ดูดวงตลอดชีวิต สำหรับชาวราศีเมถุน โดย แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงตลอดชีวิต-ราศีเมถุน-มิถุน-โดย-แม่หมอติ่งน้อย

คำทำนายของแม่หมอในครั้งนี้ เป็นการเปิดไพ่ทำนายดวงชะตาตลอดชีวิตของชาวราศีเมถุนหรือราศีมิถุนนะคะ (ดูได้ทั้งราศีและลัคนาราศีเกิด) โดยมุ่งหวังที่จะให้ชาวราศีพฤษภได้ดูเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต เป็นการเตรียมการเพื่อทำอนาคตของคุณให้ดีที่สุด จนเต็มความสามารถของคุณเองค่ะ

แม่หมอขอเกริ่นนำให้เข้าใจตรงกันก่อน

แน่นอนว่า ชาวราศีเมถุนแต่ละท่านย่อมมีชะตาชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่การดูแนวโน้มหรือเรื่องราวในอนาคต แม่หมอมองว่าจะช่วยให้เรารับมือกับเรื่องราวต่าง ๆ ได้ดีมากขึ้นเหมือนมีเข็มทิศนำทาง แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจบางอย่าง คุณอาจตัดสินใจเดินตามเข็มทิศ หรืออาจจะตัดสินใจเดินไปทิศทางที่แตกต่างออกไป ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ณ ตอนนั้น อย่างไรก็ตาม ขอให้ดูเป็นแนวทางเท่านั้น โดยแม่หมอจะอ่านดวงตามไพ่ที่เปิดขึ้นมาเท่านั้นนะคะ

มาเริ่มกันตั้งแต่ตัวตนของคุณเลยค่ะ

 ตัวตนของชาวราศีเมถุน คุณเป็นคนที่มักจะมีปัญหาในการตัดสินใจ ไม่ค่อยมั่นใจในความคิดตัวเองสักเท่าไหร่ ชอบทำอะไรหลายอย่างในเวลาเดียวกัน และทำได้ดีด้วยสิ เอาแน่เอานอนกับคุณไม่ค่อยได้ เพราะบางทีความคิดความอ่านก็เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แต่ถือว่าเป็นคนที่ปรับตัวเก่ง เอาตัวรอดได้ดีค่ะ

วัยเด็กชาวราศีเมถุน อาจจะมีปัญหาจุกจิกมีไม่ค่อนลงรอยกับพ่อ หรือแม่คนใดคนหนึ่ง อาจจะเพราะพ่อหรือแม่ เป็นคนขี้หงุดหงิดโมโหร้าย คุณก็จะโดนดุโดนทำโทษอยู่บ่อย ๆ ครอบครัวเข้มงวดพอประมาณ ถ้าผ่านมามาได้จะทำให้คุณเป็นนักเอาตัวรอดได้เลยทีเดียว คุณจะเป็นคนที่ปรับตัวเก่ง เพราะรู้ว่าทำยังไงถึงจะไม่โดนลงโทษ

วัยเรียน 

ราบรื่นดี คุณเองมีเพื่อนเยอะ ปรับตัวเข้ากับสถานการ์ต่าง ๆ ได้ดี เอาตัวรอดได้ตลอด อาจจะมีปัญหาเรื่องเงินทุน หรือเรื่องค่าใช้จ่ายในการเล่าเรียนบ้าง แต่ดวงยังดี มีคนรัก คนเอ็นดู ให้ความช่วยเหลืออยู่ ปัญหาของคุณอย่างหนึ่งคือ ไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง และอาจจะได้ย้ายโรงเรียนบ่อย ๆ ทำให้ต้องปรับตัวใหม่อยู่เรื่อย ๆ แต่ก็นั่นแหละ ไม่ได้สร้างปัญหาให้คุณเท่าไรนัก คุณจะผ่านปัญหาไปได้ค่ะ

ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย หรือช่วงเริ่มต้นการทำงานสำหรับบางท่าน

การเรียนมหาวิทยาลัยของชาวราศีเมถุน เรียกได้ว่าราบรื่น ทำได้ดีมาก มีเกณฑ์ได้เรียนไกลบ้านด้วย ต้องปรับตัวกับสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ แต่ไม่ใช่ปัญหาสำหรับคุณอยู่แล้ว การเรียนราบรื่น ผลการเรียนดีด้วยไม่มีอะไรต้องห่วงเลยค่ะ 

ส่วนคนที่เริ่มต้นทำงานช่วงนี้ก็ดีเช่นเดียวกัน มีเกณฑ์ทำงานไกลบ้าน ต้องห่างจากครอบครัว งานก้าวหน้าดี มีความสุขตามอัตภาพค่ะ

ช่วงทำงาน สร้างตัว 

ช่วงนี้แม่หมอจะเน้นที่ความสำเร็จเรื่องงานอาชีพเป็นหลักนะคะ

ดวงการงานชาวเมถุนอาจได้เดินทาง โยกย้ายอยู่บ่อย ๆ บางที่ทำงานก็ดี แต่เงินเดือนน้อย ผลตอบแทนน้อยกว่าที่คาดไว้ คุณก็ไม่รีรอเปลี่ยนทันที เปลี่ยนเพื่อสิ่งที่ดีกว่า ถือว่าโอเคนะคะ 

ช่วงอายุที่จะประสบความสำเร็จเรื่องงาน หรือดวงงานโดดเด่น เริ่มตั้งแต่ ช่วงอายุ 29 ปี ไปจนถึง 36 ปีเลยทีเดียว ไม่ได้สบายนัก ต้องสู้ ลุยงาน ไม่ได้สำเร็จง่าย ๆ แต่เมื่อประสบความสำเร็จ ก็เรียกว่าหายเหนื่อยเลยทีเดียว

สำหรับท่านที่ประสบความสำเร็จช้าหน่อย ให้รอช่วง 44 – 53 ปี ยิ่งช่วง 50 – 53 ปี นี่ถือว่าทำอะไรก็ดีสำเร็จไปหมด เป็นเจ้าคนนายคน เป็นเจ้าของกิจการ แต่บั้นปลายไม่สบายเท่าไรนะคะ เพราะคุณยังต้องการทำงาน ต้องความสำเร็จต่อไปเรื่อย ๆ จะเหนื่อยต่อไปไม่จบสิ้น หากพอแล้ว วางมือได้ เพราะไม่คาดหวังอะไรมาก ก็จะสบายเร็วขึ้นค่ะ

อาชีพถูกโฉลก 

งานเกี่ยวกับการเงินถูกโฉลกที่สุดเลย ได้แก่ งานบัญชี งานบริหารการเงิน งานเกี่ยวกับขนส่ง ทำธุรกิจขนส่ง  อิมพอร์ต เอกซ์พอร์ตได้ งานที่ต้องพบปะพุดคุยกับคนหมู่มาก ทำได้ดีหมดเลยค่ะ งานที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ ก็ได้เหมือนกัน 

การเงิน

ในดวงชะตาวาสนาของคุณ ต้องหมุนเงินมือเป็นระวิงเลยทีเดียว เดินเข้าออกธนาคารหรือใช้บริการออนไลน์เป็นว่าเล่น แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ หลังจากงานประสบความสำเร็จหรือธุรกิจอยู่ตัว เงินทองคุณจะไม่มีปัญหาแล้ว ช่วงที่มีเกณฑ์ร่ำรวย เงินทองคล่องตัว ทำอะไรก็ได้เงิน คือช่วงอายุ 34 – 36 ปี และ 50 – 53 ปี ใครจะทำธุรกิจต้องช่วงนี้แหละค่ะ หรือทำตอนไหนก็ตาม ให้อดทนและพยายามสู้ ยังไงก็รวย แต่รอหน่อยนะคะ

ความรัก คู่ครอง 

ชาวราศีเมถุนมีเกณฑ์ได้คู่เป็นคนทางไกล คนละจังหวัด คนละถิ่น ต้องมีการปรับตัวเข้าหากันมากหน่อย บางท่านอาจจะได้คู่ที่ทำงานไม่เป็นที่ ต้องเดินทางไปโน่นมานี่ประจำ เจอกันไม่บ่อย แต่ด้วยความรักที่มีให้กันน่าจะประคับประคองความรักอยู่กันไปจนแก่จนเฒ่า โดยมีเงื่อนไขที่สำคัญคือ เรื่องเงิน ต้องขยันทำมาหากิน ช่วยกันทำงาน เก็บเงิน สร้างเนื้อสร้างตัว พยายามหลีกเลี่ยงปัญหาความขัดแย้งเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ และอย่าทะเลาะกันเรื่องเงิน แล้วความรักคุณจะไปได้อย่างราบรื่น 

เกณฑ์แต่งงาน แต่งเมื่อพร้อมนะคะ  ส่วนเกณฑ์เลิกราไม่มีค่ะ จะมีแต่เรื่องทะเลาะกันจุกจิก เรื่องความหึงหวง เรื่องความหวาดระแวง และความใจร้อน ซึ่งถ้ามันเกิดขึ้นบ่อย ๆ มันก็บานปลายได้เช่นกัน ต้องประคองให้ดี ใจเย็นเข้าไว้

สุขภาพ 

สำหรับชาวเมถุน ให้ระวังโรคภูมิแพ้เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ หลอดลม หรือโรคหัวใจ เป็นหลัก โรคอื่น ๆ ก็เป็นโรคตามฤดูกาล ดูแลตัวเองตามสภาวะในแต่ละช่วงก็ถือว่าเพียงพอแล้วค่ะ

ดวงตลอดชีวิตของชาวราศีเมถุนก็ครบถ้วนแล้ว แม่หมอขอให้ทุกท่านโชคดี มีความสุข ประสบความสำเร็จ สมปรารถนาทุกอย่างที่ต้องการ  วันนี้สวัสดีค่ะ

.

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

.

โปรดทราบ

คุณเกิดราศีอะไร มาดูกัน : การแบ่งราศีแบบตะวันออก(ไทย) vs ราศีแบบตะวันตก (ฝรั่ง) : nittayasan.com

กลับหน้าแรก

ใส่ความเห็น