เปิดดวง ราศีพฤษภ เดือนตุลาคม 2564 โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ราศีพฤษภ-เดือนตุลาคม-2564-อาจารย์โรเบิร์ต-ตั๋ง

สวัสดีครับ ชาวราศีพฤษภ และท่านผู้อ่านทั้งหลาย ก็กลับมาพบกับอาจารย์และคำทำนายสำหรับชาว 12 ราศี ในรูปแบบรายเดือนนะครับ อาจารย์จะส่องดูอนาคตของชาวราศีพฤษภ และเปิดเผยในเรื่องหลัก ๆ ให้รู้กันไว้ล่วงหน้า จะได้เตรียมตัวตั้งรับกันอย่างถูกจังหวะ ไม่มีพลาด เอาปากกาวงไว้ได้เลย โอเค ตามนี้ ไม่ต้องโม้กันมาก เรามาเริ่มต้นอ่านคำทำนายกันเลยดีกว่า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

การงาน

ปักษ์แรก คุณจะมีโอกาสทางการงานดี ๆ เข้ามาในชีวิต มีความมั่นคง อาจได้ทำงานใหม่ งานที่เน้นฝีมือ ต้องใส่ความตั้งใจ ความเพียรพยายามลงในงานให้มาก เพราะมันจะเป็นงานที่ทำมาหากินไปได้อีกนาน และมีความสำเร็จรอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็นงานประจำหรืองานส่วนตัว กินเงินเดือน หรือกินเงินกำไรในกิจการของตัวเอง จะเป็นพนักงานหรือนักธุรกิจ ล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จ อย่างไรก็ตาม อย่าลืมว่าต้องขยัน และพัฒนาฝีมือตลอดเวลา เกียจคร้านไม่ได้เลยนะ ไม่อย่างนั้นจะโดนคู่แข่งแซงเอาได้

ปักษ์หลัง ระยะนี้มีเกณฑ์ประสบความสำเร็จ ได้เลื่อนยศ เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือมีความเจริญก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เพราะมีความขยันสู้งาน เอาใจงานเป็นพิเศษ ทำให้ผลงานออกมาดี และประสบความสำเร็จสมดังที่ตั้งใจไว้

การเงิน

ปักษ์แรก พอไปได้สำหรับเรื่องเงิน มีกินมีใช้ตามสมควร จะใช้เงินอย่างรู้คุณค่าของเงิน ไม่เอาไปถลุงเล่น เพราะช่วงนี้เงินเข้าและเงินออก จะเป็นไปอย่างเรียบ ๆ ไม่มีอะไรให้ตื่นเต้น

ปักษ์หลัง รายรับช่วงนี้จะไม่เป็นไปอย่างที่หวัง หรือยังไม่ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ทั้ง ๆ ที่คนอื่นอาจจะมองว่ามันมากพอสมควรแล้ว แต่คุณจะไม่พอใจ ทำให้ต้องพยายามทำเงินเพิ่มด้วยวิธีการต่าง ๆ ที่ต้องระวังคือ ระยะนี้หลายคนอาจต้องเสียเงินไปแบบไม่น่าเสีย เรื่องนี้ต้องระมัดระวังให้ดี

ความรักคนโสด

ปักษ์แรก ช่วงนี้คุณยังคงหาแฟนไม่ได้ ต้องโสดต่อไปก่อน เพราะทำยังไงก็ไม่สมหวัง รักมากแค่ไหนก็ยิ่งเจ็บปวด ได้แต่อกหัก รักคุด เดินโซเซไปตามเรื่องตามราว รอจนกว่าดวงชะตาความรักจะสดใส ค่อยว่ากันใหม่

ปักษ์หลัง ระวังอาจจะมีความสัมพันธ์แบบไม่ชัดเจนในช่วงนี้ สถานะโสด ไม่ได้มีแฟนแบบเปิดเผย แต่แอบกินกันลับ ๆ ทำตัวเหมือนคนโสดทั้งคุณและเขา และบอกคนอื่น ๆ ที่มาเจอว่าเป็นแค่เพื่อนหรือคนรู้จักกันเท่านั้น

ความรักคนมีคู่

ปักษ์แรก ดวงชะตาความรักดี คนรักจะหลงใหลคุณ รักและบูชาสุด ๆ ไปเลย ยังกับโดนทำเสน่ห์ยาแฝด และดูแลคุณเป็นอย่างดีแทบจะอุ้ม เท้าไม่ให้ติดพื้นเลยนะจะบอกให้ จนหลายครั้งจะดูโอเว่อร์มาก ๆ และสุดท้ายกลายเป็นว่า เขาจะคอยควบคุมด้วยความหวังดี และบงการคุณมากจนน่ารำคาญ หรือคุณนั่นแหละที่เห็นเขารักมาก เลยทำตัวเป็นหงส์เหนือมังกร คอยสั่งการเขาให้รับใช้ราวกับทาสสวาท แบบนี้ก็เป็นไปได้เหมือนกัน

ปักษ์หลัง ความรักของคุณจะมีความดีงาม สมหวัง สมใจนึก ในระยะนี้ ถ้าเคยมีปัญหากันมาบ้าง เช่น รำคาญกัน งอนกัน เพราะอีกฝ่ายชอบบงการ หรือขัดใจอะไรบางเรื่อง ก็จะเคลียร์กันได้ในช่วงนี้ แล้วรักกันดี มีความมั่นคง มีความหวัง หวานแว๋วใส่กันตลอดเวลา ไม่มีปัญหาอะไรแล้ว ยินดีด้วยครับ

สุขภาพ

ปักษ์แรก แข็งแรงใช้ได้ เดินผ่านกลางวงคนติดโควิดก็จะไม่ติดเชื้อ แต่ยังไงก็อย่าลืมสวมแมสก์แล้วไปฉีดวัคซีนให้เต็มแขน เพื่อความไม่ประมาท ก่อนไปฉีดลองดูดวงก่อนว่าจะถูกเทไหม

ปักษ์หลัง ช่วงนี้ยังแข็งแรงเหมือนเดิม แต่อาจเครียดเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ บ้าง หัดปลงให้ตก เพราะเป็นธรรมดาของมนุษย์ ที่มีเรื่องให้เครียดอยู่ไม่กี่อย่างหรอก แต่แข็งแรงดีก็ถือเป็นลาภอันประเสริฐแล้วนะ

.

โอเค อาจารย์ได้เปิดคำทำนายดวงชะตาราศีพฤษภไปครบถ้วนทุกประเด็นแล้วนะครับ ไว้เดือนหน้ามาพบกันใหม่ อย่าลืมติดตามกันนะครับ เพราะอาจารย์จะสวดภาวนาเพิ่มพลังให้เป็นพิเศษแก่ชาวราศีพฤษภที่ติดตามผลงานของอาจารย์โดยเฉพาะ ซึ่งจะส่งผลให้ความทุกข์จากหนักจะกลายเป็นเบา ส่วนความสุขจากเบาจะเพิ่มพูนเป็นสุขมากขึ้น ทั้งหมดนี้ที่ทำไปนี้อาจารย์แค่หวังทุกคนจะยิ้มแย้มได้เสมอ เข้าใจตรงกันนะครับ

.

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

.

หมายเหตุ คุณเกิดราศีอะไร มาดูกัน : การแบ่งราศีแบบตะวันออก(ไทย) vs ราศีแบบตะวันตก (ฝรั่ง) : nittayasan.com

ใส่ความเห็น