5 ปีนักษัตรดวงเฮง ลุ้นรับโชคใหญ่จัดชัดเจน วันที่ 1 ตุลาคม 2564 พร้อมเลขนำโชคสุดแม่น

5ปีนักษัตรดวงเฮง (1) (1)

สวัสดีค่ะ วันนี้มาพบกับคำทำนาย 5 ปีนักษัตรดวงเฮง มีลุ้นรับโชคใหญ่ งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2564 มาดูกันว่าปีนักษัตรไหนดวงจะดี ดวงจะเฮง ดวงจะรวยกว่าคนอื่น ๆ มาดูมาลุ้นกัน ขอให้ทุกท่านอ่านและพิจารณาคำทำนายนี้เพื่อเป็นกำลังใจ เป็นความหวัง หรือจะดูกันสนุก ๆ เพื่อความบันเทิงก็ได้เช่นเดียวกัน

5 ปีนักษัตรดวงเฮง เป็นการจัดลำดับดวงดีเด่นทางโชคลาภจากการการเปิดไพ่ยิปซีแม่น ๆ สำหรับคนเกิดปีนักษัตรต่าง ๆ เป็นหลัก ขอให้ลุ้นกันพอประมาณ อย่าให้ตัวเองต้องเดือดร้อน และตอนท้ายแม่หมอก็จะมีเลขเด็ดจากการเสี่ยงทายไพ่ยิปซีแม่น ๆ มาฝากให้ทุกท่านนำไปพิจารณาในการลงทุนด้วย  

ราศีที่มีลุ้นรับโชคใหญ่ งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2564

.

อันดับที่ 5 ได้แก่ คนเกิดปีมะโรง

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้เด่นที่เรื่องการอธิษฐานจิต สวดมนต์ขอพรอย่างสม่ำเสมอ ขอซ้ำ ๆ ในสิ่งที่คุณหวัง ก็จะมีโอกาสสมปรารถนาค่ะ เลขเสริมดวงหรือเลขนำโชคของคุณอาจจะมาจากความฝัน จากลางสังหรณ์ และอาจจะมาจากเลขในธนบัตรในกระเป๋าเงินคุณก็ได้ เน้นซื้อล็อตเตอรี่จากคนขายที่เป็นผู้หญิง หน้าตาดี มีเสน่ห์ เสื้อผ้าหน้าผมมาแนวลึกลับ มาทางสายมู จะช่วยเสริมดวงโชคลาภให้คุณได้ ขอให้คนเกิดปีมะโรง เฮง ๆ รวย ๆ นะคะ

อันดับที่ 4 ได้แก่ คนเกิดปีมะแม 

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณงวดนี้ โชคลาภมาจากการเดินทาง อาจจะซื้อล็อตเตอรี่ช่วงเดินทาง ไม่ว่าจะเดินทางไปทำงาน หรือเดินทางท่องเที่ยว ซื้อได้ทั้งนั้น ซื้อจากคนขายขาจร เลขนำโชคสำหรับคุณ ขอให้เน้นเลขที่บอกต่อ ๆ กันมาแบบปากต่อปาก บอกกันมาเป็นทอด ๆ น่ะค่ะ หรือจะเป็นเลขเด่นทางโซเชียลก็เหมาะกับคุณดี ขอให้คนเกิดปีมะแมเฮง ๆ รวย ๆ นะคะ

อันดับที่ 3 ได้แก่ คนเกิดปีจอ

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ งวดนี้ผู้หญิงให้โชคค่ะ อาศัยดวงคนรักหรือเพื่อนรัก ให้เขาซื้อให้ เลขไหนก็ได้ตามใจเขา หรือเราซื้อตามเขาก็ได้ เขาซื้อเลขอะไร เราตามเลยค่ะ หรือจะเน้นเลขที่คุณชอบ ตามมาหลายงวดแล้วก็ตามต่ออีกสักงวด แล้วซื้อล็อตเตอรี่จากคนขายผู้หญิงแต่งตัวดี ดูหรูหรา สร้อย แหวนทอง เครื่องประดับจัดเต็ม จะยิ่งเสริมดวงโชคลาภให้คุณ ขอให้รวย ๆ เฮง ๆ นะคะ คนเกิดปีจอ

อันดับที่ 2 ได้แก่ คนเกิดปีกุน

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณงวดนี้ เน้นที่การเสริมดวงด้วยการทำบุญ หรือบริจาคทาน เน้นบริจาคและทำทานด้วยอาหาร ยารักษาโรค สำหรับเลขนำโชคของคุณจะเป็นตัวเลขที่สัมพันธ์เกี่ยวข้องกับผู้ใหญ่ในบ้าน คนในครอบครัว หรือแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ หรือจะตามเลขเก่าที่เคยถูกล็อตเตอรี่ในอดีตก็ได้เช่นกันค่ะ งวดนี้เน้นซื้อล็อตเตอรี่ใกล้บ้าน ร้านในหมู่บ้าน ขอให้เฮง ๆ รวย ๆ นะคะ คนเกิดปีกุน

อันดับที่ 1 ได้แก่ คนเกิดปีวอก 

รายละเอียดเสริมดวงโชคลาภของคุณ  งวดนี้ลูกหลานบริวารให้โชคนะคะ เน้นที่เด็กเล็ก จะให้ชี้เลข หยิบล้อตเตอรี่ให้ก็ได้ อาจจะเลือกซื้อเลขที่บ้าน เลขที่เกี่ยวกับบ้าน ครอบครัว เลือกซื้อล็อตเตอรี่จากร้านหรือแผงขายที่อยู่ติด ๆ กันหลายร้าน แล้วเราเลือกว่าจะซื้อร้านไหน ขอให้มีตัวเลือกอยู่ติด ๆ กัน ร้านที่ตั้งอยู่โดด ๆ ก็ผ่านไปก่อนนะคะ เคล็ดเสริมดวงพิเศษงวดนี้ ให้ปล่อยปลา จำนวนหรือสถานที่ก็ตามสะดวก ยังไงก็เฮงและรวยอยู่แล้วค่ะ

มาถึงช่วงสุดท้าย แม่หมอมีเลขเด็ด จากการเสี่ยงทายไพ่ยิปซีแม่น ๆ มาฝากทุกท่านค่ะ ขอให้นำไปประกอบการพิจารณานะคะ เอาไปทำให้รวย ชอบไม่ชอบก็ลองดูก่อน

เลขเด็ดประจำงวด

วันที่ 1 ตุลาคม 2564 

ได้แก่ 4 3 6 

สุดท้ายนี้ ขอให้ทุกท่านสมปรารถนา รับโชคก้อนโต รวย ๆ เฮง ๆ ทุกท่านนะคะ งวดหน้ามาเจอกันใหม่สวัสดีค่ะ

ด้วยความปรารถนาดี

แม่หมอติ่งน้อย

ใส่ความเห็น