ดูดวงราศีมังกร เดือนตุลาคม 2564 โดย อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

ดูดวงราศีมังกร-เดือนตุลาคม-2564 (1)

สวัสดีครับ ชาวราศีมังกร หรือผู้มีลัคนาสถิตอยู่ในราศีมังกร (ดูได้ทั้งสองแบบ) และท่านผู้อ่านทั้งหลาย ขอบคุณที่กลับมาพบกับอาจารย์และคำทำนายสำหรับชาว 12 ราศี ในรูปแบบรายเดือนนะครับ อาจารย์จะส่องดูอนาคตของชาวราศีมังกร และเปิดเผยในเรื่องหลัก ๆ ให้รู้กันไว้ล่วงหน้า จะได้เตรียมตัวตั้งรับกันอย่างถูกจังหวะ ไม่มีพลาด เอาปากกาวงไว้ได้เลย โอเค ตามนี้ ไม่ต้องโม้กันมาก เรามาเริ่มต้นอ่านคำทำนายกันเลยดีกว่า เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา

การงาน

ปักษ์แรก ระยะนี้มีเกณฑ์ว่าคนที่ทำธุรกิจการค้าส่วนตัว จะมีคนมาขอร่วมหุ้นด้วย หรือไม่ก็แนวโน้มว่าจะย้ายกลับไปลงทุนทำการค้าที่ถิ่นเก่าอันคุ้นเคย อาจเป็นบ้านเกิด เมืองที่เคยใช้ชีวิตมานาน ธุรกิจที่ทำอยู่จะไปได้ดี เหมาะจะทำสินค้าหรือให้บริการแก่เยาวชน นักเรียน เด็กเล็ก พูดง่าย ๆ ว่าทำมาหากินกับเด็ก ๆ นั่นแหละ

ปักษ์หลัง ช่วงนี้ให้ระวังว่าอาจมีปัญหาเกี่ยวกับการงานที่ทำอยู่ ถ้าทำงานบริษัท เป็นลูกจ้าง พนักงานก็ต้องหมั่นเช็กข่าวบ่อย ๆ และเก็บเงินสำรองเอาไว้สักก้อน เพราะอาจโดนเลิกจ้างโดยไม่ทันตั้งตัว ถ้าเป็นข้าราชการก็โดนย้ายฟ้าผ่า ส่วนนักธุรกิจ พ่อค้าแม่ค้า กิจการที่ทำอยู่อาจถูกสั่งปิด อาจจะเป็นการปิดชั่วคราว หรือปิดถาวรก็แล้วบุคคล ดังนั้นต้องวางแผนรับมือให้ดี หลายคนที่กำลังจะเปิดกิจการอาจต้องเลื่อนออกไปก่อน

การเงิน

ปักษ์แรก เงินทองพอมีพอใช้ และยังมีโอกาสได้เงินที่ไม่คาดคิด รายได้พิเศษจากงานเสริม งานอดิเรก เป็นลู่ทางทำมาหากินใหม่ ๆ ที่จะนำไปสู่ความสำเร็จ

ปักษ์หลัง รายได้พิเศษยังพอมีเข้ามาบ้าง แต่ก็ไม่เพียงพอหรือได้เท่ากับที่ต้องการ อาจเป็นเพราะตั้งเป้าไว้ว่าจะได้เท่านั้นเท่านี้ แต่สุดท้ายได้ไม่ตรงตามเป้า จะมีผิดหวังบ้าง เพราะคิดจะซื้อสินค้าบางอย่างแล้วเงินไม่พอจ่าย ก็ต้องสู้ต่อไปนะครับ รอเดือนหน้าอาจดีขึ้นก็เป็นได้

ความรักคนโสด

ปักษ์แรก คุณอาจจะยังตกอยู่ในห้วงความเศร้า เพราะยังไปต่อไม่ได้ ยังคงคิดถึงความหลังเกี่ยวกับรักเก่า จึงไม่อาจเริ่มต้นความรักใหม่ รวมถึงคนใหม่ ๆ ที่เข้ามาจีบก็ไม่ค่อยถูกใจคุณนัก หรือไม่ถูกใจเอาเสียเลย และก็มีความเป็นไปได้ว่าคนรักเก่าของคุณอาจหวนกลับมาง้อขอคืนดี และชวนมากินน้ำพริกถ้วยเก่ากันเหมือนเดิม เรื่องนี้คุณต้องตัดสินใจเอาเอง

ปักษ์หลัง ช่วงนี้มีเกณฑ์ว่าจะมีความรักกับคนที่เคยรู้จักกันมาก่อน อาจเป็นเพื่อนหรือเป็นแฟนเก่า ดังนั้นถ้ามีโอกาสติดต่อกับเพื่อนเก่า แฟนเก่า อาจไฟสปาร์คกันก็เป็นไปได้เหมือนกัน หากมีการรวมตัวของเพื่อนเก่าในงานต่าง ๆ อย่าพลาดไปร่วมงาน หรือจะลองค้นหาเพื่อนพวกนี้ในเฟซบุ๊ค ถ้าเจอก็ลองทักไปดูนะครับ อาจสมหวัง

ความรักคนมีคู่

ปักษ์แรก ระยะนี้มีโอกาสหรือมีความคิดที่จะพูดคุยกันเรื่องแต่งงานอยู่กินกันเป็นกิจลักษณะ พร้อมจะใช้ชีวิตครอบครัวแบบผู้ใหญ่ และทำทุกสิ่งทุกอย่างให้ถูกหลักการหรือประเพณี ในหลาย ๆ คู่อาจคุยกันด้วยเหตุผลแล้วพบว่าเราไปกันไม่ได้ ก็พร้อมจะที่แยกทางกันเดินอย่างสันติ ทำนองว่าไม่เป็นไร ฉันเข้าใจ เราไปกันไม่ได้หรอก งั้นเราแยกทางกันเถอะ อะไรทำนองนั้น เรื่องราวแบบนี้อาจเกิดขึ้นหลังจากที่เย็นชาต่อกันมานานแล้ว รวมถึงไม่ได้มีอะไรกุ๊กกิ๊กกันมาพอสมควรจนทำแทบจะไม่เป็นแล้ว เพราะไม่สนองตอบ ไร้อารมณ์ต่อกันว่างั้นเถอะ อีกฝ่ายก็อาจจะเริ่มหันไปมองคนอื่นบ้างเพื่อสนองความต้องการภายใน

ปักษ์หลัง มาถึงครึ่งเดือนหลัง มีเกณฑ์ว่าช่วงนี้คุณจะเริ่มความสุขในความรักอีกครั้ง อาจได้รับข่าวดีเรื่องความรัก เป็นความรักที่มีคุณค่ามาก ๆ เพราะฝันถึงมานาน หากเคยมีอุปสรรคขวากหนาม พอถึงตอนนี้ก็ทางสะดวกแล้ว สามารถเดินเกมรักได้เต็มที่ คนที่คุณรักพร้อมจะสนองตอบทุกอย่างตามที่คุณต้องการ

สุขภาพ

ปักษ์แรก แข็งแรงดี ไม่มีปัญหาอะไรต้องน่ากังวล ถ้าออกกำลังกายเป็นประจำได้จะดีมาก

ปักษ์หลัง ช่วงนี้ควรไปเปิดสมองบ้าง เที่ยวเล่นให้เพลิดเพลิน ลืมความเครียดและปัญหาต่าง ๆ ในชีวิต เพื่อสุขภาพจิตที่ดี

.

โอเคครับ อาจารย์ได้เปิดคำทำนายดวงชะตาราศีมังกรไปครบถ้วนทุกประเด็นแล้วนะครับ ไว้เดือนหน้ามาพบกันใหม่ อย่าลืมติดตามกันนะครับ เพราะอาจารย์จะคอยสวดภาวนาเพิ่มพลังให้เป็นพิเศษแก่ชาวราศีมังกร ที่ติดตามผลงานของอาจารย์โดยเฉพาะ ซึ่งจะส่งผลให้ความทุกข์จากหนักจะกลายเป็นเบา ส่วนความสุขจากเบาจะเพิ่มพูนเป็นสุขมากขึ้น ทั้งหมดนี้ที่ทำไปนี้ อาจารย์แค่หวังว่าจะทำให้ทุกคนจะยิ้มแย้มสู้ชีวิตต่อไปได้อย่างมีความสุข เข้าใจตรงกันนะครับ

.

ด้วยรักและห่วงใย

อาจารย์โรเบิร์ต ตั๋ง

.

หมายเหตุ คุณเกิดราศีอะไร มาดูกัน : การแบ่งราศีแบบตะวันออก(ไทย) vs ราศีแบบตะวันตก (ฝรั่ง) : nittayasan.com

ใส่ความเห็น