ราศีมีน ดูดวงตลอดชีวิต ตั้งแต่เกิดจนถึงบั้นปลายชีวิต โดย แม่หมอติ่งน้อย

ราศีมีน-ดูดวงตลอดชีวิต

คำทำนายของแม่หมอในครั้งนี้เป็นการเปิดไพ่ทำนายดวงชะตาตลอดชีวิตของชาวราศีมีนนะคะ (ดูได้ทั้งราศีและลัคนา) โดยมุ่งหวังที่จะให้ชาวราศีมีนได้ดูเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต เป็นการเตรียมการเพื่อทำอนาคตของคุณให้ดีที่สุด จนเต็มความสามารถของคุณเองค่ะ

แม่หมอขอเกริ่นนำให้เข้าใจตรงกันก่อน

แน่นอนว่า ชาวราศีมีนแต่ละท่าน ย่อมมีชะตาชีวิตที่แตกต่างกันไป แต่การดูแนวโน้มและการดูอนาคตล่วงหน้า แม่หมอมองว่าจะช่วยให้เรารับมือกับเรื่องราวต่าง ๆ ได้ดีมากขึ้นเหมือนมีเข็มทิศนำทาง แต่เมื่อถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจบางอย่าง คุณอาจตัดสินใจเดินตามเข็มทิศ หรืออาจจะตัดสินใจเดินไปทิศทางที่แตกต่างออกไป ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ณ ตอนนั้น อย่างไรก็ตาม ขอให้ดูเป็นแนวทางเท่านั้น โดยแม่หมอจะอ่านดวงตามไพ่ที่เปิดขึ้นมาเท่านั้น

ตัวตนของชาวราศีมีน 

ชาวราศีมีนยึดหลักสบายใจมาเป็นอันดับหนึ่ง เน้นใช้ชีวิตอย่างมีความสุข รักสบาย อะไรที่มีปัญหาวุ่นวาย คุณไม่เอา ไม่สนใจเลย จุดเด่นของคุณคือ ดวงคุณมักจะมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ คอยสนับสนุนอยู่เสมอ รอบข้างก็มีแต่คนรักคนชอบ คุณเป็นคนฉลาดด้วย ไม่ว่าจะเจอปัญหาหนักหนาสาหัสแค่ไหน คุณสามารถเอาตัวรอดได้เสมอ จุดอ่อนคือเป็นคนอ่อนไหว คิดมาก แต่พยายามจะเข้มแข็ง พยายามจะสู้ ไม่ยอมแพ้ง่าย ๆ อีกเรื่องหนึ่งที่อาจจะเรียกว่าเป็นจุดอ่อนก็ได้ นั่นคือความเป็นคนมี่มั่นใจในตัวเองมากเกินไป อีโก้จัด ทำให้ไม่ค่อยยอมรับฟังคนอื่นเท่าไหร่

วัยเด็ก

คุณอยู่ในครอบครัวที่พ่อค่อนข้างเข้มงวด มีอำนาจที่สุดในบ้าน แม่คุณจะอยู่เงียบ ๆ ดูแลบ้าน ดูแลลูก แต่ตัวคุณก็เป็นเด็กที่มีโลกส่วนตัวสูงพอสมควร ไม่ค่อยชอบไปเที่ยวเล่นกับเพื่อน ชอบอยู่บ้านมากกว่า ชีวิตช่วงนี้ถือว่าเป็นวัยเด็กที่มีความสุขตามอัตภาพ

วัยเรียน 

เป็นช่วงเวลาที่ชาวราศีมีนมีทั้งความสุขและความทุกข์สลับกันไป มีบางช่วงที่คุณจอปัญหา เจอความกดดันจากสถานการณ์รอบตัว แต่คุณจะมีผู้ใหญ่คอยดูแลช่วยเหลือ และให้คำแนะนำอย่างดี ปัญหาของคุณอาจจะเกิดจากความเชื่อมั่นที่มากเกินไป แต่บางครั้งหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่คุณคาดหวัง จึงส่งผลต่อสภาพจิตใจของคุณได้ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถพลิกฟื้นกลับมาอยู่ในจุดที่มั่นคงปลอดภัย และเอาตัวรอดได้ดี

ช่วงเรียนมหาวิทยาลัย หรือช่วงเริ่มต้นการทำงานสำหรับบางท่าน

การเรียนมหาวิทยาลัยสำหรับราศีมีนสบายมาก มีความสุข ปรับตัวได้ ดูแลตัวเองได้ คุณอาจไม่ได้โดดเด่นมาก เพราะไม่ได้ขยันมาก มันจะเรียนแบบเน้นสบายกาย สบายใจ ไม่เคร่งเครียด ถือว่าแค่สอบผ่านก็ประสบความสำเร็จแล้ว

สำหรับท่านที่เริ่มทำงานช่วงนี้ มักจะมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือและสนับสนุน มีความสุขตามอัตภาพ ไม่มีเรื่องเดือดเนื้อร้อนใจ

ช่วงทำงาน สร้างตัว 

แม่หมอจะเน้นที่ความเร็จเรื่องงาน และอาชีพเป็นหลักนะคะ

การเริ่มต้นทำงานหลังเรียนจบ ชาวราศีมีนจะต้องเจอบททดสอบสุดโหดพอสมควร การทำงานจะเหนื่อยยากลำบากทั้งกายทั้งใจ ต้องใช้ความอดทนสูงมากในความคิดของคุณ เพราะในสถานการณ์เดียวกัน ชาวราศีอื่นอาจจะไม่ได้เดือดร้อนใจเลยก็เป็นได้ แต่กับคุณถ้าอยู่ในช่วงเน้นความสบายใจสบายกาย คุณก็จะรู้สึกว่ามันหนักหน่วงมากกว่าที่คาดไว้ แต่ทนแค่ปีเดียว หลังจากนั้น คุณจะมีวิธีรับมือ และจัดการทุกอย่างได้ดี คุณจะกลับมาเป็นคนที่เชื่อมั่นในตัวเองเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม ในการทำงานต่าง ๆ ขอแนะนำให้เพิ่มความกระตือรือร้น ใส่ความขยันขันแข็งให้มากขึ้น ก็จะทำคุณให้มีโอกาสประสบความสำเร็จได้เร็วกว่าปกติ

ช่วงเวลาที่ดวงการงานโดดเด่น มีโอกาสประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน หรือแม้กระทั่งประสบความสำเร็จในธุรกิจส่วนตัวที่ทำ ได้แก่ช่วงอายุ 30 – 33 ปี 40 ปี 47 – 49 ปี 58 – 60 ปี บั้นปลายชีวิต การงานจะมั่นคง เจริญรุ่งเรือง และที่เด่นมาก ๆ ในดวงการงานคือ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ ให้การสนับสนุนคุณอยู่ แม้จะขยันบ้าง ขี้เกียจบ้าง ก็ยังก้าวหน้าดีอยู่

อาชีพถูกโฉลก 

ถ้าทำงานราชการ รัฐวิสาหกิจ หรืองานการเมือง ทหาร ตำรวจ จะเด่นมาก ได้เป็นใหญ่เป็นโต มีชื่อเสียง ได้รับการยอมรับ จะโดดเด่นกว่าคนอื่น งานบริษัทขนาดใหญ่ บริษัทต่างชาติ ทำธุรกิจเกี่ยวกับที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อสังหาริมทรัพย์ก็ไปได้ดีเหมือนกัน บางท่านจะฉีกแนวมาเปิดร้านขายอาหาร ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหาร ต้องถือว่าเข้ากับดวงมาก ทำแล้วดี ก้าวหน้า และเจริญรุ่งเรือง

การเงิน 

ดวงการเงินอาจจะไม่ได้หวือหวามาก แต่ถ้างานดี งานเด่น ประสบความสำเร็จมาก เงินคุณก็จะมากขึ้นตามความสำเร็จของงาน แม้กระนั้นต้องเตือนว่า เงินคุณจะหมดไปกับการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี แต่คุ้มค่านะคะสำหรับการได้มาซึ่งภาพลักษณ์ดี ๆ เพราะโอกาสหาเงินก็ดีตามไปด้วย ช่วงชีวิตที่การเงินดี คล่องตัว มีแต่ได้กับได้ คือช่วงอายุเดียวกับที่งานเด่น คือช่วง 30 – 33 ปี อายุ 40 ปี 47 – 49 ปี และ 58 – 60 ปี บั้นปลายชีวิต การเงินมั่นคง มีบ้าน ที่ดิน และทรัพย์สินพร้อม ไม่เดือดร้อนค่ะ

ความรัก คู่ครอง 

คุณอาจมีวาสนาได้คู่ครองเป็นชาวต่างชาติ พื้นเพทางเอเชีย จีน เกาหลี ญี่ปุ่น บางท่านอาจได้คู่เป็นหม้าย แต่คู่ของคุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหว อารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ชอบแสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ เรียกว่าขี้หึงขี้หวง คุณอาจต้องระมัดระวังให้ดี ควรหลีกเลี่ยงการกระทำที่จะทำให้เกิดปัญหากับความรักของคุณ จะว่าไปแล้ว ตัวคณก็ขี้หึงพอสมควร ดังนั้น คุณสองคนจะมีปัญหาเรื่องความระแวง เรื่องหึงหวงกันบ่อย ๆ อย่างไรก็ตาม ปัญหานี้ไม่ถึงขั้นเลิกราหย่าร้าง ทะเลาะกันเดี๋ยวเดียวก็เคลียร์กันได้ด้วยเหตุผล คุณและคู่ของคุณถือว่าส่งเสริมกันดี ถ้าไม่มีเรื่องหึงหวงมารบกวนชีวิตคู่ 

เกณฑ์แต่งงานไม่โดดเด่น แต่งได้เมื่อพร้อม เกณฑ์หย่าร้างไม่มี ยังไงก็คงประคองชีวิตคู่ได้ตลอดรอดฝั่ง

สุขภาพ 

ตามดวงชะตาวาสนาของคุณ มักจะแข็งแรง ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพให้ต้องกังวลใจ แค่ดูแลร่างกายตามปกติ และอย่าลืมทำบุญตามโอกาสสำคัญเพื่อปรับดวง เสริมดวง ให้มีทิศทางสุขภาพดีให้นานที่สุด เพื่อความไม่ประมาท

ดวงตลอดชีวิตของชาวราศีมีนก็ครบถ้วนแล้ว แม่หมอขอให้ทุกท่านโชคดี มีความสุข ประสบความสำเร็จสมปรารถนาทุกอย่างที่ต้องการ  วันนี้สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

หมายเหตุ

คุณเกิดราศีอะไร มาดูกัน : การแบ่งราศีแบบตะวันออก(ไทย) vs ราศีแบบตะวันตก (ฝรั่ง) : nittayasan.com


กลับหน้าแรก

ใส่ความเห็น