ดูดวงตลอดชีวิต สำหรับชาวราศีธนู โดย แม่หมอติ่งน้อย

ราศีธนู-ดูดวงตลอดชีวิต

คำทำนายของแม่หมอในครั้งนี้เป็นการเปิดไพ่ทำนายดวงชะตาตลอดชีวิตของชาวราศีธนูนะคะ (ดูได้ทั้งราศีและลัคนาราศีเกิด) โดยมุ่งหวังที่จะให้ชาวราศีธนูได้ดูเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต เป็นการเตรียมการเพื่อทำอนาคตของคุณให้ดีที่สุด จนเต็มความสามารถของคุณเองค่ะ

แม่หมอขอเกริ่นนำให้เข้าใจตรงกันก่อน

แน่นอนว่า ชาวราศีธนูแต่ละท่าน ย่อมมีชะตาชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่การดูแนวโน้มและการดูอนาคตล่วงหน้า แม่หมอมองว่าจะช่วยให้เรารับมือกับเรื่องราวต่าง ๆ ได้ดีมากขึ้นเหมือนมีเข็มทิศนำทาง แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจบางอย่าง คุณอาจตัดสินใจเดินตามเข็มทิศ หรืออาจจะตัดสินใจเดินไปทิศทางที่แตกต่างออกไป ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ณ ตอนนั้น อย่างไรก็ตาม ขอให้ดูเป็นแนวทางเท่านั้น โดยแม่หมอจะอ่านดวงตามไพ่ที่เปิดขึ้นมาเท่านั้น

ตัวตนของชาวราศีธนู 

คุณเป็นคนชอบวางแผน รอบคอบ ใช้เหตุผลมากกว่าใช้ความรู้สึก เป็นคนมีฝีมือขยัน ทำงานเก่ง ไม่ว่าตั้งใจจะทำอะไร คุณจะทำเต็มที่เสมอ และมีโอกาสประสบผลสำเร็จมากกว่าคนอื่น คุณมีความสามมารถหลากหลายทาง ซึ่งล้วนแต่นำมาประกอบอาชีพ หรือใช้ทำมาหากินได้ 

วัยเด็ก

เป็นวัยเด้กที่มีชีวิตที่สุขสบาย คุณได้รับการดูแลดีมาก เป็นวัยเด็กที่ได้ใช้ชีวิตสนุกสนาน ไม่มีปัญหาให้ต้องกังวลใจ เรียกว่าลูกคุณหนูก็ว่าได้ หลายคนอาจไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่พ่อแม่ก็เลี้ยงดูคุณให้มีความสุขสบายได้

วัยเรียน 

จะมีปัญหาอยู่บ้าง มีความกดดัน เพราะคุณทำไม่ได้ดั่งใจตัวเอง มีปัญหาที่ทำให้คุณไม่สบายใจ ทุกข์ใจบ้าง แต่ไม่ได้ส่งผลมากเท่าไหร่ คุณยังมีผลการเรียนที่ดี พ่อแม่ก็ไม่ได้เดือดร้อนเพราะคุณ ทุกอย่างราบรื่นดี นอกจากความทุกข์ใจเล็กน้อยของคุณเอง

ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย หรือช่วงเริ่มต้นการทำงานสำหรับบางท่าน

การเรียนมหาวิทยาลัย คุณต้องเจอกับการเปลี่ยนแปลงของสิ่งต่าง ๆ รอบตัวเยอะมาก อาจจะมีปัญหาในการปรับตัวบ้าง แต่ด้วยความที่คุณเป็นขยัน รอบคอบ รู้จักพูด และเป็นคนที่ไม่ประมาทในการใช้ชีวิต ทำให้คุณสามารถเอาตัวรอดได้ แม้การเรียนอาจจะไม่ดีเท่าที่คาดหวังไว้ แต่เรียนจบก็โอเคแล้วค่ะ

สำหรับคนที่เริ่มต้นทำงานช่วงนี้ ต้องใช้ความอดทนสูงมาก ทุกอย่างดูยากกว่าที่คุณคิด ต้องอดทนประมาณ 3 – 4 ปี เรื่องงานถึงจะกระเตื้องขึ้น

ช่วงทำงาน สร้างตัว 

แม่หมอจะเน้นที่ความเร็จเรื่องงาน และอาชีพเป็นหลักนะคะ

ชาวราศีธนูเป็นคนที่มีโชคเรื่องงาน หางานง่าย ได้งานดี งานสบาย แถมเงินดีอีกต่างหาก แม้จะมีปัญหาเรื่องสภาพจิตใจบ้าง แต่ก็แค่ปีหรือสองปี เมื่อคุณปรับตัวได้ก็จะเริ่มก้าวหน้าแบบฉุดไม่อยู่เลยทีเดียว

ช่วงอายุที่ดวงงานเด่น ๆ มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ได้แก่ช่วง 27 – 33 ปี และช่วง 41 – 49 ปี ดวงงานเด่นกันยาว ๆ เลย เรื่องงานมีคำแนะนำให้ชาวราศีธนูต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ คือเรื่องการโดนเอาเปรียบ เรื่องความไว้ใจคนอื่น คุณอาจเจอปัญหาคดีความ ที่ตัวเองไม่ได้ก่อ แต่ต้องรับผิดชอบ ต้องดูแลเรื่องนี้ให้รอบคอบ และหักห้ามใจเมื่อมีคนเอาผลประโยชน์มาล่อ อย่างไรก็ตาม บั้นปลายชีวิต การงานมั่นคง ประสบความสำเร็จแน่นอน

อาชีพถูกโฉลก 

ทำเกี่ยวกับที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ เป็นนายหน้า คนกลาง งานขาย หรือทำกิจการเกี่ยวกับจิวเวอรี่ เครื่องประดับ เพชร พลอย ของสวย ๆ งาม ๆ คุณมีโชคด้านการค้าขาย ทำแล้วเฮง

การเงิน 

ดวงการเงินชาวราศีธนูดีมาก ดวงรวย ๆ ๆ ยิ่งถ้าคุณค้าขาย หรือทำกิจการส่วนตัว จะรวยมากเพราะความเก่ง ความขยันขันแข็งของคุณ ตัวคุณสามมารถหาเงินได้หลายทาง เพราะมีความสามารถหลายอย่าง นอกจากนี้คุณยังมีดวงโชคลาภ ลาภลอยเด่นชัดด้วย จะมีเงินฟลุ๊ค ๆ เข้ามาตลอด ไม่คิดว่าจะได้ก็ได้ ระวังแค่เรื่องโดนหลอก โดยเอาผลประโยชน์มาล่อ แล้วอาจมีคดีความเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ ระวังเรื่องนี้เรื่องเดียวค่ะ ช่วงที่ดวงการเงินดีมาก ๆ เงินคล่องตัวสุด ๆ คือช่วง 41 – 46 ปี หยิบจับอะไรก็ได้เงิน บั้นปลายชีวิตจะมีรถ มีบ้าน มีทรัพย์สิน ทุกอย่างครบถ้วนค่ะ

ความรัก คู่ครอง 

มีคู่ครองดี ได้คู่ที่อยู่ด้วยกันแล้วรวย ส่งเสริมฐานะ ความสัมพันธ์มักมีปัญหาหวาดระแวงกันบ่อย ๆ เพราะแฟนคุณเป็นคนคิดมาก ขี้หึง จู้จี้จุกจิกเรื่องชู้สาว คุณจะเจอแฟนจับผิดอยู่บ่อย ๆ ถ้าจะลดปัญหา คุณก็ต้องสร้างความมั่นใจให้กันและกัน ทำตัวให้แฟนไว้ใจ เชื่อมั่นในตัวคุณ นี่จะทำให้ชีวิตคู่มีความสุขมากขึ้น เกณฑ์แต่งงานที่เด่น ๆ คือช่วง 41 – 46 ปี แต่จะแต่งเมื่อพร้อมก็ได้เช่นกัน เกณฑ์เลิกราอาจไม่เด่นมาก แต่มีช่วงที่สุ่มเสี่ยงเหมือนกัน ช่วงที่ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ คือช่วงอายุ 37 – 39 ปี และ 54 – 57 ปี  

สุขภาพ 

แข็งแรงดี ที่ต้องระวังเป็นพิเศษ คือ โรคเกี่ยวกับระบบสืบพันธ์ โรคที่เป็นผลจากการไม่ดูแลตัวเอง เช่น การกิน การดื่มที่มากเกินไป การโหมทำงานหนักมากเกินไป

.

ดวงตลอดชีวิตของชาวราศีธนูก็ครบถ้วนแล้ว แม่หมอขอให้ทุกท่านโชคดี มีความสุข ประสบความสำเร็จสมปรารถนาทุกอย่างที่ต้องการ  วันนี้สวัสดีค่ะ

.

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

.

หมายเหตุ

คุณเกิดราศีอะไร มาดูกัน : การแบ่งราศีแบบตะวันออก(ไทย) vs ราศีแบบตะวันตก (ฝรั่ง) : nittayasan.com

กลับหน้าแรก

ใส่ความเห็น