ดูดวงตลอดชีวิต คนเกิดปีฉลู โดย แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

สวัสดีค่ะ นี่คือการเปิดไพ่ทำนายดวงตลอดชีวิตของคนเกิดปีฉลู

โดยมุ่งที่จะให้คนเกิดปีฉลูได้ดูเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต

เป็นการเตรียมการเพื่อทำอนาคตของเราให้ดีที่สุด เต็มกำลังความสามารถของเรา 

โดยคนเกิดปีฉลูย่อมมีชะตาชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่การดูอนาคตล่วงหน้าจะช่วยให้คุณรับมือกับเรื่องราวต่างๆ ได้ดีขึ้น แต่ก็ขอให้ดูเป็นแนวทางเท่านั้น โดยแม่หมอจะอ่านดวงตามไพ่ที่เปิดขึ้นมานะคะ

เรามาเริ่มอ่านคำทำนายกันเลยค่ะ

ตัวตนคนเกิดปีฉลู คุณเป็นคนใจดี ใจบุญ มีเมตตา อารมณ์อ่อนไหว ละเอียดอ่อน ขี้สงสาร ขี้ใจน้อยด้วย บางคนน้อยใจ คิดมาก ใครว่าอะไรนิดหน่อยก็เก็บมาคิด แต่ไม่ยอมแสดงออกให้คนเห็น ไม่พูดไม่บอก เก็บความรู้สึกเสียใจน้อยเนื้อต่ำใจไว้กับตัวเอง แล้วก็มานั่งเศร้าอยู่คนเดียว จะว่าไปแล้ว ด้วยความที่คุณเป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจ มีแต่คนรักนะคะ ใคร ๆ ก็ชอบคุณ 

ตามพื้นดวงชีวิตคุณค่อนข้างราบรื่นราบเรียบ ไม่ได้มีอุปสรรคแบบหนักหน่วงใด ๆ อุปสรรคใหญ่ของคุณคือตัวเอง ความที่เป็นคนคิดมาก ลังเล ขาดความกล้า ยิ่งอายุมากยิ่งมีความกลัว กลัวความไม่แน่นอน กลัวอนาคต แล้วเป็นคนไม่ค่อยแสดงออก ถ้าเพิ่มความกล้ามากขึ้นสักหน่อย ชีวิตจะรุ่งโรจน์มากขึ้นแน่นอนค่ะ

วัยเด็ก ปกติเหมือนคนทั่วไป จะพิเศษหน่อยตรงที่เป็นลูกรักของแม่ แม่ทนุถนอมราวกับไข่ในหิน อาจจะเพราะแม่มองว่าคุณดูอ่อนแอ ไม่ค่อยแข็งแรง มีปัญหาสุขภาพบ้างเล็กน้อยก็ต้องดูแลมากเป็นพิเศษ นอกนั้นก็ไม่มีอะไรให้ต้องเป็นห่วง 

ช่วงวัยรุ่น คุณเป็นเด็กกล้าได้กล้าเสีย กล้าลุย ชอบทำอะไรเสี่ยง ๆ อยู่เหมือนกัน ใช้ชีวิตแบบอยากทำอะไรก็ทำ ไม่ค่อยฟังใคร ไม่ใช่ดื้อนะคะ คุณไม่ดื้อใส่ใคร ผู้ใหญ่เอ็นดูช่วยเหลือคุณดี คุณแค่มีวิธีที่จะทำตามใจตัวเองโดยที่ผู้ใหญ่ไม่ดุ นี่เป็นลักษณะเฉพาะตัวค่ะ

ส่วนเรื่องการเรียน คุณฉลาด เรียนดี แต่ไมค่อยเอาใจใส่ ไม่ขยัน ห่วงเล่น ผลการเรียนเลยอาจจะไม่ตามเป้าเท่าไหร่ แต่ยังเอาตัวรอดได้สบาย ๆ ไม่เกเรนะคะ แค่ชอบอิสระ มีความเป็นตัวของตัวเองมากหน่อยแค่นั้น

ช่วงวัยเรียนมหาวิทยาลัย ช่วงแรก ๆ ทำได้ดีมากค่ะ ขยันขันแข็ง เรียนดี ทุกอย่างราบรื่น แต่ช่วงท้าย ๆ อาจจะมีความผิดพลาดบางอย่าง ทำให้ผลการเรียนไม่ออกมาตามเป้าหมายที่วางไว้ เรียกว่าเป็นความผิดพลาดของตัวคุณเอง หรือบางคนอาจเกรดได้ต่ำกว่าที่คาดไว้ แต่ก็ไม่ได้ส่งผลต่ออนาคตเท่าไหร่นะคะแค่ผิดหวังกับตัวเองนิดหน่อย  

ช่วงวัยทำงาน ทำงานอย่างมีความสุขเลยทีเดียวค่ะ ทุกอย่างเริ่มต้นด้วยดี ราบรื่น ต้องบอกว่า ช่วงเริ่มต้นคุณอาจจะทำแบบไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ ทำไปงั้น ๆ ไม่โดดเด่น ไม่ค่อยเอาใจใส่ เอาตัวรอดได้เพราะผู้ใหญ่เอ็นดู และมีเพื่อนร่วมงานที่ดี 

สำหรับช่วงที่คุณเริ่มจะจริงจังกับชีวิตการทำงาน เริ่มคิดถึงอนาคต ความก้าวหน้า นั่นคือช่วงอายุ 27-28 ปี เป็นต้นไป ทุกอย่างจะเริ่มลงตัว เริ่มมีความสำเร็จให้เห็นบ้าง

ความสำเร็จเรื่องงานจะโดดเด่นสุด ๆ คือช่วงอายุ 34-36 ปี สำหรับบางคน และอีกช่วงคือ 50-53 ปี สองช่วงอายุนี้คือที่สุด มีโชคเรื่องงาน ความสำเร็จ ความสุข ความพอใจ ในทุกสาขาอาชีพ ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไรด้านไหน นี่คือจุดสูงสุด ต้องเก็บเกี่ยวความสำเร็จให้มากที่สุด หลังจากนี้จะเริ่มทรง ๆ แล้ว ช่วงบั้นปลายชีวิต คุณจะยังไม่วางมือง่าย ๆ นะ ถ้ายังมีเรี่ยวแรง คุณจะหาอะไรทำไปเรื่อย ไม่หยุดง่าย ๆ 

อาชีพถูกโฉลกคนเกิดปีฉลู 

อาชีพที่เน้นความสบายใจ สบายกาย ไม่เหนื่อยมาก งานติดต่อผู้คนเยอะ ๆ งานที่ต้องเดินทาง งานบันเทิง งานราชการก็ได้ งานด้านกฎหมาย ทหาร ตำรวจ ทำได้ ทำกิจการส่วนตัวก็ได้ คือขอแค่ไม่เหนื่อยมาก ไม่ต้องลุยมาก คุณทำได้ทั้งนั้นและทำได้ดีด้วย 

การเงิน ตามดวงแล้ว มีพอกินพอใช้ ไม่ได้เดือดร้อน ดวงมีคนช่วยอุปถัมภ์ด้วย พ่อแม่ พี่น้อง ถือว่าช่วยเหลือกันดีอยู่พอประมาณ ช่วงไหนเที่ยวบ่อย เดินทางบ่อย ใช้เงินตามสบายโดยไม่ได้วางแผน ก็มีตึง ๆ มือบ้าง ต้องหมุนเงินบ้าง แต่ก็เป็นแค่ช่วงชีวิต 2 – 3 ปี หลังจากนั้นทุกอย่างจะไปโลดเลย ถ้าใช้เงินน้อย ๆหน่อย ประหยัดบ้าง ตั้งใจเก็บเงินหน่อย รวยอย่างแน่นอนค่ะ เพราะถ้าคุณตั้งใจจะรวย คุณจะรวยแน่ แต่ถ้าคุณตั้งธงเอาไว้ว่า เอาแค่พออยู่พอกิน มันก็จะได้แค่นั้น เพราะหาเงินได้มากก็จะใช้มากค่ะ

ความรัก คู่ครอง

เกณฑ์แต่งงานมีครอบครัว ที่เด่น ๆ มีตั้งแต่ช่วงอายุ 25 – 26 ปี แล้วถัดไปก็ช่วง 34 – 36 ปี คนที่โสดมานานต้องจับจ้องช่วงเวลาเหล่านี้ดี ๆ ห้ามพลาดเลยค่ะ

คู่ของคุณเป็นคู่รักกัน ดูแลเอาใส่กันดีมาก มีความเหมาะสมกันดี บางคนอาจได้คู่เป็นคนไกล หรือทำงานไกลกัน นาน ๆ เจอกันที บางคู่อาจทำงานด้วยกัน หรืออยู่ด้วยกัน แต่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง อาจต้องเดินทางไป ๆ มา ๆ มีระยะห่างกันบ้าง เป็นระยะซึ่งต้องพยายามเข้าใจกันและกัน ตัวคนเกิดปีฉลู คุณต้องเปิดเผยความรู้สึกให้คู่ของคุณได้รับรู้บ้าง อย่าเก็บความทุกข์ใจไว้คนเดียว มีอะไรพูดคุยกัน อย่าคิดอย่ากังวล และลดความหวาดระแวงลง ความรักก็จะราบรื่น อยู่กันไปจนแก่จนเฒ่า ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชรเลยทีเดียว ไม่ต้องห่วงนะคะ

สุขภาพ อาจจะมีเจ็บออด ๆ แอด ๆ บ้าง ไม่ค่อยแข็งแรง อาจจะเพราะคุณไม่ค่อยชอบออกกำลังกาย ไม่ชอบเหนื่อย ขี้เกียจน่ะค่ะ แต่โดยรวมถือว่า ถ้าคุณดูแลสุขภาพตัวเองดี ๆ จัดตารางชีวิตให้สมดุลลงตัว การกิน การทำงาน การออกกำลังกาย การพักผ่อน ทำให้ทุกอย่างอยู่ในจุดที่สมดุล สุขภาพก็จะแข็งแรงไม่เจ็บป่วย

ถึงบรรทัดนี้ ดวงตลอดชีวิตของคนเกิดปีฉลูก็ครบถ้วนแล้ว แม่หมอขอให้ทุกคนจงมีโชคดี มีความสุข ประสบความสำเร็จสมปรารถนาในทุกอย่างที่ต้องการ  วันนี้แม่หมอขอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

ใส่ความเห็น