ดูดวงแม่นๆ ราศีกุมภ์ ปี 2565 ด้วยโหราศาสตร์โบราณ+ไพ่ยิปซี : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดูดวงปี2565-ราศีกุมภ์-โดย-อาจารย์โรเบิร์ต-ตั๋ง

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับปีพุทธศักราช 2565 อาจารย์จึงขอมอบคำทำนายนี้ให้แก่ทุกท่าน เพื่อใช้เป็น GPS เป็นเข็มทิศ หรือเป็นแผนที่ของชีวิต ก็สุดแท้แต่จะเรียกกันไป หรือจะอ่านเล่นเพื่อความบันเทิง ตามประสาคนชอบดูดวงก็ถือว่าดีงามตามตำรา เพราะรู้ไว้ล่วงหน้าย่อมมีประโยชน์ในการวางแผนชีวิต เอาล่ะครับ เรามาเริ่มต้นอ่านคำทำนายกันเลย

ชีวิตของชาวราศีกุมภ์ในรอบปี 2565 จะได้พบกับเรื่องราวดังต่อไปนี้

การงาน

ต้นปี ใครกำลังรอความสำเร็จอยู่ ช่วงนี้คุณจะสำเร็จตามที่หวังแล้วนะครับ ให้กระตุ้นตัวเองลุยงานให้หนักขึ้น ใครเรียนอยู่ก็ตั้งใจอ่านตำรา ทำความเข้าใจบทเรียนมากขึ้น แล้วจะสำเร็จสมหวังดังตั้งใจไว้ ความสำเร็จที่ว่านี้เกิดจากฝีมือคุณล้วน ๆ ถ้าไปแข่งขัน ไปประกวด ไปสอบบรรจุ สอบเข้าอะไรก็ตาม มีเกณฑ์จะสอบผ่าน ชนะการแข่งขัน

กลางปี ระยะนี้งานของคุณอาจจะติดขัดบ้าง หรือไม่ก็งานหนักเอาเรื่อง วิธีแก้ก็แค่ทำงานให้หนักตามน้ำไป เอาความขยั่นหมั่นเพียรเข้าสู้ แล้วจะผ่านพ้นไปได้โดยมีความสำเร็จให้ชื่นใจครับ และสำหรับเจ้าของธุรกิจ เจ้าของกิจการค้าต่าง ๆ พ่อค้า แม่ขาย การงานที่ยุ่งยากก็เป็นเรื่องธรรมดา แต่มีเกณฑ์ว่าธุรกิจของคุณจะก้าวหน้าไปด้วยดี

ปลายปี ใครทำธุรกิจสีเทา ๆ ดำ ๆ ช่วงนี้ต้องระวังไว้หน่อย อาจโดนจับกุม หรือขึ้นโรงขึ้นศาลเป็นคดีความ ทางที่ดีอยู่ห่าง ๆ แล้วหันหน้าไปทำธุรกิจสีขาวจะเหมาะกว่า แม้กระนั้นก็ยังต้องเจองานหนัก งานเหนื่อย งานมีอุปสรรคค่อนข้างมาก ต้องอดทน เพราะอยากได้เงินมาเลี้ยงชีพ ใครมีโอกาสทำบุญทำทาน ปล่อยนก ปล่อยปลา ถือศีล 5 เป็นอย่างต่ำ ทำได้ก็ควรทำ จะช่วยลดอุปสรรคไปได้ หรือทำให้ปัญหาหนักกลายเป็นปัญหาเบา อ้อ ต้องขอเสริมว่า อาชีพที่เกี่ยวกับกฎหมาย การบังคับควบคุม มีโอกาสก้าวหน้า และไปได้ดีกว่าอาชีพอื่น ๆ ในระยะนี้

การเงิน

ต้นปี เรื่องเงินใช้ได้ เพราะมีรายได้เสริม และมีเงินเข้ามาแบบฟลุ้ค ๆ อีกด้วย สภาพคล่องทางการเงินไม่ติดขัด จะมีโอกาสร่ำรวยมากขึ้น สบายใจได้ ถือว่าเป็นช่วงดวงชะตาเปิดอ้าซ่ารับทรัพย์ มีคนสนับสนุนรอบด้านให้เฮงเรื่องเงิน ไม่มีศัตรูทางการเงิน แค่นี้โล่งออกแล้ว รวยแน่นอน เอาปากกาวงไว้เลย

กลางปี ระยะนี้ห้ามใครหยิบยืมเงินคุณอย่างเด็ดขาด และอย่าลงทุนอะไรเพิ่ม มีเงินเย็นเก็บไว้ก่อน เพราะไม่ช้าไม่นานการเงินจะเริ่มติดขัด หนักเบาแล้วแต่วาสนาของคุณ ถ้าทำบุญมาดีก็เบาหน่อย แต่โดนแน่ ๆ อย่างน้อยก็มีเรื่องต้องใช้เงินแล้วหมุนไม่ทัน ติดขัดไปหมด ก็ทน ๆ เอา เดี๋ยวมันก็จะผ่านไปครับ

ปลายปี จะค่อยยังชั่วขึ้นมาหน่อย ที่จะกู้ จะขอยืม จะมีแววได้ลุ้น จะได้เงินมาหมุน มาเสริมสภาพคล่องทางการเงิน แต่กระนั้นก็ยังไม่ค่อยพอใช้ตามใจหวัง ยกเว้นวาสนาดีหน่อยก็จะไม่ติดขัดมาก พอประคองไปได้ แต่ฟุ่มเฟือยไม่ได้เลย ทางที่ดีต้องประหยัดและหมุนเงินต่อไปเรื่อย ๆ ก่อน เอาไว้รอฟ้าเปลี่ยนสี ปีเปลี่ยนไปเป็นปีใหม่ ค่อยว่ากันครับ

ความรักคนโสด

ต้นปี ความสัมพันธ์เหมือนยืนโด่เด่อยู่บนทางสามแพร่ง ทางแยก ไม่รู้ว่าจะเอายังไงดี จะไปต่อหรือพอแค่นี้ เต็มไปด้วยความขัดแย้งภายในใจ อยากอยู่ต่อแต่ก็ไม่ชัดเจน หรืออยากเลิกแต่กลัวเหงา บางคนก็รักพี่เสียดายน้อง สรุปว่า ก็ปล่อยคาราคาซังแบบนี้ต่อไปก่อนแล้วกัน ทุกข์สุขก็ตามสภาพนะครับ

กลางปี คนโสดต้องบอกว่าความสัมพันธ์ของคุณยังเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้เลย เดี๋ยวดี เดี๋ยวไม่ดี เดี๋ยวรัก เดี๋ยวงอน เดี๋ยวมีความหวัง เดี๋ยวก็สิ้นหวัง คุณยังคงลังเลใจกับการตัดสินใจ ทางที่ดีอยู่ใกล้ใครแล้วมีความสุขกว่า ก็เลือกคนนั้นเถอะ จะได้หายโสดเสียที

ปลายปี ระยะนี้มีเกณฑ์ว่าจะมีคนมาขอเป็นแฟนแล้วนะ เขารักจริงเสียด้วยสิ เป็นชายหญิงในวัยกลางคน หรือทำงานมีหลักฐานมั่นคงแล้ว แถมเป็นสายเปย์ มือเติบ ใจกว้าง พร้อมทุ่มไม่อั้นเพื่อให้สมรักในตัวคุณ ตอนนี้ก็อยู่ที่คุณจะคิดคำนวณว่า น่าสนใจและคุ้มค่าไหม ถ้าคิดว่าเปลืองตัวเปล่า ๆ ได้ไม่คุ้มเสีย ก็เผ่นเถอะ ตัวใครตัวมัน

ความรักคนมีคู่

ต้นปี ระยะนี้คุณกับแฟนอาจมีปัญหากันบ้าง ตามประสาคนใกล้ชิดกัน เหมือนลิ้นกับฟัน ครกกับสาก อันเป็นธรรมดาของมนุษย์ เพราะมีแนวคิดไม่ตรงกันหรือเรื่องของรสนิยมที่ชอบไม่เหมือนกัน บางทีก็เป็นเพราะไม่มีเวลาให้กันด้วยแหละ เพราะมัวทำงานหาเงินหนักเกินไป บ้างานจริง ๆ ทางที่ดีควรคุยกันด้วยเหตุผล และใช้อารมณ์ให้น้อยหน่อย ค่อย ๆ จูนความคิดให้ตรงกันครับ อย่างไรก็ตาม แม้มีปัญหาตามที่ว่ามา ก็ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันรุนแรงนะครับ ไม่ต้องวิตกกังวล

กลางปี ช่วงนี้คุณกับแฟนไม่มีปัญหากันแล้ว รักกันดี จี๋จ๋ากันตลอด สร้างความอิจฉาหาวเรอให้แก่คนที่พบเห็นเป็นอย่างมาก คนที่ยังแค่เป็นแฟนจะได้แต่งงานกันให้โลกรับรู้ และครองรักกันอย่างหวานมันฉันกับเธออย่างมีความสุข ความรักมั่นคงดีมาก ๆ และอาจารย์ยังมองเห็นว่า คุณกับคู่ของคุณจะครองรักกันไปนานแสนนาน ยินดีด้วยครับ

ปลายปี ความรักของคุณยังดีเหมือนเดิม ครองคู่กันเหมือนในอุดมคติ แต่ก็มีบ้างที่เบื่อ ๆ เพราะจืดชืดไปหน่อย ไม่มีสีสันเลย แม้คุณหรือแฟนคุณจะหลงใหลกันมากก็เถอะ วิธีแก้คือต้องลองปรับเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ไม่ว่าจะเรื่องการกินอยู่ การท่องเที่ยว การมีเซ็กซ์ การแต่งตัว ของแต่งบ้าน หาอะไรทำให้มันใหม่บ้าง มีการทำให้ประหลาดใจบ้าง ลอง ๆ คิดหาวิธีดูครับ อย่าปล่อยให้อีกฝ่ายรู้สึกจำเจ

สุขภาพ

ต้นปี ช่วงนี้ขอให้อย่าไปอยู่ในที่คนแออัด ฝูงชน คนมาก ๆ เพราะอาจจะได้รับอันตราย ทั้งจากอุบัติเหตุ โรคระบาด เจ็บป่วย และยังต้องดูแลรักษาอาการปวดตามข้อต่อต่าง ๆ ของร่างกาย ให้รักษาตามอาการหรือตามที่แพทย์สั่ง

กลางปี จะมีปัญหาอุบัติเหตุเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่น ค้อนตกใส่เท้า มีดทำครัวบาด หนามตำ ฯลฯ และโรคเครียดจากปัจจัยต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันของคุณเอง ลองหาทางผ่อนคลายอารมณ์ด้วยสมุนไพร กลิ่นหอม หรือจ้องมองของพืชสีเขียว ภาพธรรมชาติ

ปลายปี ช่วงนี้ต้องดูแลตัวเองให้ดีครับ เพราะมีเกณฑ์จะป่วยด้วยโรคต่าง ๆ เบาหวาน ความดัน ไขมันในเลือด โรคหัวใจ ทางที่ดีไปตรวจสุขภาพร่างกายบ้าง และออกกำลังกายบ้าง อาหารก็เลือกกินที่ดี ๆ หน่อย ลดอาหารขยะ หรือเลิกกินได้ยิ่งดีต่อสุขภาพ

ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านผลงานของอาจารย์มาโดยตลอด ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2565 ไม่เจ็บป่วย ไม่ยากจน แต่ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต อาจารย์อยู่ทางนี้จะคอยเอาใจช่วยอีกแรงหนึ่ง โดยอาจารย์จะภาวนาให้ราศีกุมภ์ มีโชคลาภ แข็งแรง ปลอดภัยในทุก ๆ วัน สบายใจได้ ชาวราศีกุมภ์จะต้องอยู่รอดตลอดปีอย่างแน่นอน

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ใส่ความเห็น