ดูดวงแม่นๆ ปี 2565 ชาวราศีมีน ด้วยโหราศาสตร์โบราณ+ไพ่ยิปซี : อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดูดวงปี2565-ราศีมีน-โดย-อาจารย์โรเบิร์ต-ตั๋ง

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย เพื่อเป็นการเตรียมตัวต้อนรับปีพุทธศักราช 2565 อาจารย์จึงขอมอบคำทำนายนี้ให้แก่ทุกท่าน เพื่อใช้เป็น GPS เป็นเข็มทิศ หรือเป็นแผนที่ของชีวิต ก็สุดแท้แต่จะเรียกกันไป หรือจะอ่านเล่นเพื่อความบันเทิง ตามประสาคนชอบดูดวงก็ถือว่าดีงามตามตำรา เพราะรู้ไว้ล่วงหน้าย่อมมีประโยชน์ในการวางแผนชีวิต เอาล่ะครับ เรามาเริ่มต้นอ่านคำทำนายกันเลย

.

ชีวิตของชาวราศีมีนในรอบปี 2565 จะได้พบกับเรื่องราวดังต่อไปนี้

.

การงาน

ต้นปี ระยะนี้ต้องเพิ่มความขยันหมั่นเพียรลงไปในงานและเรื่องเรียนเพื่อให้บรรลุผลสำเร็จ คุณจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการงานของคุณ รวมถึงความก้าวหน้าต่าง ๆ มีโชคลาภทางการงาน สำหรับคนตกงานจะได้งานใหม่ คนอยากเปลี่ยนงานก็ได้งานใหม่เช่นเดียวกัน เรื่องงานเป็นไปตามที่ต้องการ สมหวังเรื่องงาน ดีอย่างนี้แล้วจะเอาอะไรอีกครับ

กลางปี ช่วงนี้ทำงานต้องระวังรอบคอบหน่อย เพราะอาจถูกโกง ถูกหักหลัง มีคนแอบแทง แอบเรื่อยขาเก้าอี้คุณ ยิ่งระยะนี้คุณมีเกณฑ์จะไปทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสีเทา งานด้านอบายมุขทั้งหลาย ไม่ว่าจะเป็นการพนัน เครื่องดองของเมา ธุรกิจขายบริการลับ ๆ ยิ่งมีความเสี่ยงในเรื่องการโกง การหักหลังมากขึ้น ดังนั้นในช่วงนี้ เป็นไปได้ว่า ถ้าคุณเป็นเจ้าของร้านเหล้า ผับ บาร์ ซึ่งปิดตัวไปนาน หรือคนทำงานกลางคืน เป็นโฮสเตรส เป็นพนักงานเสิร์ฟ เป็นเด็กรับรถ เป็นนักร้อง นักดนตรี ที่ตกงานอยู่ จะได้กลับไปทำงานทางด้านนี้อีกครั้งหนึ่ง

ปลายปี ถึงตอนนี้ดวงชะตาวาสนาเกี่ยวกับการงานของคุณก็ได้รับความสำเร็จอย่างน่าพอใจ ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับงานเดินไปได้สวย เจริญก้าวหน้า พัฒนาจนเติบโต ได้เฉลิมฉลองความสำเร็จ หน้าบานตลอดเวลาอย่างมีความสุข คุณจะทำงานด้วยความราบรื่น ไร้อุปสรรคใหญ่ ๆ นับเป็นช่วงเวลาที่ดีมากครับ ยินดีด้วย

การเงิน

ต้นปี ระยะนี้คุณจะรู้สึกว่าเงินผ่านมือน้อยเกินไป ความจริงเงินไหลเข้ามาอย่างช้า ๆ และคุณก็จะเริ่มคิดถึงการตระเตรียมทุนสำรองเอาไว้ใช้ยามฉุกเฉิน ดังนั้นจึงต้องเริ่มสะสมเงินทองเสียที ถ้าช่วงนี้คุณเพิ่งเปิดร้านค้า เปิดกิจการอะไรสักอย่าง รายได้ก็จะค่อย ๆ เข้ามาเช่นกัน มองดูแล้วรายได้เป็นบวก แม้ยังไม่ปังเท่าไหร่ แต่ก็ดีกว่าติดลบ

กลางปี เรื่องเงินยังคงต้องหมุนไปมา และอยู่ในสถานการณ์รับมือซ้าย จ่ายมือขวา โชคดีที่เป็นบวกอยู่ แต่ก็พอมองเห็นอนาคตว่า จะมีความมั่นคงมากขึ้น มีทรัพย์สินไว้ค้ำจุนชีวิตและกิจการ จะมีเงินสำรองตามที่วางแผนเอาไว้

ปลายปี ถึงช่วงนี้ การเงินของคุณจะคล่องตัวมากขึ้นแล้ว หมุนได้สบาย ๆ จะติดต่อขอสินเชื่อก็ขอได้เพราะเครดิต คุณจะมีความสุขกับการได้รับเงิน ได้ใช้ ได้เก็บ นับเป็นจังหวะชีวิตที่ดีครับ

ความรักคนโสด

ต้นปี ช่วงนี้คงต้องยอมรับความผิดหวังในความรักอีกสักครั้ง เข้าตำราที่ว่า “หากจะรัก จงลืมคำว่าเสียใจ” เสียใจแล้วอีกหน่อยก็จะดีขึ้นเอง เวลาจะเยียวเรื่องนี้เหมือนทุกครั้งนั่นแหละ กับคนคุยคนนั้น ถ้าคุณพยายามตื้อ หรือพยายามติดต่อด้วย แต่เขาไม่ยอมรับสาย ไม่ยอมตอบแชท ก็ถือเสียว่าจบกันแล้วอย่างช่วยไม่ได้ คิดเสียว่าอกหักดีกว่ารักไม่เป็น ตอนนี้ก็ทนโสดไปก่อน จมอยู่ในห้วงความเศร้าตามลำพังให้สะใจไปเลย

กลางปี ตอนนี้คุณจะกำลังดูความสัมพันธ์ของคุณกับเขาอยู่นะ ดูว่าจะพัฒนาได้ไหม พอเป็นแฟนกันได้หรือเปล่า จะจีบติดหรือจะแห้วนะเนี่ย ความจริงแล้วตามวาสนาของคุณ ช่วงนี้ควรวางตัวเฉย ๆ ไว้ก่อน ปล่อยให้ความรักมาหาเองเหมือนฝนตก ถ้าไม่ตกก็รอต่อไปแบบนิ่ง ๆ จะได้อะไรดีกว่าเร่งตามหา รอคอยด้วยความหวัง สักวันหนึ่งจะสมหวัง โดยเฉพาะถ้าคนที่คุย ๆ กันอยู่ หรือใกล้ชิดเป็นเพื่อนกัน ก็ต้องนิ่ง ๆ ไว้นะครับ

ปลายปี ความรักของคนโสดพัฒนาไปได้สวยงาม ได้คุย ได้มีความสุขกับคนที่รู้สึกว่าใช่ และกำลังรอว่าจะได้ผูกสัมพันธ์กันเป็นแฟนให้หายหนาวหัวใจ เป็นช่วงเวลาที่ดี มีเกณฑ์จะสมความหวังในความรักแล้ว แต่อย่าเพิ่งด่วนสรุป ควรคบกันเป็นเพื่อนคุยไปก่อนจะดีกว่า ไว้ปีหน้าค่อยพัฒนาไปอีกก้าวครับ

ความรักคนมีคู่

ต้นปี ระยะนี้ความรักของคุณดีมาก มีความสุขกับคนรัก ความสัมพันธ์ดำเนินไปด้วยดี มีความเข้าใจซึ่งกันและกัน หากมีปัญหากันก็สามารถจัดการแก้ไขได้โดยไม่ติดขัด จะรู้วิธีจัดการได้ราวกับผู้เชี่ยวชาญเลยทีเดียว

กลางปี คุณกับแฟนอาจจะได้ตกลงทำอะไรร่วมกันบางอย่างหรือหลายอย่าง เช่น เก็บเงินร่วมกัน ผ่อนบ้านหรือรถยนต์ด้วยกัน บางทีก็วางแผนไปเที่ยวด้วยกันอย่างสนุกสนาน ถ้าขอแฟนแต่งงานระยะนี้จะไม่มีคำว่าปฏิเสธ มีแต่จะโผเข้ากอดอย่างแสนจะโรแมนติก ดังนั้นให้เลือกบรรยากาศดี ๆ หน่อย ถ้าเป็นฝ่ายถูกขอ และพอรู้ตัวล่วงหน้า ก็ต้องจัดการเรื่องเสื้อผ้า หน้า ผม ให้ดี เผื่อต้องถ่ายรูปลงโซเชียลให้คนอิจฉาเล่น ทางด้านคนที่อยู่ห่างจากแฟนเพราะเขาหายตัวไปนานมาก ช่วงนี้เขาจะส่งข้อความหาคุณอย่างไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย

ปลายปี ระยะนี้ให้ระวังว่าจะมีคนมาตามตื้อแบบน่ากลัว หรือไม่ก็จะมีปัญหากับคนรัก ด้วยเรื่องที่เกี่ยวกับคุณสองคน และจะทำให้ต้องห่างเหินกันไปสักระยะหนึ่ง เพื่อรอการปรับความเข้าใจ ซึ่งก็อาจต้องรอให้พ้นปีใหม่ไปแล้วนั่นแหละ แล้วค่อยมาดูกันใหม่ครับ

สุขภาพ

ต้นปี แข็งแรงพอสมควร แต่ก็อาจมีความวิตกกังวล หรือความเครียดภายในจิตใจ ระวังโรคซึมเศร้า ทางที่ดีระหว่างรอคอยความหวังบางอย่าง ให้หาทางออกกำลังกายเพื่อความสดชื่น แจ่มใส วิ่ง ปั่นจักรยาน ว่ายน้ำ หรือแม้แต่เดินเล่น ทำไปเรื่อย ๆ ครับ

กลางปี คนทั่วไปก็ปกติดี ความหวังทำให้คุณยังคงมีชีวิตอยู่ได้ ถ้าคุณป่วยเรื้อรัง ตอนนี้จะดีขึ้นแล้ว เพราะได้ยาดี คุณจะมีกำลังใจขึ้นมามาก ส่งผลให้คุณออกกำลังกายมากขึ้นเพื่อความแข็งแรง ซึ่งนั่นก็จะทำให้คุณปวดเมื่อยกล้ามเนื้อบ้าง แช่น้ำอุ่น ทาครีมแก้ปวดเมื่อย พอช่วยได้ตามอาการ

ปลายปี ระยะนี้ร่างกายแข็งแรง คุณจะใช้ชีวิตอย่างมีกำลัง ไม่อ่อนปวกเปียก สรุปว่า สุขภาพไม่มีปัญหา สบายใจได้ครับ

.

ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านผลงานของอาจารย์มาโดยตลอด ขอให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรืองตลอดปี 2565 ไม่เจ็บป่วย ไม่ยากจน แต่ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรง การงานก้าวหน้า ความรักสมหวัง มีแต่เรื่องดี ๆ เข้ามาในชีวิต อาจารย์อยู่ทางนี้จะคอยเอาใจช่วยอีกแรงหนึ่ง โดยอาจารย์จะภาวนาให้ราศีมีน มีโชคลาภ แข็งแรง ปลอดภัยในทุก ๆ วัน สบายใจได้ ชาวราศีมีนอยู่รอดตลอดปีอย่างแน่นอน

.

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

.

หมายเหตุ ท่านเกิดราศีอะไร คลิกเข้าไปดูตามลิงก์

คุณเกิดราศีอะไร มาดูกัน : การแบ่งราศีแบบตะวันออก(ไทย) vs ราศีแบบตะวันตก (ฝรั่ง) : nittayasan.com

ใส่ความเห็น