ดูดวงตลอดชีวิต สำหรับชาวราศีตุลย์ โดย แม่หมอติ่งน้อย

ดูดวงตลอดชีวิต-ราศีตุลย์-แม่หมอติ่งน้อย

คำทำนายของแม่หมอในครั้งนี้เป็นการเปิดไพ่ทำนายดวงชะตาตลอดชีวิตของชาวราศีตุลย์นะคะ (ดูได้ทั้งราศีและลัคนาราศีเกิด) โดยมุ่งหวังที่จะให้ชาวราศีตุลย์ได้ดูเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต เป็นการเตรียมการเพื่อทำอนาคตของคุณให้ดีที่สุด จนเต็มความสามารถของคุณเองค่ะ

แม่หมอขอเกริ่นนำให้เข้าใจตรงกันก่อน

แน่นอนว่า ชาวราศีตุลย์แต่ละท่าน ย่อมมีชะตาชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่การดูแนวโน้มและการดูอนาคตล่วงหน้า แม่หมอมองว่าจะช่วยให้เรารับมือกับเรื่องราวต่าง ๆ ได้ดีมากขึ้นเหมือนมีเข็มทิศนำทาง แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจบางอย่าง คุณอาจตัดสินใจเดินตามเข็มทิศ หรืออาจจะตัดสินใจเดินไปทิศทางที่แตกต่างออกไป ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ณ ตอนนั้น อย่างไรก็ตาม ขอให้ดูเป็นแนวทางเท่านั้น โดยแม่หมอจะอ่านดวงตามไพ่ที่เปิดขึ้นมาเท่านั้น

ตัวตนของชาวราศีตุลย์ 

คุณเป็นคนเก่ง มีความสามารถ มีพรสวรรค์ ชอบเรียนรู้สิ่งใหม่อยู่เสมอ เป็นคนคิดบวก มองโลกในแง่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่น ทำงานเก่ง มีความเป็นผู้นำ รวมถึงตัวคุณมักจะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาในชีวิตอยู่เสมอ มีโชคในทุก ๆ เรื่อง จึงมีโอกาสสูงมากที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต

วัยเด็ก

ชาวราศีตุลย์มีความลำบากพอสมควร โดยมากจะมีปัญเรื่องการเงิน อาจจะเพราะครอบครัวมีรายจ่ายเยอะ การเงินไม่มั่นคงเท่าไหร่ แต่พ่อแม่ก็พยายามดูแลคุณอย่างดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ 

วัยเรียน 

ชาวราศีตุลย์เป็นเด็กเรียนดี ชอบศึกษาหาความรู้ มั่นใจในตัวเอง เป็นคนที่โดดเด่นด้านวิชาการ เป็นนักเรียนที่อยู่ในกรอบในระเบียบ ผลการเรียนดีมาก คุณเป็นคนชอบเอาชนะด้วย เพราะไม่ชอบเห็นใครเก่งเกินหน้าเกินตา จึงมุ่งมั่นมากเป็นพิเศษ

ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย หรือช่วงเริ่มต้นการทำงานสำหรับบางท่าน

การเรียนมหาวิทยาลัยราบรื่นมาก คุณทำได้ดีทุกเรื่อง ชีวิตในมหาวิทยาลัยมีความสุข ราบรื่น ชีวิตใหม่ สิ่งแวดล้อมใหม่ทำให้คุณตื่นเต้น กระตือรือร้นอยู่ตลอด ทุ่มเทมาก ผลการเรียนก็ออกมาดีสมดังตั้งใจค่ะ

สำหรับคนที่เริ่มต้นทำงานช่วงนี้ ถือว่าได้งานดี เพราะผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ ก้าวหน้าเร็วด้วย แต่ถ้าพูดถึงอนาคต คุณยังต้องเรียนรู้อะไรอีกมากมาย ช่วงนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีค่ะ

ช่วงทำงาน สร้างตัว 

แม่หมอจะเน้นที่ความเร็จเรื่องงาน และอาชีพเป็นหลักนะคะ

หลังเรียนจบ ชาวราศีตุลย์ได้เริ่มต้นทำงานที่ดี มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน อาจจะมีคู่แข่งมากหน่อย แต่ก็ช่วยกระตุ้นให้คุณผลักดันตัวเองมากขึ้นไปอีก อาจจะมีบางช่วงที่คุณรู้สึกไม่พอใจกับผลงานตัวเอง ด้วยการทำงานไม่ง่ายเหมือนตอนเรียน อย่างไรก็ตาม ด้วยความที่คุณเป็นคนเก่ง ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา สุดท้ายแล้วคุณจะประสบความสำเร็จ ดังที่ตั้งใจไว้ 

ช่วงเวลาที่ดวงชะตาวาสนาเรื่องการงานดี ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับ คือช่วงอายุ 34 – 36 ปี อายุ 40 ปี และช่วง 50 – 53 ปี สุดท้ายเป็นช่วง 58 – 60 ปี เรียกว่าบั้นปลาย งานคุณจะก้าวหน้าสุด ๆ และมีความมั่นคงด้วย ถ้าทำงานประจำจะได้เลื่อนขั้นไปจนระดับสูงสุด หากทำธุรกิจส่วนตัวจขะประสบความสำเร็จ ได้รับการยอมรับ มีชื่อเสียง โดดเด่นในวงการอาชีพของคุณ

อาชีพถูกโฉลก 

สำหรับชาวราศีตุลย์ ได้แก่ หมอ พยาบาล ครู อาจารย์ อาชีพที่ใช้ความเชี่ยวชาญเฉพาะทางทั้งหลาย เป็นนักวิเคราะห์ก็ได้ หรือบางท่านจะฉีกแนว ไปเป็น นักร้อง นักแสดง เป็นศิลปินก็เข้ากับดวงชะตาวาสนาเหมือนกัน

การเงิน 

การเงินคล่องตัวมาก มีโชคด้านการเงินตลอด บางครั้งเจอปัญหา ไม่นานก็จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามาช่วยให้คุณผ่านพ้นปัญหาไปได้ ช่วงที่การงานก้าวหน้าดี การเงินก็จะดีตามไปด้วยค่ะ ยิ่งคุณออกไปพบปะผู้คนมาก ๆ เข้าสังคมมาก ๆ จะยิ่งเพิ่มโอกาสเพิ่มช่องทางในการหาเงินได้ อย่างไรก็ตาม ในดวงการเงิน คุณเงินได้มาง่ายก็จะจ่ายออกไปง่ายเช่นเดียวกัน แนะนำว่าเมื่อขยันหาเงิน ก็ต้องขยันเก็บเงินด้วย

ความรัก คู่ครอง 

ชาวราศีตุลย์ด้คู่ครองดี อยู่ด้วยกันแล้วส่งเสริมกัน คุณเป็นคนดวงชะตาดี แฟนคุณก็เป็นคนดวงดีเหมือนกัน ส่งเสริมกันดีมาก แต่คู่คุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองมาก อารมณ์ร้อน คุณเองก็ใกล้เคียงกัน เมื่อต้องมาอยู่ด้วยกัน จึงมีโอกาสจะปะทะกันบ่อย ทะเลาะเบาะแว้ง พยายามเอาชนะกัน แต่ส่วนใหญ่แล้ว คุณจะเป็นฝ่ายยอมนะคะ เพราะรักนั่นแหละ ไม่ใช่อะไร 

เกณฑ์แต่งงานจะอยู่ในช่วงอายุ 30 – 33 ปี 47 – 49 ปี หรือแต่งเมื่อพร้อมก็ได้ ไม่ได้มีปัญหาอะไร ส่วนเกณฑ์เลิกรา หย่าร้าง ไม่มีนะคะ สบายใจได้ แต่เพื่อความไม่ประมาท อย่าใช้อารมณ์อย่าใจร้อน ไม่ต้องเป็นผู้ชนะในความรักก็ได้ ขอให้เป็นคนที่มีความสุขก็พอ

สุขภาพ 

แข็งแรงดีมาก ปัญหาที่อาจพบได้ คือ โรคภูมิแพ้ โรคหัวใจ โรคเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ขอให้ดูแลตามอาการ ไม่รุนแรงค่ะ

.

ดวงตลอดชีวิตของชาวราศีตุลย์ก็ครบถ้วนแล้ว แม่หมอขอให้ทุกท่านโชคดี มีความสุข ประสบความสำเร็จสมปรารถนาทุกอย่างที่ต้องการ  วันนี้สวัสดีค่ะ

.

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

.

หมายเหตุ

คุณเกิดราศีอะไร มาดูกัน : การแบ่งราศีแบบตะวันออก(ไทย) vs ราศีแบบตะวันตก (ฝรั่ง) : nittayasan.com

กลับหน้าแรก

ใส่ความเห็น