ดูดวงแม่นๆ ปี 2565 ชาวราศีธนู “ดวงเปิดรับทรัพย์ ความรักดีงาม” ดูด้วยโหราศาสตร์โบราณ+ไพ่ยิปซี : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดูดวงปี2565-ราศีธนู-โดย-อาจารย์โรเบิร์ต-ตั๋ง

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับปีพุทธศักราช 2565 อาจารย์จึงขอมอบคำทำนายนี้ให้แก่ทุกท่าน เพื่อใช้เป็น GPS เป็นเข็มทิศ หรือเป็นแผนที่ของชีวิต ก็สุดแท้แต่จะเรียกกันไป หรือจะอ่านเล่นเพื่อความบันเทิง ตามประสาคนชอบดูดวงก็ถือว่าดีงามตามตำรา เพราะรู้ไว้ล่วงหน้าย่อมมีประโยชน์ในการวางแผนชีวิต เอาล่ะครับ เรามาเริ่มต้นอ่านคำทำนายกันเลย

.

ชีวิตของชาวราศีธนูในรอบปี 2565 จะได้พบกับเรื่องราวดังต่อไปนี้

.

การงาน

ต้นปี ช่วงนี้ถือว่างานดี ได้รับความสำเร็จจากงานเก่า หรือจะต้องเปลี่ยนงานใหม่ ล้วนได้รับความสำเร็จทั้งนั้น การคิดทำงานอะไรแปลก ๆ ออกไปก็สำเร็จเหมือนกัน ผู้ใหญ่เอ็นดูให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี นักเรียนนักศึกษาได้รับความสำเร็จเรื่องการเรียนเช่นเดียวกัน ถ้าย้ายสถานศึกษาไม่ต้องกังวล ย้ายแล้วเจริญก้าวแน่นอน

กลางปี ยังอยู่ในช่วงของการต้องปรับตัวจากการโยกย้ายที่ทำงาน ที่เรียน เพราะทุกอย่างจะเปลี่ยนแปลง เช่น มีเพื่อนใหม่ หัวหน้าคนใหม่ ห้องทำงานใหม่ เป็นต้น ใครยังไม่ได้ย้ายก็จะมาย้ายเอาในช่วงนี้ ต้องพยายามปรับตัวให้ได้กับการเปลี่ยนแปลงนั้น คนทำงานที่ต้องพบปะผู้คนจำนวนมากจะมีความเปลี่ยนแปลงเป็นพิเศษ และจะออกมาทางบวก ไม่ต้องกังวล

ปลายปี ระยะนี้เรื่องงานไม่ค่อยดีนัก ต้องระวังเรื่องการตกงาน คนว่างงานจะหางานทำไม่ได้ หรือไม่ก็จะรู้สึกไม่อยากทำงาน เบื่อ ๆ ชอบกล อาจจะเป็นเพราะเบื่อเพื่อนร่วมงาน อยากเปลี่ยนงานไปทำที่อื่น เรื่องนี้ต้องตัดสินใจให้ดี ถ้าอดทนได้ก็อดทนไปก่อน ถ้าไม่ไหวจริง ๆ ขอให้เอาที่สบายใจที่สุดก็พอ

การเงิน

ต้นปี เป็นจังหวะหรือช่วงเวลาที่ดีในเรื่องการเงิน สภาพคล่องทางการเงินกำลังไปได้วย จะได้ซื้อบ้าน ซื้อรถยนต์ ซื้อสินค้าราคาแพง ได้ใช้จ่ายเงินซื้อความสุข โดยไม่มีปัญหาเรื่องการเงินติดขัด อาจจะรวยมากขึ้นหรือหาเงินได้มากขึ้นเป็นพิเศษ ยินดีด้วยนะครับ รับรองว่าชาวราศีธนูจะรวยแน่ ๆ ไม่เชื่อก็เอาปากกาวงไว้เลยครับ

กลางปี คนจะรวยช่วยไม่ได้นะครับ คุณจะหาเงินได้เก่งขึ้นมากขึ้น ไม่มีปัญหาการเงิน เงินมาจากไหนไม่รู้เต็มไปหมด ทั้งในธนาคาร ในตู้เซฟ ในโอ่งน้ำ ใช้กันไม่มีหมด คุณจะรู้แล้วว่าชีวิตคนรวยเป็นอย่างไร นอกจากนี้คุณยังสามารถควบคุมดูแลการเงินของคุณได้เป็นระบบ ไม่มีปัญหา คุณมีความสามารถในเรื่องนี้อยู่แล้ว

ปลายปี ผ่านมาถึงช่วงนี้การเงินคุณยังคงดีอยู่เช่นเดิม เพิ่มเติมคือรายจ่ายมาก ตามประสาคนมีบุญ มีเงินมาก ย่อมมีคนมาขอพึ่งใบบุญมากเช่นกัน เงินส่วนหนึ่งก็จะหมดไปกับการสร้างบารมี ช่วยเหลือคนตกทุกข์ได้ยากนั่นเอง แต่เรื่องการหาเงินเสริมเข้ามายังดีอยู่ คุณยังหาเงินเก่งเสมอในปีนี้ ลืมความจนไปได้เลย เว้นแต่คุณจะไม่ใช่ชาวราศีธนูที่แท้จริง อาจารย์บอกได้เท่านี้แหละครับ

ความรัก

คนโสด

ต้นปี ระยะนี้จะมีคนมาชอบ เข้ามาจีบ มาติดพัน และมาอย่างสม่ำเสมอนะ เหมือนจะเอาจริงอยู่ แต่ก็ยังมีบางอย่างที่คุณรู้สึกว่าน่าเบื่อ แต่ไม่มีปัญหาหรอก ยังไงก็ยังมีคนให้คุย และดูท่าทีอีกฝ่ายแล้ว น่าจะพอพัฒนาความสัมพันธ์ได้ แลดูมีความหวัง ก็ต้องรอดูตอนต่อไปครับ

กลางปี คุณเป็นคนโสดที่ยังพอใจกับความโสดต่อไป ระยะนี้ยังไม่รีบร้อนมีแฟนเหมือนใครเขา สบาย ๆ ว่างั้นเถอะ กิน เที่ยว เดินเล่นกับเพื่อน หรือคนเดียวก็สบายดี ไม่ต้องมีแฟนหรอก แต่ด้วยความที่มีดี มีเสน่ห์อยู่มากพอสมควร จึงมีคนมาชอบ และคุณก็อาศัยคุยแก้เหงา มีการพัฒนาความสัมพันธ์อยู่เรื่อย ๆ ขาดตรงที่ยังไม่สรุปว่าเป็นแฟนกันเท่านั้นเอง อาจจะรอให้พร้อมเต็มที่ก็เป็นไปได้

ปลายปี ดวงคนจะโสดก็เหมาะกับชีวิตโสด คุณจะมีความสุขในความโสดต่อไปอีกช่วงหนึ่งเพราะยังชิล ๆ อยู่ เผลอ ๆ คุณจะคิดว่า ถ้ามีคนเข้ามาในชีวิต มาเป็นแฟน ชีวิตคุณอาจจะหมดสนุก หรือยุ่งยากขึ้น คิดแบบนี้นี่คือคนหวงความโสดชัด ๆ ยังไม่อยากมีห่วงผูกคอ ทำงานหาเงินใช้ดีกว่า ก็เอาที่สบายใจเถอะ ชีวิตของคุณ คุณเลือกได้อยู่แล้ว

คนมีคู่

ต้นปี ความรักดีครับ มีความเข้าอกเข้าใจกันดี ความรักไม่มีปัญหากวนใจ มีความรักความมั่นคงต่อกันเสมอ อีกฝ่ายเป็นสามี เป็นภรรยา เป็นคนรักที่ดี ดีจริง ๆ ดีขนาดนี้แล้วยังจะเอายังไงอีก ยินดีด้วยครับ ชาวราศีธนู

กลางปี ระยะนี้ก็ยังเหมือนช่วงต้นปีครับ รักกันไม่มีเปลี่ยนแปลง น่าอิจฉาจริง ๆ แต่ก็อาจมีปัญหาบ้างตรงความซ้ำซากจำเจ คุณต้องลองหาทางเติมชูรสในความรักเพิ่มขึ้น เรื่องเซ็กส์ก็ต้องแหวกแนวบ้าง เปลี่ยนสถานที่บ้าง เพื่อความหวือหวาตื่นเต้น หรือชวนกันไปเที่ยว ไปกินอาหารนอกบ้าน ถ้ากลัวโควิดก็ไปปิคนิคกันสองคนในที่ไม่มีผู้คน ลองคิดหาไอเดียใหม่ ๆ ดูนะครับ ความรักถ้าราบเรียบเกินไปก็จืดชืดเหมือนกัน

ปลายปี ความรักยังดีอยู่นะ แค่พากันออกเที่ยว ไปกันสองคนแบบโรแมนติก เติมรสรักให้หวานฉ่ำหรือจะบานฉ่ำยังไงก็เต็มที่เลย จะได้ครองรักกันไปนาน ๆ ไม่มีเบื่อ

สุขภาพ

ต้นปี ไม่มีอะไรต้องน่าวิตกกังวล อาจไม่แข็งแรงมากนัก มีป่วยบ้างเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ปวดข้อกระดูก ปวดข้อเท้า ข้อเข่า แขน สะบัก ต้องหมั่นออกกำลังกายเป็นประจำจะพอช่วยได้

กลางปี ช่วงนี้จะแข็งแรงขึ้น แต่อาการเจ็บ ๆ ปวด ๆ ตามข้อกระดูกยังคงมีอยู่บ้าง ปวดข้อ ปวดขา ปวดหลัง ปวดเอว ปวดแขน ปวดคอ ก็พยายามรักษากันไปตามอาการ

ปลายปี ระยะนี้ให้ระวังอย่าไปเที่ยวทางน้ำ เพราะอาจมีอุบัติเหตุทางน้ำได้ ถ้าชอบตกปลา ทอดแหน ก็หยุดไว้ก่อน และยังต้องระวังเรื่องดวงตา ควรสวมแว่นกันแดดเป็นประจำ นอกจากนี้ยังมีเกณฑ์ต้องเข้าโรงพยาบาล แต่ยังไม่มีอะไรน่ากังวลมาก อาจไปโรงพยาบาลเพื่อฉีดวัคซีน หรือผ่าตัดซีสต์ผิวหนัง เล็ก ๆ น้อย ๆ เท่านั้นครับ

.

ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านผลงานของอาจารย์มาโดยตลอด ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2565 ไม่เจ็บป่วย ไม่ยากจน แต่ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต อาจารย์อยู่ทางนี้จะคอยเอาใจช่วยอีกแรงหนึ่ง โดยอาจารย์จะสวดภาวนาให้ราศีธนูมีโชคลาภ แข็งแรง ปลอดภัยในทุก ๆ วัน สบายใจได้ ชาวราศีธนูจะอยู่รอดตลอดปีอย่างแน่นอน

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

หมายเหตุ ท่านเกิดราศีอะไร คลิกเข้าไปดูตามลิงก์

คุณเกิดราศีอะไร มาดูกัน : การแบ่งราศีแบบตะวันออก(ไทย) vs ราศีแบบตะวันตก (ฝรั่ง) : nittayasan.com

ใส่ความเห็น