3 ราศีดวงเฮง ชะตาจะพลิกฟื้น รวยแล้วรวยอีก เมื่อดาวพฤหัสบดีย้าย 27 ก.ย. 2564 โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดาวพฤหัสบดี

สวัสดีครับ ท่านผู้อ่านทั้งหลาย จากการที่ดาวครูใหญ่อย่างดาวพฤหัสบดีจะโยกย้าย (พักร์องศา) ในวันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2564 นั้น (*ดาวพฤหัสย้ายเข้าสู่ราศีกุมภ์ ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม 2564 – 27กันยายน 2564 และจะย้ายเข้าสู่ราศีมังกร ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน 2564 – 8 พฤศจิกายน 2564)

นี่ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้สนใจโหราศาสตร์ เพราะตามประสาดาวใหญ่สุดฝ่ายศุภเคราะห์ย้ายทั้งที โหราจารย์น้อยใหญ่ต่างก็พาเหรดกันออกมาทำนายทายทักเป็นการใหญ่ ผิดบ้าง ถูกบ้าง มั่วบ้าง ก็เยอะแยะ แต่เป็นเรื่องปกติที่มีมาทุกยุคทุกสมัย ที่ทำนายถูกต้องตามตำราก็มีไม่น้อย อาจารย์จึงขอทำนายบ้างว่า การที่ดาวพฤหัสบดีย้ายในครั้งนี้ จะส่งผลต่อราศีใดบ้าง เอาแบบเน้น ๆ เนื้อ ๆ น้ำไม่ต้องมากนะครับ

สรุป ราศีที่จะได้รับผลดีมีอยู่ด้วยกัน 3 ราศี ดังนี้

ราศีธนู

เมื่อดาวพฤหัสบดีย้ายจากราศีกุมภ์เข้าสู่ราศีมังกรไปแล้ว ตั้งแต่ 27-28 กันยายน 2564 ดวงชะตาของคนเกิดลัคนาราศีธนูจะดีขึ้นอย่างมาก จากหน้ามือเป็นหลังมือ โดยเฉพาะเรื่องของเงิน ๆ ทอง ๆ ชัดเจนในประเด็นนี้นะครับ ทำธุรกิจก็จะได้ผลกำไร ขายสินค้า ขายบริการ กำไรจะมาเหมือนน้ำไหลหลาก ยิ้มน่าชื่นตาบาน รอดตายแล้ว ที่เคยจนจะได้บอกลาความจน ที่รวยอยู่แล้วจะกลายเป็นมหาเศรษฐี ตามดวงชะตาแล้วจะรวยขึ้นอีกระดับ ส่วนหนึ่งเพราะจะขายทรัพย์สินค้าราคาสูงได้ง่าย ๆ เช่น ประกาศขายที่ดินแปลงใหญ่ แต่ก่อนหาคนซื้อยาก ก็มันแพงมาก ดาวก็ไม่เป็นใจ ที่ดินสวย ๆ ก็แบบนี้ พอดาวเปลี่ยนปุ๊บ แม้มีราคาเป็นพันล้านก็มีคนมาขอซื้อ จุดอับจุดด้อยหายไปพลัน นอกจากนี้ยังมีเรื่องดี ๆ เข้ามาอีกหลายอย่าง ก็รอดูแล้วกันนะครับ

ราศีกรกฎ

ต้องบอกว่า ก่อนหน้านี้ชาวราศีกรกฎดวงชะตาไม่ค่อยโสภาสักเท่าไหร่ มักจะโดนนินทา ใส่ร้าย ป้ายสี ชื่อเสียงที่สร้างมาป่นปี้ยับเยิน แต่ทำอะไรได้ไม่ถนัด แถมสุขภาพก็เสื่อมโทรมเสียอีก เนื่องจากพิษของดาวอังคารกับดาวเสาร์ผสมโรงทำเอาเจ็บแสบ แถมโงหัวไม่ขึ้น พอดาวครูใหญ่มาช่วย 27-28 กันยายน สุขภาพจะดีขึ้น เรื่องเลวร้ายค่อย ๆ หายไป เหมือนความมืดที่ถูกแสงตะเกียงเจ้าพายุสาดส่อง ชีวิตจะมีแต่ความสว่างแล้ว ไม่ล้มลุกคลุกคลานอีกต่อไป

ราศีมังกร

หลังจากทนทุกข์ทรมานมานาน พอเข้าวันที่ 28 กันยายน ความทุกข์ทรมานต่าง ๆ นานาที่เคยได้รับจะส่างซาไปเหมือนคนหายเมาสุรา แต่เป็นไปอย่างช้า ๆ นะครับ ดวงชะตาจะค่อย ๆ ดีขึ้น ชีวิตจะเริ่มได้รับโอกาสสวย ๆ ดี ๆ สังเกตดูว่าจะรู้สึกโล่ง ๆ โล่งอกโล่งใจ ถึงตอนนั้นจะอยากทำอะไร เช่น ลงทุนเปิดร้าน เปิดบริษัท เปิดโรงงาน เอาที่ตัวเองถนัดก็พอ จะไปได้อย่างงดงาม รับรองไม่มีเจ๊ง ไม่มีฟุบ แต่จะงอกเงยเหมือนต้นไม้ฤดูฝน หลังจากที่แห้งแล้งมานาน

ตบท้ายคำนายเรื่องดาวพฤหัสบดีย้าย ขอแนะนำว่า สำหรับคนที่ต้องการให้ดาวพฤหัสบดีส่งผลดีอย่างรวดเร็วที่สุด ให้เน้นทำบุญกับโรงเรียน มหาวิทยาลัย สถานศึกษา และโรงพยาบาลที่ตนเองเคยคลอด เคยเข้ารับการรักษา หรือจะพิมพ์หนังสือธรรมะแจกเป็นทานก็ได้ เอาที่ถนัดและสบายใจครับ การเป็นผู้ให้นั้นดีงามเสมอ

ทำนายแต่พอสังเขปแล้ว อาจารย์ขอจบคำทำนายแต่เพียงเท่านี้

ศิริมงคลจงเป็นของทุกคนที่อ่านคำทำนายนี้เทอญ

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ใส่ความเห็น