่ถึงกับแย่ มีเกณฑ์จะได้คนเก่งหรือคนที่น่าพึงพอใจมาเป็นพนักงานในสังกัด มาเป็นลูกน้องคู่ใจ สำหรับนักลงทุน นักธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้า การงานที่มีความเสี่ยงต้องพิจารณาให้รอบคอบเสมอ ใครคิดจะลงทุนขยายกิจการควรรอไปก่อน เพราะยังไม่ใช่จังหวะน่าลงทุน

การเงิน

ต้นปี จะมีโชคลาภเกี่ยวกับเงิน ได้รับเงินพิเศษจากการงานของคุณเอง มีลักษณะเงินที่ได้มาง่าย หากต้องไปคุยเรื่องเงินกับใคร เช่น จะกู้ซื้อบ้านกับธนาคาร ก็ไม่น่ามีปัญหา จะผ่านฉลุย เป็นจังหวะแรกของปีที่เงินจะสะพัดมาก สภาพคล่องทางการเงินดี มีให้ใช้จ่ายไม่ติดขัด คุณจะยิ้มแบบคนมีเงินทั่วไป

กลางปี เป็นจังหวะที่มีโอกาสรวยได้เหมือนกัน เพราะการงานอยู่ในช่วงเหมาะสมจะสร้างผลกำไรได้ดี ถ้าไม่รวย เพราะอาจมีปัจจัยอื่น ๆ ตามวาสนา อย่างน้อยก็มีเงินให้หมุนสบาย ๆ แต่ระยะนี้ไม่ควรเล่นการพนัน เสี่ยงโชค เพราะไม่ใช่จังหวะที่ดีสำหรับคุณ

ปลายปี ช่วงนี้หมุนเงินกันสนุกเลย หรือไม่ก็เป็นเรื่องของเงินเข้ามาแล้วจ่ายออกไป อันเป็นเรื่องปกติ มีเงินก็ต้องใช้นั่นแหละครับ แก้เคล็ดด้วยการโอนเงินไปมาระหว่างบัญชีของคุณเอง ตอนนี้ภาพที่มองเห็นคือ อย่างน้อยการเงินของคุณก็ไม่ติดลบ สบายใจได้

ความรัก

คนโสด

ต้นปี จะได้พบเจอคนถูกใจ ได้แลกเปลี่ยนหรือแชร์ความรู้สึกกัน จัดเป็นความรักแบบสาว ๆ หนุ่ม ๆ ในวัยที่เหมาะสม แต่ก็ยังไม่อยากให้ปักใจหลงใหลมาก เพราะยังเลื่อนลอยเกินไป หากคิดหวังถึงขั้นแต่งงาน ขอให้ดูใจกันไปก่อนจะดีกว่า

กลางปี ความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศในช่วงนี้จะราบรื่น ไม่มีปัญหามากนัก เข้าใจกันดี แม้ภายในใจของคุณอาจจะมีความกังวลอยู่บ้าง บางทีคุณกำลังสนใจใครสักคน แต่ก็มีปัญหาคลางแคลงใจกันบางเรื่อง ยังแก้ไม่ตก ขบคิดไม่ออก บางทีก็ต้องอดทนเพื่อรักษาความสัมพันธ์นั้นเอาไว้

ปลายปี มีเกณฑ์ได้พบรักครั้งใหม่ หรือไม่คนที่ดู ๆ กันอยู่จะได้เลื่อนเป็นแฟนเต็มตัว ปัญหาต่าง ๆ หมดไป บรรยากาศของความรักช่างโรแมนติกในช่วงนี้ นับเป็นความรักที่ดีของคุณ ทุกสิ่งทุกอย่างไปได้สวย

คนมีคู่

ต้นปี ระยะนี้ความรักพอไปได้ ดูแลกันดีพอสมควร คนรักจะเปย์คุณให้คุณมีความสุขด้วยข้าวของต่าง ๆ หรือไม่คุณก็ต้องคอยเทคแคร์คนรักของคุณ บางทีก็ต้องช่วยเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ เจอคนเห็นแก่ตัว แถมคนรักยังคุยกับหลายคน แบ่งปันความสนใจให้มือที่สาม แต่ก็ไม่ต้องกังวลไปมากนัก มันอาจไม่เกิดกับคุณ ถ้าพื้นดวงดีอยู่แล้ว เพราะส่วนใหญ่ก็จะได้พบกับช่วงเวลาที่ดี ความรักมั่นคง ความสัมพันธ์ยืนยาว

กลางปี จะมีเกณฑ์ต้องห่างจากคนรักไปสักพักหนึ่ง ด้วยสาเหตุต่าง ๆ หรือแม้อยู่ใกล้กัน แต่ก็เหมือนห่างกัน ไม่ได้พูดคุยกันตามปกติ มีความเป็นได้ว่าจะมีการทะเลาะ ขัดแย้ง จนต้องห่างกันสักพักหนึ่ง เพื่อครุ่นคิดวิเคราะห์ถึงปัญหาที่เกิดขึ้น เพื่อแก้ไข หรือยุติปัญหาทั้งหมด ในบางคู่จะไม่มีปัญหาอะไรกันเลย แค่ต่างคนต่างใช้ชีวิต ต่างคนต่างอยู่ สภาพเกือบจะโสดอยู่แล้ว ด้วยเหตุผลที่ต่างก็ยอมรับได้ ไม่มีความขัดแย้งเกิดขึ้น

ปลายปี ช่วงนี้ต้องทำใจเย็น เพราะโอกาสที่จะทะเลาะกับคนรักสูงมาก บรรยากาศจะคุกรุ่นด้วยไฟโทสะ พยายามใช้เหตุผลให้มาก แม้เป็นเรื่องยากสำหรับคนรักกันที่จะคุยกันดี ๆ เนื่องจากปัญหาอาจเกิดจากเรื่องที่ไม่อาจทำใจเย็นได้ อย่างไรก็ตามต้องพยายามต่อ สรุปว่าปลายปีนี้ ความรักของคุณกับคนรักหรือคู่ครอง ยังคงต้องเหนื่อยใจ ขอให้ยอมรับสภาพ แล้วรอจังหวะที่ปัญหาจะคลี่คลายไปในที่สุด

สุขภาพ

ต้นปี ต้องระวังสุขภาพให้ดี เพราะมีเกณฑ์จะเจ็บป่วย ใครไม่เคยป่วยจะป่วย แข็งแรงดีก็ป่วยได้ ควรทำบุญต่าง ๆ ตามถนัด จะบริจาคเงินให้โรงพยาบาลสงฆ์ หรือโรงพยาบาลที่คุณไปใช้บริการเป็นประจำก็ได้

กลางปี สุขภาพของคุณจะยังไม่ค่อยดี ต้องรักษาตัวต่อไป หากเดินทางทางน้ำขอให้ระวังอุบัติเหตุ งดไปก่อนจะเหมาะกว่า ถ้าคุณไม่ป่วยช่วงนี้ คนใกล้ชิดจะป่วยแทน ถ้าซื้อประกันสุขภาพได้ ควรรีบซื้อด่วน เพราะมีเกณฑ์เข้าโรงพยาบาลเลยทีเดียว มีประกันไว้จะได้ผ่อนหนักเป็นเบา

ปลายปี ถึงตอนนี้สุขภาพของคุณจะดีขึ้นมากแล้ว ถ้าเคยป่วยจะหายป่วย เคยนอนติดเตียงจะลุกมาเดินมาวิ่งได้แล้ว สบายใจได้ หายห่วงครับ

.

ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านผลงานของอาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง มาโดยตลอด ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2565 ไม่เจ็บป่วย ไม่ยากจน แต่ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต อาจารย์อยู่ทางนี้จะคอยเอาใจช่วยอีกแรงหนึ่ง โดยอาจารย์จะภาวนาให้ราศีเมถุน มีโชคลาภ ร่ำรวย แข็งแรง และปลอดภัยในทุก ๆ วัน ขอให้สบายใจได้ ชาวราศีเมถุนจะอยู่รอดตลอดปีอย่างแน่นอน

.

หมายเหตุ ท่านเกิดราศีอะไร คลิกเข้าไปดูตามลิงก์

คุณเกิดราศีอะไร มาดูกัน : การแบ่งราศีแบบตะวันออก(ไทย) vs ราศีแบบตะวันตก (ฝรั่ง) : nittayasan.com

ใส่ความเห็น