ดูดวงเนื้อคู่ “ราศีเมถุน + ราศีเมถุน” ถ้าครองคู่กันจะเป็นอย่างไร? : แม่หมอติ่งน้อย

ดวงเนื้อคู่-ดวงคู่ครอง-ราศีเมถุนกับเมถุน-แม่หมอติ่งน้อย


สวัสดีค่ะ คำทำนายนี้เป็นเรื่องดวงคู่ครองระหว่าชาวราศีเมถุนกับราศีเมถุน มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องทำอย่างไร จึงจะทำให้ความรักความสัมพันธ์ของคุณราบรื่น และมีความสุขมากที่สุด ทำอย่างไรจึงจะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่า อยู่กันตลอดรอดฝั่ง โดยคำแนะนำต่าง ๆ แม่หมอจะใช้การเปิดไพ่เป็นหลักนะคะ

หวังว่า ชาวราศีเมถุนทุกคนที่เข้ามาอ่านคำทำนายนี้  จะสามารถนำไปปรับใช้กับความสัมพันธ์ของคุณ แล้วทำความรักคุณให้ดีและมีความสุขมากขึ้น

มาดูนิสัยใจคอที่มีผลต่อความสัมพันธ์กันก่อน

ชาวราศีเมถุนเป็นคนน่ารัก ช่างพูด ช่างคุย มีเสน่ห์ ชอบคบค้าสมาคม เข้ากับคนง่าย เพื่อนเยอะ มีแต่คนรักคนชอบ ออกจะเจ้าชู้อยู่สักหน่อย ชอบอยู่กับกลุ่มเพื่อน ชอบเข้าสังคม ชอบเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ ข้อเสียคือขี้เบื่อ จิตใจค่อนข้างโลเล อ่อนไหว เปลี่ยนแปลงง่าย 

ถ้าประเมินจากนิสัยใจคอของคุณทั้งสองคน เมื่อใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน มองในแง่ดี ต่างรู้นิสัยกันดี ไม่ยึดติดกันและกัน อาจจะเข้าใจกันได้งาย คุยกันง่าย แต่มองในแง่ลบ อาจจะไม่มีใครอดทนได้นาน เบื่อก็พร้อมจะเลิก มีปัญหาจุกจิกหน่อย คือไม่ทน ไปดีกว่า อาจจะเป็นแบบนี้ได้เหมือนกัน

เปิดไพ่ดูว่า ถ้าชาวราศีเมถุนใช้ชีวิตคู่ร่วมกับชาวราศีเมถุนเหมือนกัน ความรักและความสัมพันธ์จะเป็นอย่างไร

ไพ่บอกว่า เป็นความสัมพันธ์ที่มีความไม่แน่นอนสูงมาก รักกัน แต่ก็จะมีปากเสียง มีการการใช้อารมณ์กันบ่อย ๆ มีโอกาสจะเจอปัญหาแบบเธอปันใจ อยู่ด้วยกันก็จริง แต่บางทีจะเผลอไผลไปชอบคนอื่นบ้าง เหมือนคนที่มีการใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล

คำแนะนำจากไพ่ เมื่อคุณสองคนรักกัน ทำอย่างไรจึงจะสามารถประคับประคองความรักไปได้ตลอดรอดฝั่ง

ไพ่แนะนำ1) ไพ่แนะนำชัดเจนสุด ๆ คือคุณทั้งสองคนต้องควบคุมด้านมืดของตัวเองไว้ให้ได้ ความรู้สึกตื่นเต้นจากการแอบคุย แอบมีกิ๊ก แอบมีคนอื่นลับหลังแฟน อารมณ์แบบนี้ต้องควบคุมให้อยู่ และมีคำแนะนำว่า คุณสองคนต้องเพิ่มความตื่นเต้นหวือหวาในความสัมพันธ์ เพื่อให้มีแรงดึงดูดซึ่งกันและกันอยู่ตลอดเวลา ต้องหมั่นเติมความตื่นเต้นให้กับความรักอยู่เสมอ ความหลงใหลในกันและกันต้องไม่ให้ขาด จัดเซอร์ไพรส์บ่อย ๆ

ไพ่แนะนำ2) เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณรู้สึกลังเล ไม่แน่ใจว่าคุณยังรักแฟนของคุณอยู่ไหม เราควรจะอยู่ด้วยกันต่อไปหรือเปล่า หรือในกรณีมีตัวเลือกอื่นเข้ามา ทำให้คุณหวั่นไหว ไม่แน่ใจ ไพ่แนะนำว่า คุณต้องยึดครอบครัวเป็นหลัก คุณกับคนรักร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาพอสมควร ให้คิดถึงความเสียสละของแฟนคุณ ความอดทนของเขา อย่าคิดแค่ร่วมสุข ให้คำนึงถึงช่วงเวลาที่ร่วมทุกข์ต่อสู้ฝ่าฟันมาด้วยกัน ต้องยึดจุดนี้เป็นหลัก อย่ามองแค่ความรู้สึกรักหรือหลงใหลแบบฉาบฉวย ต้องมองให้ลึกลงไปกว่านั้น แล้วให้เลือกความมั่นคงมากกว่าความหวือหวา 

ไพ่แนะนำ3) ไพ่แนะนำให้ทำภารกิจครอบครัวร่วมกัน เช่น ทำธุรกิจ ลงทุนทำงานทำเงินด้วยกัน เมื่อคุณเกิดความเบื่อหน่ายไม่พอใจ คุณจะไม่สามารถตัดสินใจเลิกกันได้แบบทันใจ หรือไม่ทันคิดให้รอบคอบ หรือตัดสินใจด้วยอารมณ์ เพราะภาระหน้าที่ที่มีร่วมกัน พอนานไป คุณอาจจะหายเบื่อ ใจเย็นลง ได้ตั้งสติ และกลับมาคืนดีกัน ดูแลครอบครัวด้วยกันต่อไป 

.

ไพ่แนะนำทั้งสามข้อนี้ อาจจะดูเหมือนเป็นเรื่องทั่ว ๆ ไป ทุกคนรู้ดีอยู่แล้ว แต่ขอบอกว่า อย่าละเลย มันมีเหตุผลที่ไพ่แนะนำคุณทั้งสองคนแบบนี้ แม่หมอหวังว่า ชาวราศีเมถุนทุกท่านที่เข้ามารับอ่านคำทำนายนี้ จะนำไปพิจารณาปรับใช้เพื่อทำให้ชีวิตคู่มีความสุข และครองคู่กันตลอดไป

โอกาสหน้า มาเจอกันใหม่ วันนี้แม่หมอลาไปก่อน สวัสดีค่ะ

.

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น